Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt

Giải trí 16/08/2022 - 19:57

Phan Hiển cho biết đám cưới sẽ không có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong đám cưới của mình. Đặc biệt, người tình cũ của Khánh Thi là Chí Anh sẽ đến chúc mừng cặp đôi. 22/12 năm nay họ sẽ chính thức lên xe hoa, thành vợ chồng danh chính ngôn thuận, sau hơn 10 năm yêu nhau, sinh con, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi

Khánh Thi – Phan Hiển là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Bên cạnh những thành tích, cống hiến cho làng thể thao Việt Nam, cả hai còn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả bởi chuyện tình hạnh phúc, viên mãn kéo dài suốt 13 năm. Vừa qua, sau khi đạt được chiến thắng tại SEA Games 31, Phan Hiển khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận chuyện sẽ tổ chức hôn lễ với Khánh Thi, biến ước mơ của vợ thành sự thật.

ADVERTISEMENT

Được biết, Phan Hiển và Khánh Thi chính thức tổ chức đám cưới, dự kiến diễn ra vào tháng 22/12 năm nay. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng, mong chờ khoảnh khắc cả hai diện váy cưới, sánh đôi trong hôn lễ.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khánh Thi và Phan Hiển đã tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Theo thông tin được biết, Phan Hiển tiếp tục khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ thêm một số thông tin xoay quanh đám cưới của mình. Cụ thể, khi tiết lộ thông tin về khách mời, Phan Hiển cho biết đám cưới sẽ không có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong showbiz như mọi người nghĩ. Vợ chồng anh chỉ gửi thiệp tới những người chơi thân, hoặc từng làm việc thân thiết. Đặc biệt, Chí Anh – tình cũ 11 năm của Khánh Thi cũng có mặt trong ngày trọng đại của họ.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Chí Anh sẽ đến dự lễ cưới của Khánh Thi và Phan Hiển.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 3

Dù đã “đường ai nấy đi” 10 năm nhưng giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp vô cùng thân thiết.

Chí Anh và Khánh Thi đã có mối tình kéo dài hơn thập kỷ, cùng nhau gắn bó và đồng hành trong quãng thời gian thanh xuân dài. Sau khi chia tay, Chí Anh xây dựng tổ ấm với bà xã Khánh Linh, Khánh Thi cũng có một mái ấm hạnh phúc bên Phan Hiển.

Dù không còn song hành nhưng Khánh Thi vẫn luôn nhắc về Chí Anh với tất cả sự trân trọng và ngược lại. Không chỉ giữ mối quan hệ tốt với Khánh Thi, Chí Anh còn vô cùng thân thiết với Phan Hiển. Anh hỗ trợ hết mình và luôn dõi theo tổ ấm của tình cũ. Chia sẻ về kế hoạch đám cưới của mình, Phan Hiển tiết lộ đám cưới sẽ làm theo concept châu Âu, tổ chức trong nhà thờ. Khánh Thi sẽ diện những trang phục váy cưới cực lộng lẫy và cầu kỳ, có trang phục lên đến 20kg.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 5

Khánh Thi sẽ diện váy cưới 20kg trong hôn lễ.

Chia sẻ về hôn lễ trong thời gian tới, nữ kiện tướng dancesport đã từng tâm sự: “Hiện tại cả hai đang thực hiện bộ ảnh cưới ở châu Âu và quay MV chuẩn bị cho đám cưới. Trước mắt thì có hai phần đấy thôi, ngoài ra những phần khác đều chưa chốt được kể cả địa điểm tổ chức đám cưới, cũng như là khách mời. Đám cưới dự kiến mời khoảng 700 khách mời đa số là bạn bè thân thiết, không phải ai cũng mời. Nếu ai cũng mời thì lên tới mấy nghìn người mất. Địa điểm cả hai đang tính làm một lần duy nhất ở Sài Gòn. Bạn bè thân thiết khoảng 40 người đổ lại sẽ di chuyển đến resort khác để có thời gian vui vẻ bên nhau”.

ADVERTISEMENT

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 6

Khánh Thi và Phan Hiển đã trải qua 13 năm bên nhau. Phan Hiển nói: “Không có Khánh Thi không có thành công rực rỡ của Phan Hiển hôm nay”.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tuy vẫn chưa tiết lộ cụ thể ngày cưới nhưng thông qua những hình ảnh Phan Hiển – Khánh Thi tất bật chuẩn bị cho hôn lễ, khán giả đoán được rằng ngày vui của cặp đôi kiện tướng dancesport đã sắp cận kề.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 8

Dù hơn kém nhau 11 tuổi nhưng cả 2 vẫn vô cùng đẹp đôi.

