Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Julian Alvarez ngại ngùng khi ăn mừng chức vô địch FA Cup

Chuyện lạ 04/06/2023 - 15:49

Tiền đạo người Argentina được đồng đội Ederson kéo ra để chụp hình cùng danh hiệu thứ 2 của mùa giải 2022/23.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh cầu thủ Man City tập trung ở một góc sân để chụp hình cùng chiếc cúp FA. Khi thấy Julian Alvarez có vẻ ngượng ngùng, Ederson đã liên tục kéo đồng đội người Argentina ra chụp ảnh.

Ở chung kết FA Cup, Alvarez ngồi dự bị cả trận. Đây có thể là lý do anh không mấy mặn mà trong việc ăn mừng danh hiệu thứ 2 cùng Manchester City.

Julian Alvarez ngại ngùng khi ăn mừng chức vô địch FA Cup - ảnh 1

Ederson kéo Alvarez ra chụp hình.

Alvarez đứng trước cơ hội hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu ở tuổi 23. Sau khi giành chức VĐQG Argentina, Cúp Quốc gia, Siêu cúp, Copa Libertadores cùng River Plate, Alvarez tiếp tục có thêm World Cup, Premier League, FA Cup và chỉ còn cách chức vô địch UEFA Champions League một trận đấu.

Phong độ ấn tượng của Haaland khiến Alvarez không được ra sân thường xuyên. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn kịp để lại dấu ấn với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Khi thấy Bayern Munich đang nhòm ngó Alvarez, Man City đã ngay lập tức trói chân cầu thủ người Argentina bằng bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2028.

Julian Alvarez ngại ngùng khi ăn mừng chức vô địch FA Cup - ảnh 2

Tân binh Chelsea rực sáng ở chung kết Cúp Quốc gia Đức Christopher Nkunku, tuyển thủ Pháp sẽ gia nhập Chelsea vào hè 2023, ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Leipzig trước Frankfurt rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.