Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kendall Jenner diện mốt khoe miếng dán ngực

Kinh tế 01/06/2023 - 15:27

Kendall Jenner theo đuổi hình tượng gợi cảm với những bộ cánh táo bạo, độc đáo. Mới đây, cô gây chú ý khi che ngực bằng chi tiết hình cánh hoa.

Theo Page Six, Kendall Jenner đang có chuyến công tác kết hợp du lịch dài ngày ở châu Âu. Ngày 31/5 (giờ địa phương), cô dự tiệc cùng bạn bè trên du thuyền sang trọng ở Pháp. Trang phục hở bạo của chân dài 28 tuổi gây bàn tán.

Cụ thể, Jenner diện chiếc váy đen đơn giản có giá 1.515 USD của David Koma, với phần thân trên trong suốt. Người mẫu che ngực bằng chi tiết đính hoa màu đỏ sặc sỡ. Khăn quàng cổ và giày cao gót quai ngang của Bottega Veneta giúp hoàn thiện tổng thể.

Kendall Jenner diện mốt khoe miếng dán ngực - ảnh 1

Bộ trang phục độc đáo của Kendall Jenner. Ảnh: @kendalljenner.

Nhiều bình luận cho rằng, thoạt nhìn, bạn gái Bad Bunny như thể đang bán nude và sử dụng miếng dán ngực làm điểm nhấn - mốt thời trang được hưởng ứng mạnh mẽ thời gian gần đây. Và trên thực tế, Jenner không nằm ngoài xu hướng này.

Theo Yahoo, miếng dán từng được xem như phụ kiện đắc lực cho người mặc khi thời tiết lạnh hoặc lúc diện đồ mỏng. Song, món đồ này ngày càng phủ sóng sàn runway và thảm đỏ như thế lực mới của thời trang.

Miếng dán được biến tấu đa dạng kiểu dáng, từ hình vỏ sò, quả dứa, cánh hoa, trái tim cho đến hình ngôi sao. Các mỹ nhân showbiz giờ đây rất thích phô bày miếng dán ngực và xem nó là điểm nhấn, Grazia nhận định.

Xu hướng này rộ lên khi rapper Lil' Kim che ngực bằng miếng dán hình vỏ sò ở VMAs 1999. Sau đó, đến lượt Nicki Minaj, Miley Cyrus, Cardi B, Kendall Jenner, Kylie Jenner, Beyoncé... hưởng ứng.

Kendall Jenner diện mốt khoe miếng dán ngực - ảnh 2

Diện mạo của Doja Cat ở Billboard Music Awards 2022 gây tranh cãi. Ảnh: Billboard.

Mốt khoe miếng dán ngực truyền cảm hứng cho phong trào giải phóng hình thể. Tuy nhiên, việc hình ảnh nghệ sĩ nữ phô bày vòng một liên tục gây ra sự "bội thực", theo WWD. Trong vài trường hợp, xu hướng trên bị chỉ trích cổ súy vấn nạn quấy rối tình dục.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.