Được biết, Phan Hiển – Khánh Thi đã có 13 năm chung sống bên nhau. Đây là một cặp đôi “chị ơi, anh yêu em” đẹp nhất nhì showbiz Việt. Hiện tại, vợ chồng kiện tướng dancesport đã có 2 người con xinh xắn, đáng yêu.

Cách đây không lâu, cặp đôi đã hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới ở Pháp khiến khán giả không ngừng thích thú. Có thể thấy Phan Hiển vô cùng bảnh bao, lịch lãm dù mới chỉ là hình ảnh hậu trường. Trong đó, Khánh Thi hoàn toàn chiếm trọn spotlight bởi thân hình “đồng hồ cát” quyến rũ. Cô diện bộ váy 2 dây với thiết kế xẻ cao, triệt để khoe được đôi chân dài miên man cùng 3 vòng nóng bỏng. Có thể thấy, mặc dù đã là “bà mẹ 2 con” nhưng thân hình gợi cảm của cô vẫn khiến khán giả xuýt xoa và dành tặng lời khen.

ADVERTISEMENT

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 9

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hậu trường chụp ảnh cưới tại Pháp của Khánh Thi và Phan Hiển.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 11

Hình ảnh mới nhất được Phan Hiển đăng tải trên trang cá nhân.

Song song với đó, hình ảnh dưới chân tháp Eiffel cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nếu như Phan Hiển diện bộ vest lịch lãm, nam tính thì Khánh Thi lại đẹp mong manh tựa “nàng thơ” với thiết kế trễ vai, khoe được vai trần gợi cảm. Cả hai có những hành động tình tứ, thân mật dành cho nhau khiến nhiều người xuýt xoa.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Cả hai trao nhau cử chỉ lãng mạn dưới chân tháp Eiffel.

Mặc dù chỉ là một vài hình ảnh “nhá hàng” nhưng loạt ảnh này của Khánh Thi – Phan Hiển đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người còn bày tỏ hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng thêm bộ ảnh mãn nhãn đúng chuẩn cặp đôi “kiện tướng” của làng dancesport Việt. Trước đó, cặp đôi cũng từng khiến dư luận xôn xao khi “nhá hàng” bằng một số hình ảnh đi chọn váy cưới cho cô dâu.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu, Phan Hiển đã quỳ gối cầu hôn bà xã ngay trên sóng truyền hình.

Ngoài ra, tổ ấm của cặp đôi càng thêm hạnh phúc, viên mãn khi có thêm 2 thành viên là Kubi và Anna. Không chỉ thừa hưởng được từ bố mẹ nhan sắc mà tài năng “trời phú” của cả hai cùng thần thái đỉnh cao khiến cho mỗi khi xuất hiện, Kubi và Anna đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, chẳng hề kém cạnh bố mẹ. Người hâm mộ đang mong chờ hôn lễ hoành tráng của Phan Hiển và Khánh Thi trong thời gian tới

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 14

Phan Hiển đáp trả đầy bất ngờ khi bị nói lấy Khánh Thi chỉ vì tiền

ADVERTISEMENT

Mới đây, trên TikTok cá nhân, Khánh Thi đăng tải đoạn clip khoe vũ đạo cùng ông xã Phan Hiển trong lúc quá cảnh tại sân bay.

"Mặc kệ ông xã quên bài, mặc kệ transit sân bay DuBai, nhảy đã nha", Khánh Thi viết kèm.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Đoạn clip nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Phần đông khán giả dành lời khen cho sự trẻ trung, nhí nhảnh, dễ thương của Khánh Thi - Phan Hiển.

Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là bình luận mỉa mai, cho rằng Phan Hiển yêu Khánh Thi vì tiền từ một anti-fan. Cụ thể, tài khoản này viết: "Phi công trẻ cũng vì tiền, tuyệt vời".

Lời lẽ khó nghe của người này khiến dân mạng bức xúc, đáp trả thay cặp đôi: "Đâu phải ai cũng như bạn đâu"; "Ôi tìm hiểu đã rồi hãy nói nha bạn ơi, nhà Phan Hiển thiếu tiền à".

Về phía mình, Phan Hiển chụp lại bình luận kém duyên của người này và công khai lên Facebook cá nhân.

"Đọc cái comment cười xỉu, vì tiền hả?", Phan Hiển nói, đính kèm loạt icon "haha".

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 17

Bình luận kém duyên này cũng khiến không ít "fan cứng" nam vũ công cảm thấy buồn cười. Bởi ai yêu mến và theo dõi đều biết Phan Hiển xuất thân trong một gia đình có khối tài sản không phải dạng vừa.

