Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

IVY moda lần đầu tiên tổ chức show diễn thời trang ngoài trời tại khuôn viên rộng 23.000m2

Xã hội 07/10/2022 - 18:20

Vào tối ngày 08 tháng 10 năm 2022 tới đây, nhãn hàng thời trang hàng đầu Việt Nam IVY moda trở lại với show diễn thời trang đáng mong đợi mang tên Timeless FW 2022 được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội.

Khác biệt với tất cả các show diễn trước, IVY moda là thương hiệu tiên phong khi lựa chọn tổ chức tại Trường Đại học danh giá VinUni "Ngôi trường của ánh sáng tri thức" - thuộc top trường tinh hoa, đẳng cấp thế giới. Nhằm gửi gắm thông điệp ngợi ca vẻ đẹp tri thức toả rạng vượt thời gian.

Sự bùng nổ của show diễn Thu/Đông năm 2019 với sự có mặt của Sơn Tùng M-TP đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả và tất cả những tín đồ yêu thời trang ở thủ đô và trên toàn quốc. Hình ảnh của một nhân vật quan trọng đại diện cho thương hiệu IVY moda phỏng vấn Sơn Tùng ngày hôm đó, giờ đây lại chính là người tổ chức show diễn Thu/Đông 2022 CEO Nguyễn Lê Vũ Linh. Có lẽ chờ ba năm để có cuộc hẹn cho một đêm thời trang đẳng cấp với những đam mê nồng nhiệt nhất, những sáng tạo rực rỡ nhất, về một màn trình diễn ngập tràn hương vị thời trang dành cho giới mộ điệu và những khách hàng thân thiết đã đồng hàng cùng thương hiệu trong nhiều năm qua, vào thứ bảy tới đây, cũng thật đáng mong mỏi.

Lần trở lại với show diễn tại mảnh đất thủ đô nghìn năm văn hiến, thương hiệu thời trang IVY moda cũng đi cùng những hoạt động bùng nổ, tiên phong, thể hiện đúng tinh thần và giá trị mà bộ sưu tập muốn truyền tải. Đầu tiên là ra mắt bộ sưu tập Timeless kết hợp sản xuất cùng tạp chí L'Officiel đẳng cấp thế giới và cũng trở thành thương hiệu Việt tiên phong xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí nổi tiếng với hơn 100 năm lịch sử. Không chỉ dừng ở đó, việc chọn địa điểm tổ chức fashion show tại trường Đại học Vin University với khuôn viên rộng 23.000m2, thể hiện hướng đi mới, định nghĩa rõ ràng cho sứ mệnh thương hiệu của người dẫn đầu IVY moda.

IVY moda lần đầu tiên tổ chức show diễn thời trang ngoài trời tại khuôn viên rộng 23.000m2 - ảnh 1

Timeless Fall Winter 2022 tái hiện một buổi trình diễn nghệ thuật hàn lâm cả về phần nghe lẫn phần nhìn, mang thông điệp ngợi ca vẻ đẹp tri thức toả rạng vượt thời gian. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Academia, mô phỏng sự tinh tế và vị thế của diện mạo cổ điển, kế thừa những di sản đồng thời phá vỡ các khuôn mẫu sao cho trang phục trở nên linh hoạt hơn, ứng dụng và hợp thời hơn. Đặc biệt cuộc dạo chơi của các bề mặt chất liệu cao cấp nhất thị trường như tweed, satin, crepon,...được quy tụ để tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, bền bỉ, vượt thời gian cho người tiêu dùng. Song song với sự kiện fashion runway, IVY moda vẫn luôn đặc biệt dành trọn sự phục vụ chu đáo đến quý khách hàng VIP những trải nghiệm cao cấp, mang nét riêng biệt chỉ có ở thủ đô Hà Nội.

IVY moda lần đầu tiên tổ chức show diễn thời trang ngoài trời tại khuôn viên rộng 23.000m2 - ảnh 2

Concept sân khâu và sàn catwalk đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy, tinh tế. Quang cảnh với lối kiến trúc mang âm hưởng sang trọng, phong cách tân cổ điển cùng hơi thở Châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội được giữ nguyên triệt để. Khi bước vào không gian của show diễn, khán giả sẽ được tận hưởng cảm giác khác lạ, mà không kém phần đặc biệt, trông giống như những buổi gặp gỡ của các gia đình thượng lưu mà chúng ta thường thấy trên phim ảnh.

Ra mắt bộ sưu tập lần này, còn là một sự kiện đặc biệt hơn khi lần đầu tiên runway xuất hiện duy nhất với 40 người mẫu nữ. Đây cũng giống như một bản tuyên ngôn phong cách của phái đẹp, họ đam mê việc học hỏi và tràn đầy cảm hứng nghệ thuật, nơi mà thời trang không chỉ đơn thuần là bộ trang phục mà còn là câu chuyện của người mặc muốn truyền tải.

IVY moda lần đầu tiên tổ chức show diễn thời trang ngoài trời tại khuôn viên rộng 23.000m2 - ảnh 3

Show diễn quy tụ số lượng model nữ "duy nhất và lớn nhất" từ trước đến nay của IVY moda.

Với 2 màn trình diễn trong Timeless Thu Đông 2022 kết hợp với ca sỹ trình diễn Noo Phước Thịnh sẽ lần lượt dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ đến thăng hoa. Cùng đón chờ màn chào sân trở lại với thủ đô rất đáng mong đợi của IVY moda và đừng bỏ lỡ một giây một phút nào để chiêm ngưỡng những bộ cánh toả rạng của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đốt cháy thảm đỏ.

Hẹn khán giả trên livestream trực tiếp tại fanpage IVY moda lúc 18h00 ngày 08 tháng 10 năm 2022.