Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hyundai Creta bản lắp ráp về đại lý, giá không đổi

Xe 03/06/2023 - 21:42

Mẫu SUV hạng B của Hyundai sẽ tạm thời được bán song song cả 2 phiên bản lắp ráp và nhập khẩu.

Hyundai Creta bản lắp ráp về đại lý, giá không đổi - ảnh 1

Hyundai Creta bản lắp ráp đã về đại lý. Ảnh: Bối Hạ.

Theo tìm hiểu của Tri thức trực tuyến, Hyundai Creta phiên bản lắp ráp trong nước đã chính thức cập bến đại lý và sẵn sàng đến tay khách hàng Việt Nam.

Ở các phiên bản nội địa, trang bị và giá bán của Hyundai Creta vẫn giữ nguyên và không có sự thay đổi so với các xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Cụ thể, giá niêm yết của Hyundai Creta nội địa lần lượt 640 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 690 triệu đồng cho bản Đặc biệt và đối với phiên bản Cao cấp, khách hàng Việt phải chi 740 triệu đồng để sở hữu mẫu SUV hạng B.

"Hiện, đại lý vẫn còn một số mẫu Hyundai Creta bản nhập khẩu. Sau khi đại lý bán hết số xe nhập khẩu này, khách hàng chỉ còn duy nhất lựa chọn Hyundai Creta lắp ráp trong nước", nhân viên này cho biết.

Theo lời tư vấn bán hàng, các xe Hyundai Creta nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đang được ưu đãi 35 triệu đồng ở phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt. Đối với phiên bản Cao cấp, mức ưu đãi là 29 triệu đồng.

"Số xe Hyundai Creta lắp ráp cũng có thể được ưu đãi tương tự chương trình đang áp dụng cho nhóm xe nhập khẩu. Ngoài ra, khách hàng mua Hyundai Creta bản lắp ráp còn có khả năng được hưởng chính sách ưu đãi phí trước bạ từ Chính phủ", người này tiết lộ.

Hyundai Creta bản lắp ráp về đại lý, giá không đổi - ảnh 2

Creta là mẫu xe Hyundai tiếp theo được lắp ráp tại Việt Nam. Ảnh: Bối Hạ.

Như vậy với việc ra mắt Hyundai Creta lắp ráp trong nước, dải sản phẩm Hyundai tại thị trường Việt Nam gần như đã được nội địa hóa hoàn toàn. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất "tân binh" Hyundai Stargazer là còn được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia.

Trước khi được chuyển sang lắp ráp trong nước, Hyundai Creta là một trong 2 mẫu xe thương hiệu Hyundai có nguồn gốc Indonesia xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Hyundai Creta được chính thức mở bán từ tháng 3/2022 và hướng đến lấp đầy khoảng trống thị trường sau khi Hyundai Kona rút lui khỏi Việt Nam vì vấn đề nguồn cung. Mẫu SUV hạng B này có khởi đầu tương đối chậm chạp với chỉ 54 xe trong tháng đầu mở bán nhưng đã vượt lên mạnh mẽ và kết thúc năm 2022 ở vị trí thứ 10 trong danh sách ôtô bán chạy nhất.

Sau 4 tháng đã qua của năm 2023, Hyundai Creta đang tạm thời bị Toyota Corolla Cross tạo ra khoảng cách doanh số hơn 1.400 xe. Mẫu SUV hạng B của thương hiệu Hàn Quốc đạt sức bán 3.284 xe tính từ đầu năm, tương đương mức doanh số trung bình 821 xe/tháng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Xe