Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Indonesia hy vọng không bị FIFA trừng phạt sau vụ bạo loạn kinh hoàng

Thể thao 03/10/2022 - 12:57

Liên đoàn Bóng đá Indonesia hy vọng, Liên đoàn Bóng đá Thế giới không đưa ra quyết định trừng phạt nào tổn hại nào sau vụ bạo loạn ở sân Kanjuruhan.

Theo thông tin mới nhất từ CNN Indonesia, số người chết ở vụ bạo loạn tại sân vận động Kanjuruhan đã tăng lên 174 người và 180 người bị thương. Vụ việc này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh bóng đá Indonesia trong mắt bạn bè quốc tế.

Indonesia hy vọng không bị FIFA trừng phạt sau vụ bạo loạn kinh hoàng - ảnh 1

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (Ảnh: CNN Indonesia).

Theo CNN Indonesia, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia ( PSSI ) Yunus Nusi đã trao đổi với FIFA về thảm kịch tại sân vận động Kanjuruhan , Malang, Đông Java. Yunus Nusi cho biết: "Đêm qua và rạng sáng nay, chúng tôi đã liên lạc thường xuyên với FIFA. Thậm chí, sáng nay chúng tôi đã đưa ra báo cáo".

Yunus Nusi hy vọng rằng, FIFA sẽ không đưa ra các quyết định hoặc lệnh trừng phạt nào gây tổn hại cho Indonesia và PSSI sau vụ việc ở Kanjuruhan. Yunus Nusi khẳng định: "Chúng tôi lấy làm tiếc về sự việc đêm qua. Chúng tôi đang chờ kết quả của cuộc điều tra".

Indonesia là nước chủ nhà của VCK World Cup U20 diễn ra vào năm sau. Ngoài ra, Indonesia cũng là một trong ba quốc gia tham gia chạy đua quyền đăng cai ở Asian Cup 2023./.