Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

IELTS Tour: IELTS 7.0+ trải khắp Việt Nam

Thời trang 13/08/2022 - 10:06

Với sứ mệnh giúp học sinh trên khắp Việt Nam đạt 7.0+ IELTS, PREP.VN cùng đối tác thân thiết British Council và IPP IELTS lần đầu tiên tổ chức chuỗi chương trình xuyên Việt với nhiều hoạt động vô cùng bổ ích và hấp dẫn.

Workshop cung cấp thông tin cải thiện các kỹ năng IELTS

Với người học IELTS, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy không còn xa lạ với sự "khó nhằn" mà kỳ thi này đem lại. Các kỹ năng trong IELTS không chỉ yêu cầu về mặt ngôn ngữ tiếng Anh tốt ở nhiều khía cạnh, mà còn yêu cầu cả về mặt phản xạ, hiểu biết xã hội, khả năng phân tích vấn đề… Và cải thiện được tất cả các kỹ năng nêu trên không chỉ là vấn đề về mặt thời gian mà còn là vấn đề về mặt chiến lược: Làm sao để học một cách hiệu quả nhất trong quỹ thời gian có hạn?

Với thông điệp "Learn smarter, not harder", PREP và các đối tác mong muốn có thể đem tới cho các bạn học sinh, sinh viên, những người đã đi làm với quỹ thời gian eo hẹp có thể có được trải nghiệm học IELTS tốt nhất, hiệu quả nhất. IELTS TOUR cũng từ đó mà ra đời với sứ mệnh giúp tất cả người học trên khắp Việt Nam có thể đạt được mức điểm 7.0+ IELTS đầy mơ ước.

IELTS Tour: IELTS 7.0+ trải khắp Việt Nam - ảnh 1

Các kỹ năng được cung cấp sẽ là những kỹ năng từ phía đơn vị tổ chức và chấm IELTS hàng đầu Việt Nam - British Council - sau nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, có tính sát thực cao và gần gũi nhất đối với các bạn dự thi. Song song với đó sẽ là các chiến lược học luyện thi hiệu quả đến từ phía thầy Tú Phạm, 8.5 IELTS Overall - CEO & Founder của Prep.vn và IPP IELTS. Với mỗi tỉnh thành đi qua, IELTS TOUR hy vọng có thể đem tới các thông tin bổ ích, các kỹ năng, chia sẻ về từng phần của bài thi IELTS, về việc giải quyết các trăn trở, khó khăn của các bạn trong quá trình học tập và luyện thi.

Chương trình thi thử đầy đủ 4 kỹ năng IELTS

Vốn có truyền thống chỉ cho thi thử 2 kỹ năng là IELTS Listening + Reading, lần đầu tiên British Council kết hợp cùng Prep.vn cho thi thử đủ 4 kỹ năng với hình thức thi cùng ngày tổ chức Workshop với kỹ năng Listening + Reading và thi thử online trên hệ thống website của Prep với kỹ năng Writing + Speaking.

"Học đi đôi với hành" là một việc cần thiết, do vậy, sau mỗi buổi workshop nghe nhận thông tin cải thiện kỹ năng thi IELTS, người tham dự sẽ còn được "thực hành" thi tại chỗ và nhận báo điểm tổng. Điều này vừa giúp các bạn có cơ hội áp dụng ngay những điều vừa học, vừa giúp các bạn trải nghiệm cảm giác phòng thi IELTS thật với đề thi và quản lý thi bởi đội ngũ nhân viên của British Council. Điểm số trả về đủ 4 kỹ năng cũng sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khả năng của mình ở từng hạng mục, để xác định được mức độ thi thực tế của mình cho giai đoạn này và có phương hướng ôn tập cho phù hợp.

Hành trình tour trải dài khắp Việt Nam

IELTS TOUR đã - đang - và sẽ được đưa đi đến nhiều tỉnh thành ở Việt Nam, để mang nhiều kiến thức bổ ích hơn đến với người học IELTS nói chung và cộng đồng học tiếng Anh nói riêng.

Địa điểm dừng chân đầu tiên của IELTS TOUR sẽ là Hà Nội vào ngày 13/08/2022, tại trường Đại học Ngoại thương và tại Đà Nẵng vào ngày 27/08/2022.

IELTS TOUR sẽ còn đi tới Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, và còn rất rất nhiều địa điểm nữa.

Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh hoàn toàn có thể theo dõi và cập nhật về chương trình IELTS TOUR tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/hocieltscungprepvn

Website: https://prep.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/prepvn/

Group: https://www.facebook.com/groups/1146145402511974

Hotline: 0931 42 8899

https://kenh14.vn/ielts-tour-ielts-70-trai-khap-viet-nam-20220813092818131.chn
Thời trang