Theo đó, gia đình ông ngoại của Phan Hiển rất giàu có. Cả gia đình hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và họ là những doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn. Theo em tìm hiểu, hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành TP.HCM được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình Phan Hiển.

Sinh ra trong nhung lụa, sở hữu khối tài sản vạn người mơ ước như thế nên việc Phan Hiển dấn thân vào con đường dancer chuyên nghiệp đã khiến gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc khá phật lòng. Nhưng vì ước mơ và niềm đam mê của Phan Hiển nên gia đình đành chấp nhận rồi tạo điều kiện hết mức có thể để anh tự do tung hoành.

Theo đuổi con đường dancer chuyên nghiệp, nếu chỉ có tài năng thôi chưa đủ, người chơi phải có điều kiện để nuôi dưỡng giấc mơ. Và gia đình Phan Hiển chính là bệ đỡ để giúp anh phát triển. Mới sinh năm 1993 nhưng nhờ những chuyến tu nghiệp ở nước ngoài, những chuyến dự thi tự túc Phan Hiển trở thành một trong 4 dancer "hot" của làng dance sport Việt khi mới 16 tuổi.

Nhưng với những ai yêu mến cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đều thấy rằng, họ rất ít khoe mẽ trước đám đông. Phan Hiển tập trung vào sự nghiệp, anh xây dựng một vũ công chỉn chu và nói không với những ồn ào. Ngay cả khi mang tiếng "lái máy bay bà già" cùng nhiều lời đàm tiếu khó nghe, Phan Hiển vẫn giữ được bản lĩnh.

ADVERTISEMENT

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Trong sự nghiệp, Phan Hiển được xem là dancer chuyên nghiệp, yêu nghề và nói không với những chiêu trò. Anh không khoe gia thế "khủng" trước dư luận. Hiện tại, Phan Hiển được xem là một trong những vũ công chuyên nghiệp, tuổi trẻ mà ít chiêu trò nhất ở Việt Nam.

Trong chuyện tình cảm, khi bén duyên với dance sport cũng là lúc Phan Hiển gặp được cô giáo Khánh Thi. Anh yêu cô giáo của mình và mối tình ấy đã vượt lên tất cả để họ được đến với nhau. Khi ấy chính Phan Hiển là người dìu dắt, giúp Khánh Thi bước qua những tổn thương để mở lòng với hạnh phúc. Dù còn ít tuổi nhưng anh lại tỏ ra chín chắn hơn người, điều đó đã làm Khánh Thi cảm phục để rồi yêu.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 19

Vốn là một chàng công tử sinh ra đã sướng nhưng Phan Hiển không bao giờ tỏ ra kiêu căng hay ỉ lại vào gia thế. Anh luôn tự thân vận động, tự lo cho sự nghiệp của mình và cố gắng xây dựng hình ảnh bản thân bằng chính tài năng sức lực tự có.

Ngay cả đến kinh tế, Phan Hiển cũng tự mình dựng xây. Trung tâm nhảy của Khánh Thi - Phan Hiển chính là mồ hôi công sức cả hai cố gắng để cho mọi người thấy họ không có thói quen dựa dẫm.

Cho đến hiện tại, khi tin đồn Khánh Thi vì tiền nên mới yêu Phan Hiển lộ ra ngoài, chàng trai sinh năm 1993 vẫn đứng lên bảo vệ vợ. Anh đã rất tức giận và coi đó là chuyện tào lao của những người rảnh rỗi. Bên cạnh đó Phan Hiển động viên vợ đi qua những đàm tiếu bịa đặt của người đời.

ADVERTISEMENT

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 20

Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con, "đủ nếp đủ tẻ". Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó.

Về lý do làm đám cưới với nữ kiện tướng dancesport, Phan Hiển cho biết trước kia anh nghĩ đơn giản chỉ cần cả hai sống hạnh phúc, hòa hợp, còn đám cưới chỉ mang tính hình thức.

Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau và đi dự tiệc cưới của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nam vũ công nhận ra bà xã cũng mong muốn được một lần mặc váy cưới, bước vào lễ đường.

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 22

Theo tiết lộ, hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10/2022.

ADVERTISEMENT

Khánh Thi diện váy cưới 20kg trong hôn lễ với Phan Hiển, lộ diện một khách mời đặc biệt - ảnh 23

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển 7 tuổi giành 8 HCV, tài năng xuất chúng Mặc dù mới 7 tuổi nhưng Kubi - con trai đầu lòng của Khánh Thi - Phan Hiển đã nhận được sự chú ý từ công chúng chẳng kém bố mẹ nổi tiếng. Bên cạnh ngoại hình điển trai, thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố...

Chia sẻ