Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

iPhone 14 đã lặp lại một trong những lỗi thiết kế khó chịu nhất của Apple

Công nghệ 28/09/2022 - 23:37

Thiết kế trên iPhone 14 của Apple sẽ hoàn hảo hơn nếu logo quả táo cắn dở của hãng bớt sáng bóng hơn.

Khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 14 vào đầu tháng này, hầu hết mọi người đều háo hức muốn xem những tính năng mới nào sẽ xuất hiện trong các thiết bị mới nhất. Liệu Apple có cải tiến camera không? Liệu những cải tiến của iPhone 14 Pro có vượt trội hơn những thay đổi so với các mẫu tiêu chuẩn không?

iPhone 14 đã lặp lại một trong những lỗi thiết kế khó chịu nhất của Apple - ảnh 1

Ngoài những vấn đề trên, có một điều mình muốn xem nữa là liệu Apple có thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với logo thương hiệu quen thuộc ở mặt sau điện thoại hay không.

Hình ảnh quả táo cắn dở được trang trí ở mặt sau của mọi chiếc iPhone là điều chúng ta dễ nhận ra nhất đối với các mẫu iPhone của hãng. Vị trí của logo hoặc thậm chí là sự tồn tại của nó trên iPhone không phải là vấn đề ở đây.

iPhone 14 đã lặp lại một trong những lỗi thiết kế khó chịu nhất của Apple - ảnh 2

Điều khiến mình khó chịu là nó thực sự quá sáng bóng. Apple luôn “trang điểm” cho iPhone một biểu tượng logo của hãng và thực tế Táo khuyết đã làm như vậy trong một thời gian khá dài. Từ iPhone XR năm 2018, logo của công ty đều sáng bóng và lấp lánh ở mặt sau thiết bị. Tình trạng này bắt đầu “nặng” thêm kể từ năm iPhone 12 với độ bóng và khả năng phản chiếu trở nên mạnh mẽ hơn trên vật liệu kính mà hãng sử dụng cho mặt sau của iPhone.

iPhone 14 đã lặp lại một trong những lỗi thiết kế khó chịu nhất của Apple - ảnh 3

Khi bạn đặt điện thoại úp xuống mặt bàn để tránh bị phân tâm khi đang làm việc, một tia nắng hay ánh sáng chiếu vào điện thoại cũng sẽ khiến bạn bị chói mắt. Tệ hơn nữa, bạn đang sử dụng iPhone nhưng cũng có thể vô tình chuyển hướng một chùm ánh sáng vào mặt người khác vì cái logo đáng ghét này.

Đây là một trong những lỗi thẩm mỹ khó hiểu nhất trên thiết kế iPhone của Apple. Hy vọng rằng Táo khuyết sẽ cải thiện điều này trong chiếc iPhone 15 được ra mắt vào năm 2023 của hãng.