Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hyundai Palisade 2024 ra mắt với hai phiên bản mới

Xe 07/06/2023 - 00:12

Hyundai Palisade 2024 vừa chính thức trình làng với hai phiên bản mới là LeBlanc và Calligraphy Black Edition. Bên cạnh đó, các phiên bản còn lại của dòng SUV này cũng được nâng cấp về trang bị.

Tròn một năm kể từ khi ra mắt Palisade phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Hyundai mới đây đã bổ sung hai phiên bản mới là LeBlanc và Calligraphy Black Edition cho dòng SUV cỡ lớn này. Trong khi Palisade bản LeBlanc hướng tới nhóm khách hàng ưa chuộng phong cách sang trọng thì Calligraphy Black Edition lại hướng tới người dùng ưa chuộng sự cá tính với tất cả chi tiết từ ngoài vào trong đều được bao phủ bởi một màu đen huyền bí.

Hyundai Palisade 2024 ra mắt với hai phiên bản mới - ảnh 1

Như vậy, Hyundai Palisade 2024 bán tại Hàn Quốc sẽ có bốn phiên bản, bao gồm Exclusive, LeBlanc, Prestige và Calligraphy. Các trang bị cao cấp xuất hiện ngay ở phiên bản tiêu chuẩn với cửa sổ chỉnh điện dành cho 2 hàng ghế trước, sấy kính tự động, cần gạt nước tự động và kính chắn tia cực tím.

Tiến lên phiên bản Prestige cao cấp hơn, Hyundai Palisade có không gian nội thất bọc da lộn, ghế bọc da Nappa sang trọng, ghế lái Ergo Motion, ghế bên phụ có công nghệ không trọng lực Relaxation Comfort, hệ thống tự động thiết lập tư thế ngồi tối ưu Smart Posture Care.

Ngoại thất của Palisade 2024 bản LeBlanc mới được trang bị cửa cốp chỉnh điện thông minh và vành la-zăng 20 inch kết hợp lốp Michelin. Khu vực nội thất có bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hàng ghế trước chỉnh điện, sạc điện thoại không dây, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm vì điểm mù và hệ thống hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi. Trong khi đó, camera 360 độ và hệ thống quan sát làn đường được cung cấp dưới dạng trang bị tùy chọn.

Hyundai Palisade 2024 ra mắt với hai phiên bản mới - ảnh 2

Hyundai Palisade 2024 bản Calligraphy Black Edition có trang bị tương tự bản LeBlanc. Sự khác biệt của phiên bản này chủ yếu nằm ở mặt ngoại hình với việc bản Calligraphy Black Edition được sơn màu tối, bao gồm cả lưới tản nhiệt, tấm ốp gầm, hốc gió trung tâm và logo Hyundai.

Hyundai Palisade 2024 được phân phối tại Hàn Quốc với hai tùy chọn cấu hình động cơ. Thứ nhất là máy xăng V6, dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Phiên bản này có cả bản hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Palisade 2024 ra mắt với hai phiên bản mới - ảnh 3

Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.2L với công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm.

Tại Hàn Quốc, Hyundai Palisade 2024 có giá bán từ 38,67 – 50,69 triệu Won (khoảng 688 – 902 triệu đồng).

Được biết Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tương lai gần. Mẫu SUV này có giá bán có thể rơi vào khoảng 2 tỷ đồng, cạnh tranh với Volkswagen Teramont và Ford Explorer.

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Hyundai Palisade 2024 ra mắt với hai phiên bản mới - ảnh 4 Hyundai Palisade 2024 ra mắt với hai phiên bản mới - ảnh 5 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">