Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kate Hudson xem nước và giấc ngủ là thần dược cho làn da

Phái đẹp 05/12/2022 - 03:37

Kate Hudson tin mọi mỹ phẩm sẽ vô tác dụng nếu bạn không chịu khó uống nước, ngủ đủ giấc hàng ngày.

Chia sẻ với Byrdie, Kate Hudson cho biết làn da cô thuộc kiểu hỗn hợp và có xu hướng thay đổi theo thời tiết. Vào mùa đông, da cô có xu hướng khô nhiều nên cô rất chú trọng khâu dưỡng ẩm, đặc biệt là luôn giữ cho cơ thể có đủ lượng nước. Kate cũng tiết lộ cô thực sự quan tâm đến làn da và có thói quen chăm sóc một cách nghiêm túc từ những năm cận kề tuổi 30. "Đó cũng là lúc tôi bắt đầu nhận thấy sự khác biệt trên làn da của mình phụ thuộc nhiều vào những gì tôi ăn, những gì tôi thoa lên da và lượng nước tôi uống mỗi ngày".

Kate Hudson xem nước và giấc ngủ là thần dược cho làn da - ảnh 1
Kate Hudson chú trọng làm đẹp da từ bên trong.

Kate còn đưa lời khuyên từ kinh nghiệm bản thân: "Hãy uống nước và ngủ đủ giấc. Bất cứ khi nào làn da của tôi không khỏe, thường là do tôi bị thiếu nước. Và việc bạn bôi gì lên da sẽ không có tác dụng nếu bạn không uống đủ nước hoặc thiếu ngủ".

Cô đào sinh năm 1979 tin điều thiết thực nhất bạn có thể làm cho làn da chính là thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh và đề cao tầm quan trọng của sức khỏe đường ruột với sắc vóc. Theo Women’s Health, Kate hiện áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn (nhịn khoảng 14-16 tiếng trong ngày) và tuân thủ quy tắc chính là chất xơ cùng protein chiếm 60-80% bữa ăn.

Buổi sáng khi thức dậy, Kate có thói quen uống một cốc nước chanh pha loãng. Sau khi tập luyện, cô bổ sung cho cơ thể một ly sinh tố xanh để cung cấp vitamin, khoáng chất. Các bữa trong ngày của cô đều có rau xanh và protein. 2-3 ngày trong tuần, cô ăn theo thực đơn plant-based nhằm cân bằng dinh dưỡng. Kate cho biết cô không có nhu cầu giảm cân nhưng việc ăn uống như vậy giúp cô thấy khỏe mạnh, có đủ năng lượng đồng thời giữ gìn làn da khỏe đẹp.

Kate Hudson xem nước và giấc ngủ là thần dược cho làn da - ảnh 2
Sắc vóc cô đào sinh năm 1979 sau ba lần sinh nở.

Đối với chu trình chăm sóc da, Kate thường không dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng. Cô sử dụng khăn mặt ẩm chườm nhẹ lên má mỗi sáng, sau đó thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Ngược lại, cuối ngày, Kate chú trọng khâu làm sạch sâu cho da với sữa rửa mặt, tiếp đến là tẩy da chết dịu nhẹ, serum và kem dưỡng.

Theo Ngoisao