Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt

Xe 27/01/2023 - 16:27

Hyundai Santa Fe 2024 xuất hiện trên đường thử liên tục trong thời gian gần đây, báo hiệu ngày ra mắt không còn xa.

Hyundai Santa Fe giữ vững ngôi vương doanh số xe gầm cao cỡ D năm 2022 Hyundai Santa Fe giảm giá 50-100 triệu đồng tại các đại lý Hyundai Santa Fe, Creta và Tucson tăng giá tới 35 triệu tại Việt Nam

Phiên bản mới của mẫu CUV Hàn Quốc Hyundai Santa Fe xuất hiện ngày càng nhiều trên đường thử. Mặc dù ngụy trang kỹ càng, Santa Fe vẫn được nhận xét sẽ có thay đổi đáng kể trong thế hệ mới.

Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt - ảnh 1

Santa Fe mới sẽ đi theo cách tiếp cận tương tự với thân xe hình hộp và vẻ ngoài tổng thể chắc chắn hơn, trái ngược với kiểu dáng hơi cao cấp của Santa Fe hiện tại. Thiết kế đèn pha lấy cảm hứng từ cụm đèn pha của Ioniq 5. Một điểm nhấn đáng chú ý là tấm ốp nhựa ở hai bên, tiếp nối với các vòm bánh xe cơ bắp.

Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt - ảnh 2

Không rõ liệu kiểu dáng bên ngoài mới có được bổ sung bởi những thay đổi lớn bên dưới da hay không. Hiện tại, Santa Fe 2023 được bán tại Mỹ với một số tùy chọn động cơ, bao gồm hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Ở châu Âu, cũng có một động cơ diesel 2.2L. Rất có thể những nhà máy đó sẽ chuyển sang thế hệ mới với một số sửa đổi để làm cho hệ truyền động hiệu quả hơn.

Có tin đồn rằng Santa Fe 2024 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay trước khi được bán ra vài tháng sau đó dưới dạng mẫu 2024. Vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ Hyundai và chúng tôi hy vọng sẽ sớm có thông báo.

Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt - ảnh 3
Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt - ảnh 4

Phương Huyền

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt - ảnh 5 Hyundai Santa Fe 2024 lộ ảnh thiết kế, chờ ngày ra mắt - ảnh 6 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe