Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Indiana Jones: Biểu tượng thời trang nam tính cho đàn ông

Thời trang 06/12/2022 - 12:16

Rất ít biểu tượng nam giới có sức ảnh hưởng lớn đối với một thế hệ nam giới hơn Indiana Jones. Khi nói đến người đàn ông ưa mạo hiểm, Indiana Jones là đỉnh cao. Tất nhiên, chúng ta luôn nói về những cuộc phiêu lưu của Indiana Jones, nhưng tại sao chúng ta không bao giờ nói về phong cách của Indiana Jones?

Thời trang mang tính chức năng

Nhà thám hiểm là kiểu người không có thời gian để chờ đợi thế giới. Thay vào đó, anh ta làm cho đúng bằng cách bẻ cong mọi thứ theo ý muốn của mình bằng cách sử dụng vũ lực hoặc khả năng làm chủ tất cả tình huống. Đó là lý do tại sao mọi món đồ anh ấy có được cho mình phải tăng thêm giá trị cho cuộc sống của anh ấy chứ không chỉ là thời trang.

Indiana Jones đánh giá cao thiết bị và tủ quần áo của mình vì chức năng của chúng chứ không phải chúng hợp thời trang như thế nào. Mặc dù điều này có thể khiến một số trang phục của anh ấy trở nên lỗi thời, nhưng nếu anh ấy cẩn thận với những gì mình chọn, tủ quần áo của anh ấy sẽ tràn ngập những món đồ cổ điển vượt thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Điều này có nghĩa là chọn các mặt hàng quần áo có chất lượng cao nhất và những mặt hàng linh hoạt và chức năng nhất chứ không chạy theo mốt.

Indiana Jones có một trong những bộ trang phục chức năng nổi tiếng nhất. Từ chiếc mũ phớt cổ điển cho đến chiếc áo khoác da vượt thời gian của anh ấy, mọi bộ trang phục đều được tạo ra để vượt qua những môi trường thử thách nhất hành tinh (và tất nhiên là chiến đấu với Đức quốc xã). Áo sơ mi của anh ấy là một sự thay đổi của áo sơ mi safari, thoáng khí và đáng tin cậy. Quần khaki mang phong cách quân đội và một số loại quần truyền thống nhất dành cho người đàn ông ra trận; chúng nhẹ và linh hoạt.

Nhận mặt hàng chủ lực của bạn

Phần thiết yếu nhất trong việc xây dựng tủ quần áo trang phục nam đó là những món đồ cổ điển vượt thời gian không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với cuộc sống của bạn. Dưới đây là cách xây dựng tủ quần áo mang phong cách nhà thám hiểm mới bắt đầu của bạn.

Áo khoác: Tất nhiên, một chiếc áo khoác bomber thời Thế chiến thứ hai được đặt làm riêng như Indiana Jones mặc, chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo, nhưng việc bỏ ra hàng chục triệu đồng cho một chiếc áo khoác có thể quá tốn kém. Thay vào đó, có hàng chục chiếc áo khoác tuyệt vời dành cho loại Nhà thám hiểm sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ. Cho dù bạn có phải là Indiana Jones hay không, mọi nhà thám hiểm đều cần một chiếc áo khoác da.

Indiana Jones: Biểu tượng thời trang nam tính cho đàn ông - ảnh 1

Đồng hồ: Một khoản đầu tư tuyệt vời khác là một chiếc đồng hồ tuyệt vời. Có rất nhiều lựa chọn mà người ngoài trời có thể lựa chọn. Đồng hồ field watch là một lựa chọn linh hoạt; Là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được sản xuất rộng rãi trong Thế chiến I, chiếc đồng hồ này vẫn vượt thời gian, sắc nét và phù hợp với thời trang nam giới như cách đây một thế kỷ.

Đôi bốt: Hàng chục nhà sản xuất ủng đưa ra các lựa chọn dài hạn tuyệt vời, từ Doc Martins đến Thursday Boots. Khi khám phá mọi cảnh đẹp trên thế giới hoặc đi bộ đường dài ở các thành phố mới để khám phá môi trường xung quanh, một đôi ủng tuyệt vời sẽ là người bạn tốt nhất của bạn.

Nâng cao trang phục của bạn để thích nghi

Nếu bạn còn nhớ mọi bộ phim Indiana Jones, anh ấy luôn có một khoảnh khắc rũ bỏ trang phục outdoor và mặc một thứ gì đó thanh lịch hơn, từ bộ đồ bằng vải tuýt trong bộ phim đầu tiên, chiếc áo khoác dạ màu trắng trong phần hai, cho đến bộ đồ màu nâu một hàng cúc trong phim tại Venice trong phần ba. Mặc dù Tiến sĩ Jones trước hết là một nhà thám hiểm, nhưng anh ấy cũng là một người đàn ông yêu thích mặc đẹp.

Indiana Jones: Biểu tượng thời trang nam tính cho đàn ông - ảnh 2

Nếu bạn là một người đàn ông có thiên hướng tính cách hoang dã coi trọng chức năng hơn thời trang không có nghĩa là bạn không thể ăn mặc lịch sự khi tình huống bắt buộc. Mặc dù bạn có thể bắt đầu với một bộ vest bằng vải tuýt hoặc thậm chí là một chiếc áo khoác thể thao để kết hợp với quần chinos thoải mái, nhưng đây là một mẹo hữu ích để giúp bạn luôn cảm thấy là chính mình: Hãy đưa một trong những món đồ thiết yếu của bạn lên một tầm cao mới của trang phục.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/indiana-jone...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/indiana-jones-bieu-tuong-thoi-trang-nam-tinh-cho-an-ong-a584175.html