Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khép lại năm 2022 nhiều thành tựu, đàn ông thời đại mới sẵn sàng Bật mode bứt phá lên hương chinh phục thành công

Kinh tế 08/12/2022 - 11:55

Sau những tác động nặng nề của đại dịch Covid 19 khiến cả thế giới đều ngưng trệ, năm 2022 được xem là thời cơ vàng để bứt phá khi dịch bệnh từng bước được kiểm soát. Ở Việt Nam, năm 2022 đã ghi nhận dấu ấn cá nhân với hàng loạt thành công đáng tự hào của không ít phái mạnh đầy năng động, trẻ trung.

Thành tựu đáng tự hào của phái mạnh năm 2022

Sau những tác động nặng nề của đại dịch Covid 19 khiến cả thế giới đều “ngưng trệ”, năm 2022 được xem là “thời cơ vàng” để bứt phá khi dịch bệnh từng bước được kiểm soát. Ở Việt Nam, năm 2022 đã ghi nhận dấu ấn cá nhân với hàng loạt thành công đáng tự hào của không ít phái mạnh đầy năng động, trẻ trung.  

Năm qua, thế hệ đàn ông thời đại mới đặt mục tiêu “thành công không ngại”, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao, khởi nguồn từ thông điệp tích cực của Romano – một thương hiệu nổi tiếng dành cho các nam giới. Xu hướng “nghênh chiến” với khó khăn để đạt đỉnh cao mới trong cuộc sống, đòi hỏi mỗi người đàn ông phải vượt ra khỏi vùng an toàn, dũng cảm đối mặt với những thử thách mới ở các lĩnh vực khác nhau để khẳng định giá trị được thăng hạng của bản thân. 

Khép lại năm 2022 nhiều thành tựu, đàn ông thời đại mới sẵn sàng Bật mode bứt phá lên hương chinh phục thành công - ảnh 1 Đương đầu với khó khăn để chinh phục thành công trở thành một xu hướng đối với phái mạnh của năm 2022 (Ảnh minh họa)

Hàng ngàn người đàn ông đã chính thức ghi tên mình vào danh sách thế hệ đàn ông thành công. Đó có thể là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội dám vươn mình ra khỏi thế giới ảo, lấn sân làm kinh doanh; Một CEO đã thành danh trong lĩnh vực mình theo đuổi nhiều năm, giờ dám chuyển hướng sang một ngành nghề khác; Một cầu thủ bóng đá có thể trở thành người mẫu; diễn viên có thể lấn sân làm ca sĩ, MC; Một Giám đốc ngành ô tô lấn sân trở thành 1 reviewer trên mạng xã hội, đó cũng có thể là một CEO nổi tiếng trong lĩnh vực BĐS nhưng dám thử thách mình ở một lĩnh vực mới như thời trang.

Vượt ra khỏi khuôn khổ lĩnh vực mình đang làm tốt, họ đã và đang từng ngày bứt phá, tạo giá trị cho chính mình và hình thành một làn sóng dám thay đổi ở những người đàn ông hiện đại.

Chào đón năm 2023: Sẵn sàng bứt phá chinh phục thành công

Tiếp nối tinh thần “thành công không ngại” của năm 2022, bước sang năm 2023, những người đàn ông giữ vững tinh thần kiên định, không trì hoãn, luôn trong tâm thế sẵn sàng để chạm tới thành công, cho cuộc sống “lên hương”.

Ở chặng đường của năm mới này, Romano tiếp tục đồng hành cùng nam giới để nâng tầm bản thân. Với thông điệp “Bật mode bứt phá – Lên hương đón thành công”, Romano tạo bệ phóng, đồng hành cùng phái mạnh, giúp họ có một diện mạo lịch lãm, nam tính nhất, sẵn sàng nghênh đón thành công. Phong thái “chuẩn” giúp họ luôn tự tin, sẵn sàng vượt qua các rào cản từ bên trong như sức ỳ, tính trì hoãn, thiếu động lực, thiếu quyết đoán…. cũng như thử thách, trở ngại từ bên ngoài như định kiến, áp lực đồng trang lứa để đạt được mục tiêu đề ra.

