Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khả Ngân nhí nhố bên chị dâu trong phim mới

Giải trí 08/02/2023 - 08:33

Những hình ảnh hậu trường của Nhà Có Ba Nàng Dâu luôn nhận được chú ý của khán giả với những khoảnh khắc thú vị, vui nhộn.

Nhà Có Ba Nàng Dâu là một trong những dự án của VFC đang trong quá trình quay hình, dự kiến lên sóng trong năm 2023 này. Phim của bộ đôi đạo diễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh - đạo diễn của bộ phim gây sốt 11 Tháng 5 Ngày trong năm 2021.

Bộ phim về đề tài gia đình lần này gây chú ý khi có tới ba nàng dâu do các diễn viên Lan Phương, Kiều Anh và Khả Ngân đảm nhận. Chưa biết mối quan hệ của ba chị em trong phim ra sao nhưng ở những khoảnh khắc hậu trường, các chị em thân thiết, quấn quýt và sở hữu không ít những bức hình tạo dáng cực "lầy lội".

Khả Ngân nhí nhố bên chị dâu trong phim mới - ảnh 1
Khả Ngân nhí nhố bên chị dâu trong phim mới - ảnh 2

Nhà Có Ba Nàng Dâu là dự án thứ hai Khả Ngân ra Bắc đóng phim nhưng là lần đầu tiên cô kết hợp với các đàn chị trong nghề như Lan Phương hay Kiều Anh. Cô và các diễn viên trong phim không ngại bị "dìm hàng" để có được những bức ảnh hậu trường độc lạ, ấn tượng, tạo sự thú vị, vui vẻ cho người hâm mộ.

Cùng với ba nàng dâu, phim có sự góp mặt của 3 soái ca màn ảnh Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Thanh Sơn trong vai ba anh em trai. Bố mẹ chồng do NSND Bùi Bài Bình và NSND Lan Hương đảm nhận.

Khả Ngân nhí nhố bên chị dâu trong phim mới - ảnh 3
Khả Ngân nhí nhố bên chị dâu trong phim mới - ảnh 4
Khả Ngân nhí nhố bên chị dâu trong phim mới - ảnh 5