Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kai Havertz: ''Chứng kiến tuyển Đức bị loại giống như xem một bộ phim kinh dị''

Thể thao 02/12/2022 - 20:07

Tiền đạo tuyển Đức Kai Havertz thừa nhận anh cảm thấy sốc khi chứng kiến mình cùng với những người đồng đội bị loại khỏi World Cup 2022.

Kai Havertz: ''Chứng kiến tuyển Đức bị loại giống như xem một bộ phim kinh dị'' - ảnh 1

Kai Havertz ủ rũ nhận giải cầu thủ hay nhất trận - Ảnh: GETTY IMAGES

"Khi chúng tôi chính thức biết được mình đã bị loại khỏi World Cup, cảm giác đó giống hệt như xem một bộ phim kinh dị vậy", Kai Havertz phát biểu sau trận đấu với Costa Rica.

Dù đã đóng góp hai bàn trong chiến thắng 4-2 trước Costa Rica, nhưng Kai Havertz và những đồng đội vẫn không thể giành tấm vé vào vòng 16 đội. Cụ thể, tuyển Đức chỉ đứng hạng 3 chung cuộc bảng E, khi cùng có 4 điểm với Tây Ban Nha nhưng thua về hiệu số (+1 so với +6).

"Trong suốt trận đấu chúng tôi biết được rằng Nhật Bản đang dẫn trước. Sau đó bảng xếp hạng được hiển thị trên sân vận động. Khi ấy chúng tôi vẫn còn một chút hy vọng rằng Tây Ban Nha sẽ ghi bàn. Nhưng cuối cùng, trận đấu giữa Nhật và Tây Ban Nha cũng kết thúc với kết quả như cũ", tiền đạo thuộc biên chế Chelsea nói thêm.

Cũng theo Havertz, việc tuyển Đức bị loại hai lần ở vòng bảng (World Cup 2018 và World Cup 2022) và một lần ở vòng 16 đội (Euro 2020) là điều vô cùng cay đắng. Đồng thời, màn trình diễn kém cỏi của tuyển Đức ở kỳ World Cup lần này còn khiến anh cảm thấy đây không còn là một tập thể đoàn kết.

"Thành thật mà nói, trong 4 năm qua, mọi thứ đều không suôn sẻ với chúng tôi. Bây giờ chúng tôi đã bị loại hai lần ở vòng bảng World Cup và tôi không nghĩ tuyển Đức còn là một đội bóng thi đấu gắn kết nữa", Havertz nhấn mạnh.