Khép lại năm 2022 nhiều thành tựu, đàn ông thời đại mới sẵn sàng Bật mode bứt phá lên hương chinh phục thành công - ảnh 2 “Bật mode bứt phá – Lên hương đón thành công” - Thông điệp cho thế hệ đàn ông thời đại mới trong năm 2023 (Ảnh banner của nhãn hàng với thông điệp)

Năm 2023, đàn ông không chỉ cần quyết tâm theo đuổi đam mê để chinh phục thành công cho chính mình mà còn phải lan tỏa giá trị đó đến với cộng đồng, tạo thành một “làn sóng” bứt phá mạnh mẽ.

Khép lại năm 2022 nhiều thành tựu, đàn ông thời đại mới sẵn sàng Bật mode bứt phá lên hương chinh phục thành công - ảnh 3 Bộ sản phẩm của Romano - sẵn sàng cùng các quý ông “lên hương đón thành công” (Ảnh bộ sản phẩm)

Để bắt đầu cho hành trình “Bật mode bứt phá – Lên hương đón thành công”, Romano tổ chức sự kiện Music Festival Quốc tế HOZO - một hoạt động để tổng kết năm 2022, cũng như tạo năng lượng, thêm hứng khởi để mọi người chào năm mới 2023.

Sự kiện đại nhạc hội Quốc Tế HOZO sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và Thủ Thiêm (Thành phố Hồ Chí Minh) từ 8 - 11/12. Romano có gian hàng tại 2 địa điểm này. Đến với sự kiện, người tham gia sẽ được trải nghiệm công nghệ lên hương, vui chơi tại booth có tên Trạm Lịch lãm.  Các hoạt động tại khu vực Romano sẽ được liên thành chuỗi 3 thử thách nhỏ liên tục và người chơi phải liên tục trong trạng thái bứt phá để đón nhận rất nhiều những phần quà giá trị như phone 14 và apple watch series 7.

Trong khuôn khổ sự kiện HOZO, bên cạnh các hoạt động từ phía Romano, khán giả sẽ được tiếp thêm nguồn động lực, chinh phục thành công thông qua cuộc thi tìm kiếm ban nhạc. Cuộc thi với tiêu chí thể hiện tinh thần sáng tạo, vượt qua thử thách, dám thể hiện cá tính riêng để vươn tới thành công, không chỉ trong nghệ thuật mà còn trong mọi mặt của cuộc sống.

Với thông điệp ý nghĩa, cùng bộ sản phẩm có công nghệ lưu hương và bộ sưu tập hương thơm đặc sắc của Romano sẽ giúp chăm sóc toàn diện mang đến phong thái chuẩn lịch lãm và sự tự tin đỉnh cao, các quý ông sẽ luôn sẵn sàng ở tâm thế để bứt phá. Mỗi ngày, mùi hương trên cơ thể được lan tỏa như một lời nhắc nhở về ý thức phải nâng tầm bản thân chinh phục thành công.

Khép lại năm 2022 nhiều thành tựu, đàn ông thời đại mới sẵn sàng Bật mode bứt phá lên hương chinh phục thành công - ảnh 4 Sự kiện HOZO mở màn cho một năm 2023 đầy hứng khởi

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng đến với HOZO, để có cho mình những trải nghiệm booth Romano thú vị tại sự kiện và sẵn sàng “Bật mode bứt phá – Lên hương đón thành công”!

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa nam quyến rũ, lịch lãm và phong độ, Romao là người đồng hành lý tưởng giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.

Các sản phẩm của Romano hiện được bán tại hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và qua kênh bán hàng online như các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để tham khảo thêm dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm nam tính, độc đáo.