Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jungkook (BTS) kết hôn với Beyoncé tại Anh?

Giải trí 07/02/2023 - 19:40

Một chương trình của Vương quốc Anh đang lan truyền hình ảnh khiến nhiều khán giả giật mình.

Chương trình hài của Anh đang gây chú ý những đoạn phim ngắn được lan truyền trên TikTok. Cụ thể chương trình có tên gọi "Deep fake neighbor wars" của ITVX là sê-ri gồm sáu phần, có mô tuýp giống "Neighbours at war" của New Zealand. Khán giả không khỏi ngạc nhiên khi thấy những người nổi tiếng xuất hiện như Idris Elba, Kim Kardashian, Tom Holland… cùng nhau trải nghiệm cuộc sống ở vùng ngoại ô London và tự hỏi làm cách nào để nhà sản xuất mời được họ quy tụ trong một chương trình.

Jungkook (BTS) kết hôn với Beyoncé tại Anh? - ảnh 1
Jungkook (BTS) kết hôn với Beyoncé tại Anh? - ảnh 2

Một vài cảnh quay trong show được lan truyền trên TikTok như sự kết hợp hư cấu của rapper Nicki Minaj và nam diễn viên Tom Holland. Tại show này, họ là một cặp vợ chồng. Tom và Nicki giả thậm chí còn vui vẻ ngồi trả lời các cuộc phỏng vấn.

Cuộc hôn nhân khó tin tiếp theo khiến nhiều người "ngã ngửa" chính là nữ hoàng làng nhạc đương đại Beyoncé và Jungkook (BTS). Ai cũng biết đời thực, Beyoncé đã kết hôn với rapper Jay-Z và là mẹ của ba nhóc tỳ Blue Ivy, Rumi và Sir. Ấy thế mà ở một thế giới giả tưởng của "Deep fake neighbor wars", nơi công nghệ lên ngôi, Beyoncé kết hôn với Jungkook. Trong thế giới này, anh chàng không phải là thần tượng Kpop. Thậm chí, Jungkook và các thành viên còn lại của BTS là những người lính cứu hỏa.

Cảnh Beyoncé nói về Jungkook đang lan truyền trên TikTok với 525,2 nghìn lượt xem và 124,4 nghìn lượt thích tại thời điểm hiện tại. Trên Twitter, nó thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và tiếp tục tăng mạnh.

Jungkook (BTS) kết hôn với Beyoncé tại Anh? - ảnh 3

Jungkook (BTS) kết hôn với Beyoncé trong thế giới "Deep fake neighbor wars".

Jungkook (BTS) kết hôn với Beyoncé tại Anh? - ảnh 4

BTS đổi nghề thành lính cứu hỏa.

Nhiều khán giả bật cười vì hình thức của show hài nhưng không ít người lên án, cho rằng deep fake ảnh hưởng đến hình ảnh, xâm phạm đời sống của nghệ sĩ, gây những hệ lụy không tưởng.

Dĩ nhiên đây chỉ là một trò đùa nhằm thu hút tương tác và sự quan tâm của công chúng. Ngoài đời thực, em út BTS từng xuất hiện trong quyển kỷ yếu mà nữ ca sĩ lập ra để chúc mừng sinh nhật những người mà Beyoncé yêu quý trong năm nay. Trong livestream, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ Sleep Deez xác nhận Beyoncé rất thích bài hát solo "My time" của Jungkook.