Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng?

Giới trẻ 11/08/2022 - 04:08

Đoạn trailer của Truyền hình Quốc hội Việt Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Khá Bảnh một lần nữa được nhắc đến mọi nơi. Cộng đồng mạng bất ngờ, khen ngợi ngoại hình “bảnh” hơn rất nhiều của nhân vật đặc biệt này. Bên cạnh đó, cũng không ít lời nhắc nhở mong “giang hồ mạng” sinh năm 1993 cố gắng cải

Tối 9/8, Truyền hình Quốc hội Việt Nam gây chú ý khi chia sẻ trailer phóng sự làm về “giang hồ mạng” sinh năm 1993 với tiêu đề: “Khá Bảnh: Giang hồ mạng đình đám một thời giờ ra sao?”.

ADVERTISEMENT

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong đoạn giới thiệu có dẫn: “Không gây ra những vụ trọng án, không cướp của giết người nhưng loại tội phạm này lại có sức công phá, ảnh hưởng cực lớn đến một bộ phận không nhỏ những người có nhận thức chưa chín chắn, lệch lạc, đặc biệt là giới trẻ. Khi ánh hào quang ảo trên MXH vụt tắt, cũng là lúc phạm nhân quay trở về với thực tại đầy phũ phàng”.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 2

Về phần Khá Bảnh, anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài trắng hơn, tăng cân thấy rõ. Đáng chú ý, mái tóc đặc trưng ngày nào giờ đây đã được cắt tỉa gọn gàng hơn. Chia sẻ trong phóng sự, phạm nhân này tỏ thái độ ăn năn sau những gì mình đã vi phạm.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

“Sự bồng bột và ngông cuồng nên mới dẫn đến những điều như thế. Nó đến với tôi, tôi cảm giác nó nhanh lắm. Có người quý, người ghét. Nhưng tôi không biết giữ mình nên thành ra nó mất hết”, Khá Bảnh tâm sự.

Khá Bảnh từng một thời làm mạng xã hội dậy sóng vì những buổi livestream thác loạn, rao giảng đạo lý. Với nhiều người, nhân vật này là người mở đầu cho xu hướng “giang hồ mạng” mà đến nay vẫn còn gây nhức nhối.

Đoạn trailer của Truyền hình Quốc hội Việt Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Khá Bảnh một lần nữa được nhắc đến mọi nơi. Cộng đồng mạng bất ngờ, khen ngợi ngoại hình “bảnh” hơn rất nhiều của nhân vật đặc biệt này. Bên cạnh đó, cũng không ít lời nhắc nhở mong “giang hồ mạng” sinh năm 1993 cố gắng cải tạo tốt trước khi quay về với xã hội.

Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993), bỏ học từ năm lớp 7 và bắt đầu sống lang bạt từ đây. Trong nhiều năm, Khá nằm trong “danh sách đen”, thuộc thành phần bất hảo, có quan hệ xã hội phức tạp. Năm 2019, đối tượng bị Công an Bắc Ninh bắt vì hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Khá bị tòa án nhân dân TX Từ Sơn, Bắc Ninh tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù giam.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cách đây một tháng, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là bạn gái của Khá Bảnh đã “theo chồng về dinh” trong thời gian anh thụ án.

Theo đó, Hương Dương từng được biết đến là người yêu của Khá Bảnh trước khi bị bắt vào năm 2019. Hương Dương gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt to và làn da trắng thu hút ánh nhìn, được biết đến nhiều thông qua việc là người yêu của Khá Bảnh, khi liên tục xuất hiện bên cạnh Khá Bảnh trước khi anh bị bắt.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Được biết cô sống ở Thái Nguyên, hiện đang kinh doanh bán mỹ phẩm online. Với sức hút trước đó của Khá Bảnh, cô được khá nhiều người chú ý, trang cá nhân cô có đến 80 nghìn lượt theo dõi. Hương Dương có ngoại hình khá dễ thương.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 6

Trước khi bị bắt, Khá Bảnh từng nhắn nhủ với người yêu rằng “Tình cảm vợ chồng mình sâu lắm. Vợ ở nhà chung thủy chờ chồng”. Tại thời điểm đó, mọi người đều cho rằng người “vợ” trong lời nhắn đó chính là Hương Dương, nhưng khoảng 1 năm sau đó đã có không ít hình ảnh tình tứ của cô với một thanh niên khác lan truyền khắp mạng xã hội.

