Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kendall Jenner chứng minh style basic không hề xuề xòa, chất hay không là do cách phối đồ

Thời trang 03/10/2022 - 11:37

Phong cách basic cơ bản với áo thun trơn, quần ống rộng thoải mái đã ngự trị một khoảng thời gian dài. Nhưng mặc sao cho không bị lôi thôi và quá tầm thường cần những mẹo

Kendall Jenner đã thành thạo nghệ thuật mặc đẹp chỉ với những món đồ tối giản phải có từ áo phông trắng trơn, denim cho đến giày lười phong cách menswear... Phong cách cổ điển của cô ấy tạo cảm giác cao cấp và tinh tế dù mặc cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, để trông được như thế là nhờ một số nguyên tắc thời trang cô ấy luôn nằm lòng.

Biến áo thun ba lỗ thành "giả gilê"

Layer từ những món đồ cơ bản giúp trang phục đỡ nhàm chán. Sự kết hợp thông minh với áo không tay xám phủ ngoài chiếc áo phông trắng giản dị. Quần ống rộng là món đồ bình thường và rất thoải mái của cô, hoàn thiện vẻ ngoài với một đôi giày lười đế bệt.

Bí quyết của set đồ tưởng rất thoải mái thả lỏng này chính là chiếc thắt lưng khiến chiếc quần âu có một chút trang trọng cân bằng lại vẻ đơn giản của áo phông.

Ai cũng có đầm lụa cổ chữ V

Kendall thoải mái mà vẫn lộng lẫy trong một chiếc váy trơn màu vàng nhạt với chiếc áo khoác len ​​buộc hờ hững quanh eo, lập tức set đồ trở nên đặc biệt. Đầm lụa vốn rất nữ tính và nếu mặc một cách khác thì ra vẻ kiểu cách, nhưng với mũ lưỡi trai, đôi khuyên vàng nổi bật và đi sandal dép tối giản thì chiếc đầm lại trở nên rất thể thao.

Kendall Jenner chứng minh style basic không hề xuề xòa, chất hay không là do cách phối đồ - ảnh 1

Bí quyết nằm ở cân bằng chiếc đầm nữ tính và dép sandal tối giản, mũ lưỡi trai nhưng lại đeo khuyên vàng nổi bật. Cách kết hợp rất nhạy cảm về mặt thời trang.

Màu trung tính luôn đúng!

Tủ quần áo màu trung tính của Jenner đã phát huy tác dụng tối đa. Cô ấy hoàn toàn nổi bật trong bộ quần áo nguyên cây màu be. Sơ mi rộng khoác ngoài áo trắng đơn giản, quần ống rộng và guốc sục.

Kendall Jenner chứng minh style basic không hề xuề xòa, chất hay không là do cách phối đồ - ảnh 2

Bí quyết của mặc đồ nguyên cây màu trung tính chính là thỏi son đỏ cô ấy đã dùng để làm điểm nhấn nổi bật duy nhất của set đồ.

Màu đen cơ bản

Còn gì có thể cơ bản và đơn giản hơn áo thun đen đi với jeans đen. Chỉ cần làm mới một chút ở đôi giày thô menwear là khiến set đồ cực kỳ thời thượng rồi.

Kendall Jenner chứng minh style basic không hề xuề xòa, chất hay không là do cách phối đồ - ảnh 3

Thắt lưng và giày rất quan trọng trong set đồ này. Trang sức cũng giữ ở mức tối giản với khuyên vàng nhỏ và nhẫn ngón trỏ.

Set đồ chuẩn văn phòng

Nhờ những chiếc áo khoác form rộng, Kendall trông hợp với công việc đàm phán nhưng vẫn thời trang. Khi diện đồ đến một công sở thì Kendall vẫn dùng sơ mi, áo thun trắng và khoác cơ bản nhưng layer 3 lớp khiến trang phục trở nên đặc biệt hơn. Chi tiết thời thượng còn ở đôi giày mũi vuông đang hot.

Kendall Jenner chứng minh style basic không hề xuề xòa, chất hay không là do cách phối đồ - ảnh 4

Hãy chú ý những chi tiết rất nhỏ như túi xách và giày. Tưởng rằng nhỏ bé nhưng đây là những món quyết định bộ trang phục trông có thời thượng hay không.

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/kendall-...Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/kendall-jenner-chung-minh-style-basic-khong-he-xue-xoa-chat-hay-khong-la-do-cach-phoi-do-post1472322.tpo

Thời trang