Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jessica diện mốt lộ bra tam giác

Phái đẹp 19/01/2023 - 04:14

Jessica thể hiện khía cạnh gợi cảm khi phối blazer cùng nội y. Phong cách của nữ ca sĩ đang trở nên đa dạng hơn.

Jessica diện mốt lộ bra tam giác - ảnh 1
News1 đưa tin, Jessica thể hiện khía cạnh gợi cảm với mốt lộ nội y. Cô phối blazer, quần ống loe cùng bra tam giác. Set đồ tông đen mang lại cảm giác trưởng thành, mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ. Ảnh: Nate.

Jessica diện mốt lộ bra tam giác - ảnh 2
Thời gian gần đây, phong cách của Jessica trở nên đa dạng hơn. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc diện trang phục năng động, gợi cảm. Trước đó, nữ ca sĩ ưa chuộng những bộ đồ nữ tính và đầy thanh lịch. Ảnh: jessica.syj.

Jessica diện mốt lộ bra tam giác - ảnh 3
Jessica đang hoạt động nhiều ở Trung Quốc. Sau khi trở thành một trong 10 gương mặt chiến thắng của chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3", nữ thần tượng ra mắt trong nhóm nhạc nữ Trung Quốc. Để phù hợp với giới giải trí Hoa ngữ, Jessica thường xuyên diện trang phục có màu sắc bắt mắt, phom dáng cá tính. Ảnh: Sina.

Jessica diện mốt lộ bra tam giác - ảnh 4
Trên sân khấu, cô cho thấy khía cạnh trẻ trung. Các set đồ ôm dáng, giúp khoe eo thon trở thành trợ thủ đắc lực của Jessica. Lối trang điểm của cô cũng thay đổi khá nhiều so với khoảng thời gian hoạt động dưới tư cách là một thành viên của SNSD. Ảnh: Nate, Naver.

Jessica diện mốt lộ bra tam giác - ảnh 5
Jessica khoác lên mình các mẫu váy có màu sắc nổi bật khi trình diễn. Những thiết kế thêm phần lộng lẫy khi được phối cùng trang sức bản to. Tạo hình của Jessica trong năm 2022 nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận khen ngợi vẻ ngoài của giọng ca 33 tuổi. Số khác nhận thấy cô không hợp với kiểu trang điểm, làm tóc gần đây. Ảnh: Nate.

Jessica diện mốt lộ bra tam giác - ảnh 6
Trên trang cá nhân, Jessica tích cực chia sẻ khoảnh khắc phối đồ theo phong cách thanh lịch. Gu ăn mặc này đã đồng hành cùng cô trong thời gian dài. Nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen với tư duy kết hợp trang phục tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng. Ảnh: jessica.syj.

Jessica diện mốt lộ bra tam giác - ảnh 7
Jessica ra mắt với tư cách là thành viên của SNSD vào năm 2007. Cô rời nhóm năm 2014 để tiếp tục sự nghiệp solo và kinh doanh thời trang. Năm 2022, nữ thần tượng gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3". Sau khi chương trình kết thúc, chủ đề "Jessica thành công ra mắt ở Trung Quốc" được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Ảnh: Weibo.

Theo Zing