Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HyunA công khai viết bình luận trên Instagram của Dawn giữa lúc vướng nghi vấn tái hợp

Giải trí 28/01/2023 - 15:42

Giữa lúc tin đồn HyunA và Dawn quay lại với nhau sau khi chia tay, bình luận của nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý từ netizen.

Tháng 11 năm ngoái, HyunA và Dawn tuyên bố chia tay sau 6 năm gắn bó. Tuy nhiên, vào ngày 27 tháng 1 năm 2023, truyền thông Hàn đưa tin rằng HyunA và Dawn gần đây đã quyết định tiếp tục mối quan hệ của họ với tư cách là người yêu của nhau. Các phương tiện truyền thông đã công bố tin tức về sự tái hợp, nói rằng cả hai không che giấu tình cảm dành cho nhau.

HyunA công khai viết bình luận trên Instagram của Dawn giữa lúc vướng nghi vấn tái hợp - ảnh 1

Dawn và HyunA.

Không những vậy, trước "tin đồn tái hợp", các fan của HyunA và Dawn đã thể hiện phản ứng bùng nổ khi Hyuna công khai để lại bình luận dưới bài đăng trên mạng xã hội của Dawn trong cùng ngày.

Cụ thể, Dawn đã đăng một bức ảnh với chú thích: “Địa điểm mới, nhạc mới sắp ra mắt”, ám chỉ việc anh đã gia nhập một công ty mới.

HyunA công khai viết bình luận trên Instagram của Dawn giữa lúc vướng nghi vấn tái hợp - ảnh 2

Nhưng chỉ vài giờ sau khi bài được đăng tải, HyunA đã công khai cổ vũ cho Dawn bằng cách để lại nhiều biểu tượng cảm xúc dưới phần bình luận. Trước bình luận của HyunA, nhiều cư dân mạng, bao gồm cả fan quốc tế, đã vô cùng phấn khích: “Họ tái hợp sao?”, “Tôi luôn ủng hộ điều này”, “Trời ơi, hai người quay lại với nhau thật à?”, "Đây là tin vui đầu năm"...

Hiện đại diện cả phía HyunA và Dawn đều cho biết họ đang kiểm tra và sẽ sớm có thông báo cụ thể tới người hâm mộ. Tuy nhiên, hai bên đã bác bỏ tin đồn họ cùng nhau thực hiện lịch trình ở nước ngoài, và gọi đây là những tin đồn thất thiệt.