Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kế hoạch Super League chưa thành, Florentino Perez mỉa mai bóng đá hiện tại

Thể thao 04/10/2022 - 16:09

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho rằng bóng đá đang biến mình trở thành môn thể thao “ốm yếu” trên toàn cầu, khi phản đối ý tưởng xây dựng giải đấu Super League.

Vào sáng Chủ nhật (2/10), Real Madrid tổ chức cuộc họp Đại hội đồng. Cuộc họp tập trung vào việc lấy ý kiến đồng thuận của các thành viên về ngân sách của câu lạc bộ trong mùa giải này. Ông Perez cũng nhân cơ hội này để chia sẻ thêm về một số vấn đề, trong đó có cả Super League.
Real Madrid là đội bóng mở ra dự án European Super League- giải đấu tách khỏi Champions League, vào tháng 4 năm ngoái. Dự án này kéo hàng chục đội bóng lớn ở châu Âu tham gia. Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ, các chuyên gia và sự phản đối mạnh mẽ của UEFA, 6 đội bóng Anh tuyên bố rút khỏi giải. Inter, Milan và Atletico Madrid cũng ra quyết định tương tự. Super League do đó sụp đổ ngay khi mới thành hình.
Dù vậy, ông Perez vẫn giữ quan điểm ủng hộ Super League. Theo vị Chủ tịch 75 tuổi, Super League nếu hoạt động sẽ giúp bóng đá giữ vị trí là môn thể thao số 1 thế giới. Nếu không triển khai dự án này, bóng đá ngày càng mất đi giá trị toàn cầu so với các môn thể thao của Mỹ.
 
Kế hoạch Super League chưa thành, Florentino Perez mỉa mai bóng đá hiện tại - ảnh 1 Ông Perez cho rằng bóng đá đang đánh mất vị thế của môn thể thao số 1 toàn cầu