Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hyundai Kona mới sẽ có táp lô như xe sang

Xe 03/10/2022 - 19:38

Không chỉ hoàn thiện và ra mắt các dòng xe điện mới thuộc đội hình Ioniq, Hyundai cũng không quên cập nhật các mẫu xe điện đã chinh chiến lâu năm của họ, chẳng hạn Hyundai Kona Electric.

Hyundai Kona mới sẽ có táp lô như xe sang - ảnh 1

Phiên bản Hyundai Kona thuần điện có một số điểm khác biệt về thiết kế nhất định so với bản chạy động cơ, trong đó rõ rệt nhất là ở khu vực đầu xe đơn giản hơn nhiều - Ảnh: Hyundai

Một trong những dòng SUV cỡ nhỏ đánh dấu bước chuyển mình của Hyundai trong những năm gần đây là Hyundai Kona chuẩn bị bước sang thế hệ thứ 2. 

Trong những năm có mặt trên thị trường, Hyundai Kona đã được đón nhận nồng nhiệt dù giờ sự tập trung không còn dồn về xe như trước, vì Hyundai có nhiều SUV hot khác ra mắt.

Đội hình Hyundai Kona, trên thực tế, cực kỳ đa dạng với các bản xăng, dầu, hiệu suất cao Kona N và cả thuần điện Hyundai Kona Electric. 

Trong số trên, bản Hyundai Kona thuần điện đang được chú ý nhiều vì xe điện Hyundai ra mắt trong vài năm trở lại đây như Ioniq 5 và Ioniq 6 đều có độ hot ngoài mong đợi. Vậy nên kỳ vọng cho Kona Electric cũng là rất lớn.

Hyundai Kona mới sẽ có táp lô như xe sang - ảnh 2

Giao diện Hyundai Kona thuần điện hiện tại - Ảnh: Hyundai

Theo những gì ta đã biết dựa trên bản thử nghiệm của Hyundai Kona điện, cấu hình này sẽ có nội thất rất đáng chú ý. Trong khi Kona điện cũ dùng 2 màn 10,25 inch tách biệt ở bên trái và giữa táp lô, thế hệ Hyundai Kona mới chọn cách đưa 2 màn hình này vào chung một khung kính giống xe sang thường làm, đồng thời kích thước cả hai có vẻ cũng tăng mạnh (lên khoảng 12,3 inch).

Hyundai Kona mới sẽ có táp lô như xe sang - ảnh 3
Hyundai Kona mới sẽ có táp lô như xe sang - ảnh 4

Thế hệ Hyundai Kona điện mới đưa 2 màn hình về chung một khung giống xe sang - Ảnh: CarBuzz

Ngoài ra, trong suốt thời gian qua Hyundai cũng thử nghiệm Kona điện bằng cách kéo nặng phía sau, vậy nên ta có thể kỳ vọng khả năng vận hành xe (cả về mã lực lẫn tầm vận hành) sẽ được cải thiện so với trước. Phiên bản hiện tại có tầm vận hành 415 km, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 395 Nm.

Giá Hyundai Kona điện hiện tại rơi vào khoảng 33.550 USD và thế hệ mới sẽ không thay đổi nhiều con số này. Cả bản trên lẫn Kona thường đời mới đều sẽ ra mắt vào năm 2023.