Từ nhiều nguồn chia sẻ thì được biết rằng đó chính là người yêu mới của cô, tuy nhiên người trong cuộc thời điểm đó vẫn không lên tiếng gì về việc này. Mới nhất, những bức ảnh được lan truyền khắp mạng xã hội cho là Hương Dương trong chiếc đằm trắng tựa như trang phục cô dâu rạng rỡ trước ống kính giống như đang chụp ảnh cưới.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 8

Có rất nhiều người nhận ra cô không ai khác chính là Hương Dương- bạn gái của Khá Bảnh. Cộng đồng mạng cũng không quá ngạc nhiên nhưng chỉ cảm thán rằng lời hứa chờ đợi chỉ như “gió thoảng” mà thôi. Nhiều người cũng tò mò không biết Khá Bảnh sẽ cảm thấy thế nào khi hay tin tình cũ đi lấy chồng.

ADVERTISEMENT

Trong khi đó, một số thì lại cho rằng Hương Dương còn trẻ, còn cả tương lai ở phía trước, không thể phí hoài mất 10 năm thanh xuân với lời hứa chờ đợi Khá Bảnh như vậy.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 9

Người yêu Khá Bảnh bất ngờ lên xe hoa dù trước đó hứa hẹn đợi chồng đi 'trại' về?

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức nên thông tin trên vẫn đang trong tầm nghi vấn. Cách đây 2 năm, hình ảnh cô gái được cho là bạn gái của Khá Bảnh đang ôm ấp tình tứ với một nam thanh niên khác xuất hiện lan tràn trên mạng xã hội. Theo như nhiều nguồn chia sẻ, thì anh chàng này là người yêu mới của Hương Dương - bạn gái Khá Bảnh. Cả hai cùng diện đồ đôi, khoác vai tình tứ đặc biệt là dòng status như một ngày kỷ niệm nào đó "05/072020.

ADVERTISEMENT

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 11

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Hiện tại, khắp mọi group cho tới fanpage lớn nhỏ, đâu đâu cũng thấy những hình ảnh của cô nàng Hướng Dương - người từng kề vai sát cánh với "thánh múa quạt" nay xinh xắn trong bộ váy cưới trắng chuẩn bị về nhà chồng.

Việc Hướng Dương tìm hạnh phúc mới có gì sai và sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như họ đã chia tay. Đằng này, Khá Bảnh lúc mới đi được chục ngày vẫn tranh thủ quay clip nhắn nhủ mẹ, các anh em cũng như "vợ yêu" ở nhà. Trong đó, hiện tượng mạng quê Bắc Ninh có chỉ mặt đặt tên là gửi tới vợ yêu: "Tình cảm vợ chồng mình sâu lắm, vợ ở nhà chung thủy chờ chồng".

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 13

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Người yêu Khá Bảnh tên là Hướng Dương, tài khoản Facebook cũng có vài chục nghìn lượt theo dõi. Cô nàng từng kề vai sát cánh, là người chăm sóc hiện tượng mạng xã hội khi anh phải nằm viện.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 16

Bên cạnh đó, các thánh soi còn phát hiện ngày mà Khá Bảnh đi, cô nàng xinh đẹp Hướng Dương cũng ngọt ngào hứa sẽ chờ đợi: "Vợ sẽ đợi chồng về". Tưởng sẽ chờ 10 năm, giờ mới 3 năm đã không đợi. Dù chẳng ai liên lạc được, nhưng dân mạng đoán rằng Khá Bảnh lúc này chắc khá buồn!

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 17

Tuy nhiên, trước những thông tin này, một vài cư dân mạng đã chụp lại ảnh và bình luận hỏi thẳng Hướng Dương xem thực hư thế nào. Cô nàng phủ nhận, cho biết đây chỉ là tin giả. Nhưng sau đó, Hướng Dươn lại khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Thực hư chuyện này vẫn là dấu hỏi lớn nhưng dân mạng thì đâu cần biết sự thật.

