Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kanye West "thà đi tù còn hơn mặc jumpsuit của Kim"

Phái đẹp 08/10/2022 - 00:23

Theo tiết lộ từ Kim Kardashian, rapper Kanye West - chồng cũ của cô - "cảm thấy ức chế" khi nhìn bộ jumpsuit bóng loáng cô mặc hồi tháng 2.

Trong tập phát sóng hôm 6/10 của chương trình truyền hình thực tế The Kardashians, Kim chia sẻ một số tin nhắn phê bình mà Kanye West gửi cho êkíp của cô.

Không chỉ chê cặp kính râm Prada màu trắng kết hợp trang phục latex đen, tỷ phú làng nhạc còn dùng từ ngữ nặng nề khi nhận xét mẫu jumpsuit chất liệu PVC phom rộng mà vợ cũ diện trong khuôn khổ Milan Fashion Week hôm 23/2: "Bộ đồ màu cam khiến tôi thấy ức chế. Tôi thà ngồi tù còn hơn mặc nó ra phố".

Trước những lời khó nghe của Kanye West, người sáng lập thương hiệu Skims không tỏ ra khó chịu.

"Trong khi tôi ở Milan, Kanye ở nhà cùng các con. Chúng tôi có thể cười về những điều mình thích hoặc không thích. Dù đôi khi mọi việc trở nên điên rồ, chúng tôi luôn là một gia đình.

Tôi sẽ đáp lại tin nhắn của anh ấy: 'Anh biết đó, anh đã mang đôi boots kia một thời gian dài, vì vậy khi anh sẵn sàng thay đồ, hãy thông báo với em và sau đó anh có thể đưa ra lời khuyên về phong cách của em'", người đẹp 41 tuổi nói.

Kanye West 'thà đi tù còn hơn mặc jumpsuit của Kim' - ảnh 1
Kim Kardashian mặc jumpsuit Prada xuống phố ở Milan, Italy hôm 23/2. Ảnh: AFP

Kim Kardashian hiện có chỗ đứng vững chắc và được săn đón trong làng mốt. Năm 2019, cô được trao cúp "Nhân vật có sức ảnh hưởng" tại CFDA Fashion Awards (Giải thưởng Hội đồng Nhà thiết kế thời trang Mỹ) trước sự ngạc nhiên của nhiều người trong ngành.

Tại Innovator Awards 2021 do tạp chí The Wall Street Journal tổ chức, bà mẹ bốn con tiếp tục được vinh danh ở hạng mục "Innovator of the Year" nhờ sự thành công của thương hiệu nội y Skims.

Sau đó không lâu, cô thắng giải "Fashion Icon" trong khuôn khổ People's Choice Awards 2021 nhờ "gu thời trang nhạy bén, thành công kinh doanh chưa từng có và một tay biến đổi ngành công nghiệp thời trang thông qua các thiết kế sáng tạo cùng phong cách dẫn đầu xu hướng trong thập kỷ qua".

Tuy nhiên, Kim từng thừa nhận ngày xưa cô ăn mặc rất tệ và biết ơn Kanye West đã giúp cô "lột xác" ngoạn mục. Theo người đẹp, bảy năm đầu tiên thực hiện series truyền hình Keeping Up With The Kardashians là một sự khác biệt rõ rệt so với thời kỳ hậu Kanye.

"Khi em gặp anh, anh đã thay đổi tủ quần áo của em một cách triệt để. Lúc đó, em không hiểu tại sao anh muốn loại bỏ gần như mọi thứ em có. Anh cho em biết những nhà thiết kế em chưa từng nghe tên trước đây.

Còn bây giờ, em hoàn toàn hiểu và rất tự tin vào những gì mình mặc. Anh chính là stylist tốt nhất của em. Anh chỉ cho em một con đường hoàn toàn khác. Em thực sự không có phẩm chất nghệ sĩ hay bất cứ điều gì trước đây", Kim trải lòng với Kanye khi cả hai thực hiện phỏng vấn trên tạp chí Vogue Ảrập năm 2019.

Trong một tập của show The Kardashians phát sóng hồi tháng 5, Kim chia sẻ với chị gái Kourtney về những khó khăn trong việc chuẩn bị xiêm y cho các sự kiện lớn. Nữ tỷ phú "hoảng loạn vì không có Kanye làm stylist" kể từ khi cô đệ đơn ly hôn anh vào đầu năm 2021.

Theo Ngoisao.net