Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khác với sự ngạo nghễ đầu mùa giải, fan Team Flash giờ đây cần ''sự riêng tư''

Game 21/03/2023 - 14:18

Kết thúc lượt đi ĐTDV mùa Xuân 2023, Team Flash chỉ có được top 7 đáng thất vọng nhưng cũng là dễ hiểu cho một đội hình mới.

Góp mặt tại Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Mùa Xuân 2023, Team Flash có nhiều thay đổi nhất về đội hình. Theo đó, danh sách các thành viên chính thức gồm: BEAR (Tô Văn Dũng), 20PERCENT (Trần Đức Hoàng Phúc), XB (Trần Xuân Bách), CHU (Hoàng Anh Khánh), JUKAY (Hà Duy Nhượng), CASE (Thân Nguyên Hợp). Dễ thấy đội hình mới của Team Flash thiên về sức trẻ hơn là kinh nghiệm bởi gần như các thành viên đều là Gen Z. 

Khác với sự ngạo nghễ đầu mùa giải, fan Team Flash giờ đây cần ''sự riêng tư'' - ảnh 1

Cũng chính sức trẻ cũng tinh thần hào hứng của đội hình mới đã giúp cho Team Flash có những trận mở màn suôn sẻ tại ĐTDV. Thậm chí, những màn tung hứng của các thành viên, đặc biệt là "ngài" 20PERCENT còn tạo viral trên các nền tảng mạng xã hội. Mới thi đấu 2 trận đầu mùa nhưng không thiếu những tình huống anh chàng này tỏa sáng để mang về lợi thế lớn cho Team Flash và giành chiến thắng. 

Đặc biệt, điểm khiến khán giả thích thú nhất khi được xem 20Percent thi đấu chính là lối chơi có phần hoang dại, giao tranh không ngại va chạm. Điều này khiến Flazer nhen nhóm hy vọng đội tuyển mình yêu thích có "cửa sáng" trong hành trình tìm lại vị thế. Tuy nhiên, nhiêu đó là tất cả những gì mà Team Flash làm được ở nửa đầu mùa giải. 

Khác với sự ngạo nghễ đầu mùa giải, fan Team Flash giờ đây cần ''sự riêng tư'' - ảnh 2

Có thể thấy, từ sau trận thua bạc nhược trước "hạt giống số 1" - Saigon Phantom, TF mất dần nhuệ khí, những trận đối đầu sau đó cũng không còn nắm được thế chủ động. Tinh thần thi đấu nhạt nhòa lẫn thiếu kinh nghiệm, kết thúc lượt đi ĐTDV mùa Xuân 2023, Team Flash đứng áp chót, xếp thứ 7 trước MDH, XT và B2F. Top 4 được định đoạt với Saigon Phantom với 27 điểm tuyệt đối, theo sau lần lượt là V Gaming, HEAVY và HQ Esports. 

Khác với sự ngạo nghễ đầu mùa giải, fan Team Flash giờ đây cần ''sự riêng tư'' - ảnh 3

Nhìn vào bảng tổng sắp này, cộng đồng Liên Quân chỉ biết "thở dài" trước thành tích bết bát của đội tuyển từng là "ông lớn". Có người thậm chí còn khẳng định, ở thời điểm hiện tại muốn "khịa" Team Flash cũng không biết "khịa" gì trước những bối rối và loay hoay của đội trên hành trình tìm lại vị thế.

Khác với sự ngạo nghễ đầu mùa giải, fan Team Flash giờ đây cần ''sự riêng tư'' - ảnh 4

Kết thúc lượt đi, các đội tuyển sẽ có đợt nghỉ ngơi ngắn trước khi bước vào lượt về vào ngày 30/03. Cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn và cổ vũ cho đại diện mình yêu thích nhé!

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/khac-voi-su-ngao-nghe-dau-mua-giai-fan-team-flash-gio-day-can-su-rieng-tu-20230320075052222.htm?fbclid=IwAR3TdvnKqLsHdjxf5ZqfzwEk2pTCpKLBSthyIMlZtsgKco3Tpn3hajO1o7Q