ADVERTISEMENT

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Trước đó, bạn gái Khá Bảnh cũng vướng phải ồn ào khi xuất hiện đoạn clip nghi cô nàng bị bắt ghen. Cụ thể, trong một đoạn clip từng được chia sẻ khắp mạng xã hội, một cô gái mặc bộ pyjama màu hồng, có hình xăm ở tay và cho biết:

"Người yêu của Khá Bảnh bị đánh sấp mặt vì cặp bồ với trai có vợ. Vừa xong, một độc giả uy tín nhưng lại dùng nick clone gửi tin về cho B với nội dung: 'Ad ơi, em gửi video này cho ad xem nhé! Hôm nọ em xem vợ anh kia bắt quả tang chồng cặp kè với một bạn nữ, bạn nữ này chính là người yêu của Bảnh mới kinh chứ. Nhìn hình xăm thì biết ạ, em không nói điêu đâu. Vâng cảm ơn đóng góp của bạn rất nhiều!".

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 19

Mặc dù cô gái này không lên tiếng nên chẳng rõ giọng, cũng dùng tay che mặt nên không rõ dung nhan nhưng nhiều dân mạng khẳng định đây chính là Hướng Dương. Một số còn tỏ ra là "fan chân chính" của người tình Khá Bảnh cho biết: "Hình xăm này đúng là người yêu anh Khá rồi, theo dõi lâu thì biết".

Tuy nhiên, cũng nhiều người bênh vực Hướng Dương, cho rằng chỉ 1 đoạn clip thế này không khẳng định được gì: "Nhiều người xăm giống nhau mà, phải rõ mặt thì mới chắc được".

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Chẳng rõ cô nàng trong đoạn clip bắt ghen vì quen người có vợ đúng là người yêu Khá Bảnh hay không, nhưng tới giờ 2 gương mặt này vẫn chiếm sóng mạng xã hội. Khá Bảnh đã đi 3 năm rồi mà cũng vẫn liên tục bị réo tên, quả không hổ danh "hiện tượng mạng" một thời.

Khá bảnh tên là Ngô Bá Khá, SN 1993, quê ở xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, là đối tượng có hình sự trên địa bàn thị xã Từ Sơn, có nhiều tiền án, tiền sự. Khá có tài khoản cá nhân với hơn 600 ngàn người theo dõi và mạng xã hội youTube với gần 2 triệu lượt người đăng ký, Khá "bảnh" thường kêu gọi người xây dựng một sân chơi "sống đẹp", "sống bản lĩnh"...và không ít video dạy dỗ đàn em nói không với bài bạc, ma túy.Giang hồ sống ảo Khá "bảnh" nổi tiếng từ hàng loạt hoạt động gây sốc, không giống ai.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Xuyên suốt trong các nội dung video, hình ảnh hay phát ngôn Khá "bảnh" đưa lên mạng xã hội là "chân dung" một đại ca trẻ tuổi có nhiều tiền bạc, có đông đàn em và những cuộc giao lưu với các đại ca khác trong giới giang hồ. Mỗi một video của Khá "bảnh" trên YouTube thu hút được hàng trăm ngàn đến cả chục triệu lượt xem. Tuy nhiên, trên thực tế, Khá lại là đối tượng vi phạm pháp luật, sử dụng ma tuý, đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Khá bị Công an Bắc Ninh bắt vì có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ngày 13/11/2019, kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, tòa án nhân dân TX Từ Sơn, Bắc Ninh tuyên phạt bị cáo Ngô Bá Khá (tức Khá "bảnh") 10 năm 6 tháng tù giam vì 2 tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện sau 3 năm vào trại, cảm giác thế nào khi người yêu đi lấy chồng? - ảnh 22

Khá Bảnh xuất hiện sau 3 năm ngồi tù, ngoại hình và tình hình hiện tại khiến dư luận ngỡ ngàng Sự xuất hiện của Khá Bảnh trên sóng truyền hình khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán. Nhiều người bất ngờ hơn khi thấy ngoại hình hiện tại của "giang hồ mạng" đình đám một thời. Khá Bảnh không còn là cái tên xa lạ với cộng...

Chia sẻ