Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối

Giải trí 25/01/2023 - 12:59

Con gái lớn của Kim Kardashian và Kanye West được phát hiện đi ăn tối cùng với anh và vợ mới, Bianca Censori vào cuối tuần qua.

Mới đây, Kanye West được phát hiện đưa con gái lớn North West đi ăn tối cùng với mẹ kế Bianca Censori ở Malibu. Thông qua bức ảnh được đăng tải, West trông giản dị trong chiếc áo khoác màu xanh lá cây kết hợp quần jean rách. Anh đeo một chiếc nhẫn vàng to ở ngón tay đeo nhẫn. Trong khi đó, Censori gây choáng khi diện chiếc áo khoác màu đen kết hợp quần bó và đôi bốt lông màu trắng. North West cũng không kém cạnh, cô bé rất cá tính với mái tóc tết nhỏ.

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 1

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 2

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 3

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 4

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 5

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 6

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 7

Chuyến đi chơi của gia đình diễn ra gần hai tuần sau khi có thông tin cho rằng Kanye và nhà thiết kế kiến ​​trúc Bianca Censori tổ chức lễ cưới không hợp pháp ở Beverly Hills. Trang Six cũng tiết lộ gia đình Kardashian đang rất bối rối và lo lắng về tin tức này.

“Gia đình vẫn chưa coi đây là một cuộc hôn nhân. Họ không biết nó là gì. Họ không chắc đó có phải là chiêu trò PR hay không. Họ đang chờ xem liệu anh ta có nộp đơn xin giấy tờ hay không. Họ lo lắng vì nếu đó là sự thật, cô ấy sẽ ở trong cuộc sống của bọn trẻ”, nguồn tin chia sẻ.

Được biết, Kim đệ đơn ly hôn Kanye vào tháng 2/2021 sau gần 7 năm chung sống. Trừ North West, cặp vợ còn có chung ba người con bao gồm Saint, 7 tuổi, Chicago, 5 tuổi và Psalm, 3 tuổi. Cả hai đã giải quyết xong vụ ly hôn vào tháng 11/2022.

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 8

Kim và Kanye vừa mới ly hôn vào tháng 11/2022. Cả hai cùng nuôi dạy bốn đứa con

Kanye West đưa vợ mới Bianca Censori và con gái North West đi ăn tối - ảnh 9

Nhiều người cho rằng Censori có nét giống ngôi sao Kardashians trước khi cắt tóc và nhuộm vàng. Tuy vậy, nữ ngôi sao truyền hình thực tế cũng không mảy may để tâm đến vợ mới của Kanye.

Theo một báo cáo, Kardashian đã coi thường Censori từ lâu mà không có lý do rõ ràng. Một người khác cho biết: "Kim ghét cô ấy". Nguồn tin thân cận với vợ cũ Kanye West cho biết: "Bianca Censori có vẻ ngoài xinh đẹp và Kim Kardashian không thích những cô gái như vậy". Khoảng thời gian cả hai còn là vợ chồng, Kim Kardashian từng nhiều lần bày tỏ thái độ không hài lòng với Bianca Censori.