Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jimin lên tiếng về hình ảnh khóc gây xôn xao

Giải trí 31/03/2023 - 18:54

Jimin (BTS) chia sẻ về sự thật phía sau bức ảnh đầy nước mắt từng gây chú ý trên mạng xã hội. Nam thần tượng vừa ra mắt album solo với nhiều thành tích ấn tượng.

Jimin lên tiếng về hình ảnh khóc gây xôn xao - ảnh 1

Bức hình Jimin khóc khiến khán giả bàn tán. Ảnh: Dior, j.m.

Newsen đưa tin Jimin (BTS) lên tiếng giải thích về bức ảnh đầy nước mắt từng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong tập 30 chương trình Hong Kim Dong-jeon của đài KBS 2TV phát sóng ngày 30/3, Jimin xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Anh nói về video khóc từng đăng trên trang cá nhân: "Đó là nước mắt nhân tạo. Tôi chỉ đăng để đùa giỡn nhưng không ngờ có một bài báo viết về nó".

Theo nam thần tượng, đó là khoảnh khắc anh ăn được ăn thoải mái sau khi theo chế độ ăn kiêng trong thời gian dài. Khi đó, anh đang đùa giỡn cùng các thành viên trong nhóm.

Jimin lên tiếng về hình ảnh khóc gây xôn xao - ảnh 2

Jimin chia sẻ về hình ảnh khóc trên trang cá nhân. Ảnh: Nate.

Ngày 5/3, Jimin chia sẻ video với khuôn mặt đẫm nước mắt cùng hình ảnh các món ăn như gà rán, mỳ tôm. Đoạn clip nhanh chóng thu hút lượng lớn người quan tâm với hơn 10 triệu lượt thích, 43,4 triệu lượt xem. Hiện tại, video có lượt xem cao nhất trên trang cá nhân của nam thần tượng.

Trên mạng xã hội, một số người hâm mộ thể hiện sự quan tâm đến nam ca sĩ: "Có ai biết lý do vì sao Jimin khóc không? Anh ấy chia sẻ một bài đăng và tôi cảm thấy lo lắng", "Jimin đang khóc vì phải ăn kiêng và không được ăn những gì anh ấy muốn", "Chuyện gì xảy ra vậy?". Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đoạn video của Jimin khá hài hước.

Jimin, sinh năm 1995, vừa ra mắt album solo mang tên Face. Sản phẩm đạt nhiều thành tích ấn tượng, giành vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Từ khi Jin nhập ngũ, các thành viên BTS tập trung cho dự án cá nhân, lần lượt tung sản phẩm mới.

Sách hay về Kpop

Kpop Revolution là phần tiếp theo của cuốn sách Kpop Confidential phát hành năm 2020, do tác giả Stephan Lee chấp bút. Kpop Confidential kết thúc với chi tiết nhân vật chính chính thức ra mắt trong một nhóm nhạc. Ở Kpop Revolution, sau khi trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nhân vật chính bắt đầu hành trình thay đổi nền giải trí bằng sức ảnh hưởng của cô.