Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa

Phái đẹp 15/01/2023 - 06:10

Mỹ phẩm nội địa trong những năm gần đây dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng vì sự phát triển của rất nhiều thương hiệu với sự đầu tư chỉn chu & theo đuổi xu hướng chăm sóc da khoa học. Gần đây nhất phải kể đến sự xuất hiện của Bioverse như mang cả “vũ trụ” hoạt chất tinh khiết vào thị trường mỹ phẩm Việt cùng xu hướng dưỡng da tinh giản. Bioverse có thật sự sẽ bùng nổ trong tương lai? Bắt nguồn và định hướng thương hiệu mỹ phẩm như thế nào?

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 1

1. Bioverse thổi “làn gió mới” vào thị trường nội địa

Không khó để nhận thấy rằng xu hướng lựa chọn mỹ phẩm trong những năm gần đây rất ưa chuộng xu hướng dưỡng da bằng hoạt chất, tuy nhiên công thức cho các hoạt chất hiện tại vẫn chưa thật sự tối ưu nên người dùng bị lạm dụng rất nhiều bởi cách chọn mua thông qua công dụng và nồng độ. Điều này khiến dưỡng da bằng hoạt chất ngày càng mất đi giá trị, hiệu quả mập mờ và “đại trà” nồng độ.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 2

Bioverse được thành lập chính thức vào năm 2022 tại 1 phòng lab ở Hoa Kỳ bởi đội ngũ Formulator giàu kinh nghiệm và có bề dày các công trình nghiên cứu về mỹ phẩm.

Tôn trọng tôn chỉ “Pure Active For Glowing Skin” – Hoạt chất tinh khiết cho làn da rạng ngời nên thương hiệu sử dụng nguyên liệu là hoạt chất tinh khiết đạt tiêu chuẩn Dược, tối ưu công thức và thành phần để dễ dàng thêm vào Routine skincare, giúp da đáp ứng được hoạt chất một cách tốt nhất và giảm tối đa tỉ lệ kích ứng.

2. Ứng dụng hoạt chất tinh khiết chuẩn Dược

Giữa bạt ngàn công thức có chứa hoạt chất nhưng không có nhiều sự quy định về tiêu chuẩn an toàn hay nguồn nguyên liệu, điều này có thể gây kích ứng cho da, Bioverse là thương hiệu nội địa tiên phong trong ứng dụng hoạt chất tinh khiết chuẩn Dược để đảm bảo về độ an toàn của hoạt chất khi hoạt động trên da. Có thể hiểu rằng mỹ phẩm chuẩn Dược sẽ cho ra đời các công thức đã được chứng nhận an toàn, được điều chế chuẩn dược y & đạt USP (United States Pharmacopeia) là 1 tiêu chuẩn dược khắt khe của Hoa Kỳ.

Khác với Cosmetic Grade không có tiêu chuẩn đồng nhất về công thức và nguồn nguyên liệu nên có khả năng gây kích ứng cao, tiêu chuẩn USP Grade phải đảm bảo về sự đồng nhất trong các công thức & nồng độ, đạt hiệu quả sử dụng và luôn tôn trọng hàng đầu tiêu chí an toàn. Bioverse đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về tiêu chí của 1 hãng mỹ phẩm ứng dụng hoạt chất tinh khiết nên trong tương lai, khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm sử dụng hoạt chất dễ dàng trong Routine mà không còn nhiều nỗi lo ngại kích ứng.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 3

3. Sứ mệnh tương lai của Bioverse đối với làn da Việt

Chính thức đặt chân vào thị trường nội địa vào đúng thời điểm hoạt chất là tiêu chí lựa chọn skincare của người tiêu dùng nhưng Bioverse đưa đến định hướng sử dụng hoạt chất chuẩn Dược trong từng sản phẩm phải thật sự giá trị & phát huy tác dụng tối ưu thông qua công thức, không “mập mờ” trong hiệu quả. Chắc chắn trong tương lai sẽ có nhiều hơn những làn da Việt cảm nhận được rõ rệt tác dụng thật sự của từng hoạt chất & dễ dàng lựa chọn để thêm vào quy trình dưỡng da.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 4

Theo đuổi dòng mỹ phẩm hoạt chất tinh khiết, sứ mệnh của Bioverse được thể hiện qua từng sản phẩm, với sức mạnh của công thức chính là giải quyết trực diện vấn đề da khách hàng, 1 vấn đề da có thể tận dụng tốt 1 sản phẩm có tỉ lệ vàng. Công thức xuất phát từ đội ngũ R&D tại Âu Mỹ nên các sản phẩm của Bioverse sẽ tuân thủ tỉ lệ vàng gồm các hoạt chất chính và những hoạt chất bổ trợ để cải thiện tốt các vấn đề da và giảm thiểu kích ứng, giúp người dùng cảm nhận được tác dụng của sản phẩm trên da rõ rệt.

