Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Joys Bloom - Giá trị của cảm xúc đến từ những bông hoa

Xã hội 09/01/2023 - 20:05

Trước những bộn bề của cuộc sống, có khi nào cảm xúc ùa về bạn chợt nhận ra rằng tuổi 25 đã đi qua từ lúc nào? Có thật nhiều điều đã phải gác lại, nhiều những cung bậc cảm xúc được trải qua, những thói quen mới được hình thành… Vậy là thanh xuân đã qua chưa?

Victor Hugo từng nói "Những năm tháng đẹp nhất đời người là những năm tháng ta còn chưa sống qua", nếu chấp nhận và dừng lại thì phải chăng ta đã đánh mất cơ hội? Ở sân trường Đại học Tokyo, nơi chuyên đào tạo tinh hoa cho nước Nhật có câu: "Ai có lòng tin mới đi đến tận cùng của một ước mơ". Founders của Joys Bloom thời điểm đó đều là những cô gái trẻ, đang nỗ lực xoay xở trước những khó khăn trong cuộc sống, tưởng chừng đã phải gác lại mãi mãi những hoài bão, đam mê. Thế nhưng, cơ duyên nào đó khiến họ bồi hồi tưởng lại chặng đường đã qua để rồi lại cùng nhau cháy lên nhiệt huyết thanh xuân, thực hiện ước mơ về một Tiệm hoa - Joys Bloom ra đời từ đó.

Thương hiệu hoa Joys Bloom được sáng lập từ câu chuyện "viết tiếp cho những điều dang dở" của hai cô gái trẻ 9x Thảo Ngân và Hạnh Nguyên. Một trong những điểm mới của tiệm hoa Joys Bloom là đề cao tính cá nhân của khách hàng. Các founders của Joys Bloom muốn có một tiệm hoa mà ở đó cảm xúc và cá tính của cả người đặt hoa và người nhận hoa đều được nâng niu, trân trọng. Khi ta trao đi những yêu thương, cả người tặng và người nhận đều có một xúc cảm riêng, có thể là vỡ oà trong niềm vui, có thể là những giọt nước mắt hạnh phúc ngập tràn… Khi niềm vui nở rộ hân hoan, chắc chắn rằng, cảm xúc sẽ ở lại, lắng đọng trong trí nhớ và trong tim mỗi người lâu nhất. Đây cũng chính là ý nghĩa slogan của Tiệm hoa: "Joys Bloom, Sentiments Stay"! (Có nghĩa là: Niềm vui nở rộ, cảm xúc lắng đọng).

Joys Bloom - Giá trị của cảm xúc đến từ những bông hoa - ảnh 1

Co-Founder của Joys Bloom – Hạnh Nguyên

Tết đang gõ cửa từng gia đình, việc trưng hoa ngày Tết làm đẹp không gian sống đã trở thành thông lệ mỗi dịp xuân về, bên cạnh đó, gia chủ hay bạn bè cũng thông qua những lọ hoa gửi gắm những mong ước, những lời chúc năm mới nhiều phước lành. "Hoa Khai Phú Quý - Như Ý Cát Tường" là BST mà các nghệ nhân nhà Joys Bloom đã dày công nghiên cứu chất liệu và văn hoá cổ truyền dân tộc để tạo nên một bộ sưu tập hoa Tết đan xen giữa những giá trị truyền thống và hiện đại. Đây là món quà hoàn hảo để tặng trong dịp tết đến xuân về năm nay.

Joys Bloom - Giá trị của cảm xúc đến từ những bông hoa - ảnh 2

BST "Hoa Khai Phú Quý - Như Ý Cát Tường"

Cô gái trẻ Hạnh Nguyên – founder của Joys Bloom chia sẻ: "Thông qua màu sắc, hình dáng, ý nghĩa các loài hoa như hình ảnh chim Hỷ tước báo hiệu tin lành, hay hình tượng "Trăm hoa đua nở" biểu trưng cho thịnh vượng, Joys Bloom mong muốn góp phần tạo nên sự viên mãn, tô điểm cho sự tròn trịa và hạnh phúc của mỗi khách hàng trong dịp Tết năm nay. Joys Bloom không chỉ đơn thuần bán hoa, chúng tôi mong muốn đem đến niềm vui cho tất cả mọi người.".

Joys Bloom - Giá trị của cảm xúc đến từ những bông hoa - ảnh 3

Bình hoa "Hỷ tước"

Theo quan niệm văn hóa người phương Đông, Hỷ tước là loài chim của sự may mắn, điều tốt đẹp. Tiếng hót lảnh lót, tràn đầy hỷ khí của loài chim này chính là báo hiệu cho những điều tốt lành sẽ đến. Một người đi xa, nếu nghe được tiếng chim Hỷ tước thì đó có nghĩa là điềm báo sự thành. Lấy cảm hứng từ hình ảnh này, Joys Bloom cho ra mắt sản phẩm bình hoa "Hỷ tước" bằng tất cả kì vọng và chân thành. Các loại hoa sử dụng trong sản phẩm này là hoa địa lan vàng tượng trưng cho thịnh vượng kết hợp với thiên điểu với thông điệp về một cuộc sống nhiều hứng khởi, bình an, nhiều tin vui…

Joys Bloom - Giá trị của cảm xúc đến từ những bông hoa - ảnh 4

Bình hoa "Như Ý Cát Tường"

Tiếp theo thành công của bình hoa "Hỷ tước", các nghệ nhân nhà Joys Bloom đã truyền tải hình ảnh "Trăm hoa đua nở" với mong ước vạn sự như ý thông qua sản phẩm bình hoa "Như Ý Cát Tường". Hoa địa lan vốn tượng trưng cho tài lộc, phú quý kết hợp cùng Đào đông với những bông tròn tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy. Bình sứ men lam với hình ảnh "Trăm hoa đua nở" tượng trưng phát tài, phát lộc, may mắn và thành công.. Joys Bloom cũng đã cẩn trọng trong việc lựa chọn bình hoa khi thực hiện sản phẩm.

Joys Bloom - Giá trị của cảm xúc đến từ những bông hoa - ảnh 5

Cùng với những sản phẩm Tết, các sản phẩm lẵng hoa hay bó hoa với đặc trưng sử dụng lan hồ điệp làm điểm nhất đã đi cùng Joys Bloom từ ngày đầu tiên rất được lòng khách hàng. Joys Bloom sáng tạo khi luôn thay đổi, kết hợp màu sắc để tạo ra nhiều thiết kế mới, không bó hẹp. Joys Bloom luôn đề cao bản sắc riêng trong các sản phẩm, để không sản phẩm nào rập khuôn và thể hiện đúng tình cảm của người tặng hoa.

Joys Bloom - Giá trị của cảm xúc đến từ những bông hoa - ảnh 6

Tết đã gần gõ cửa từng gia đình, chúng tôi hi vọng bạn có thể chọn được một bình hoa ưng ý để tặng cho chính bản thân hay bạn bè, đồng nghiệp, người thân dịp lễ cuối năm.

Joys Bloom Floral Studio

Địa chỉ: 117 P.Tây Sơn, phường Kim Mã, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội

Hotline: 0966.68.59.53

Fanpage: https://m.facebook.com/JoysBloomFloralStudio/?mibextid=LQQJ4d