4. Xu hướng dưỡng da của Bioverse

Nằm ngoài đường đua dưỡng da “thời vụ”, Bioverse luôn định hướng khách hàng dưỡng da tinh giản và lựa chọn đúng hoạt chất cho vấn đề da của họ. Dưỡng da tinh giản nghĩa là gì? “Tinh giản” trong skincare không phải là dùng các ít càng tốt, mà có thể hiểu là dùng vừa đủ nhưng có thể nhận được hiệu quả tối đa, tức là phải dùng đúng và chọn đúng. Tuy nhiên, để lựa chọn hoạt chất điều trị đúng không phải là câu chuyện đơn giản – nhất là đối với những newbie skincare, Bioverse chia sẻ những sự thật dưỡng da, “đánh thức” khách hàng đi tìm những gì vừa đủ đối với làn da họ, trong đó yếu tố đầu tiên là giúp giảm tỉ lệ kích ứng tối đa trên da và dễ dàng thêm sản phẩm vào routine.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 5

Trên hành trình dưỡng da lâu dài, Bioverse muốn đưa làn da bạn về với trạng thái tự nhiên ban đầu, hạn chế các phương pháp dưỡng da quá tải. Thay vào đó bạn chỉ cần điều trị đúng vấn đề và duy trì một vài hoạt chất cần thiết cho da khỏe. Đặc biệt các sản phẩm của Bioverse cam kết không chứa các chất độc hại, không hương liệu, không paraben và không thử nghiệm trên động vật.

5. Một số sản phẩm của Bioverse

1. Tinh chất Bioverse mờ thâm sáng da B320 Ultra Corrective Booster 30ml

Tinh chất B320 Ultra Corrective Booster là tinh chất mờ thâm sáng da được tối ưu với công thức gồm 20% Niacinamide giúp ngăn chặn sự chuyển giao Melanosome kết hợp cùng 2% Alpha Arbutin và 5% NAG để chống lại chứng tăng sắc tố, làm mờ các vết thâm lâu ngày.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 6

2. Tinh chất Bioverse phục hồi B512 Repair Hydrating Booster 30ml

Tinh chất B512 Repair Hydrating Booster là “chiến binh” siêu phục hồi và sửa chữa tầng sâu dành cho da yếu, nhạy cảm giúp cải thiện nền da và kết cấu da tổng thể. Công thức kết hợp với chiết xuất Rau má làm dịu và giảm cảm giác ngứa rát, mẩn đỏ.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 7

3. Tinh chất Bioverse hỗ trợ giảm mụn B351 Acne Clear up Serum 30ml

Tinh chất B531 Acne Clear Up Serum là sản phẩm được Bioverse ra đời để hỗ trợ trị mụn, cải thiện đa vấn đề cho da mụn. Với công thức gồm 5% Niacinamide + 1% Zinc, tinh chất giúp làm mờ các vết thâm, giảm đỏ cho da đều màu và sáng khỏe. Đồng thời còn kháng viêm cho các nốt mụn, kiểm soát dầu thừa trên da và hỗ trợ giảm mụn trứng cá. Sản phẩm thích hợp cho da có mụn trứng cá, kể cả da nhạy cảm.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 8

4. Toner Bioverse tẩy da chết & giảm bít tắc lỗ chân lông Quacids 8% Exfoliator

Toner tẩy da chết Quacids 8% Exfoliator với công thức chứa 4% Lactic Acid & 2% Gluconolactone giúp làm sạch các tế bào sừng hóa trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe và cải thiện bít tắc lỗ chân lông. Kết hợp 1% Mandelic Acid để kiểm soát dầu thừa và ngừa mụn ẩn.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 9

5. Sữa rửa mặt Bioverse làm sạch sâu & mềm da Porifying Resurfacing Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Porifying Resurfacing Cleansing Gel với công thức hiệu quả hơn trên làn da dầu mụn. chứa 1% Salicylic Acid giúp thúc đẩy làm sạch sâu bên dưới lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, giảm bít tắc và ngăn ngừa mụn ẩn hình thành. Bổ sung trong công thức Mandelic Acid & Succinic Acid để tăng cường làm sáng da, cung cấp độ ẩm cho da mềm mại.

Khám phá vũ trụ hoạt chất tinh khiết Bioverse – thương hiệu tiềm năng của thị trường nội địa - ảnh 10

CÔNG TY TNHH MTV DƯỢC ĐẠI THỦY
19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
https://bioverse.vn/