Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng

Thời trang 05/10/2022 - 03:12

Với phần mũi giày thẳng, đuôi bồ câu, trơn hoặc đục lỗ, giày oxfords - đôi giày da, kiểu dáng classic luôn thể hiện tối đa vẻ sang trọng. Ngày nay, oxford là phụ kiện yêu thích của người nổi tiếng. Từ Jennifer Lopez, một trong những người đầu tiên diện chúng với tất ngắn, quần túi và áo crop top, đến Julia Roberts

Giày oxford có thể sẽ là nỗi “ám ảnh” tiếp theo, một khi giày lười đang trên đà xuống dốc.

ADVERTISEMENT

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Jennifer Aniston chọn cho mình đôi giày oxford thể thao mix cùng tất và quần jeans. Cô gây bất ngờ với một diện mạo giản dị mới, thay đôi bốt mà cô rất yêu thích bằng những đôi giày Oxford cổ điển.

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 2

Hailey Bieber đi giày oxford đế bằng với tất.

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 3

Ralph Lauren mùa Thu Đông 2022 – 2023.

Video đang HOT

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ana de Armas đi giày da đanh với tất.

Nếu chúng ta quan sát kỹ hơn các sàn diễn, sẽ nhận ra rằng chính Ralph Lauren là một trong những nhà mốt đầu tiên đưa những đôi giày da đanh bằng ren trở lại sân khấu trong buổi trình diễn thời trang Thu Đông 2022 – 2023 của mình. Tóm lại, giày oxford có thể sẽ là nỗi ám ảnh tiếp theo, một khi giày lười đang trên đà xuống dốc.

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Julia Roberts thậm chí đã mang giày oxford trên thảm đỏ với hai tông màu trắng, đen kiểu dáng mũi nhọn và có gót, thay vì cô chọn đôi giày décolleté quyến rũ.

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 6

Jennifer Lopez với đôi giày oxford và tất trắng.

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ralph Lauren mùa Thu Đông 2022 – 2023

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 8

Ngày nay đến giày thể thao còn kết hợp được với váy một cách thú vị thì không gì mà giày oxford lại không thể. Chính chất riêng của giày oxford đã mang đến nét quyến rũ lạ thường khi diện cùng với váy liền.

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Giày oxford với quần jeans luôn là một cặp bài trùng vì sự kết hợp của set đồ này quá ăn ý và tạo nên phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cực kỳ lôi cuốn.

Ngoài quần jeans bó, giày oxford nữ hoàn toàn có thể mix cùng jeans boyfriends, jeans thụng… Và để thêm phần hoàn hảo, bạn chỉ cần diện thêm chiếc áo sơ mi tartan hoặc áo bò. Điều đặc biệt hơn ở chỗ giày oxford có thể mix & match đa dạng với vô số kiểu váy từ váy ren cho tới váy họa tiết, váy suông mà không hề bị “lạc quẻ”. Thông thường khi mix với các loại váy thì giày oxford tông nâu be hoặc nâu cam sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả.

Phong cách tenniscore: Mối duyên thời trang - thể thao đang “làm mưa làm gió”

Xu hướng phong cách đường phố mới nhất "tenniscore" là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang hiện đại và nét hoài cổ. Phù hợp với phong cách hoài cổ hiện nay của thời trang, tenniscore kết hợp phong cách thể thao hiện đại với tính thẩm mỹ của câu lạc bộ đồng quê cổ điển. Được đánh dấu bằng váy mini, áo len đan dây cáp, giày lười và tất ống (tất nhiên là màu trắng), đó là một cuộc hôn nhân phong cách dễ dàng giữa thời trang và thể thao.

ADVERTISEMENT

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không nghi ngờ gì nữa, tenniscore đã sẵn sàng tiếp quản xu hướng vào mùa thu này cùng với những người có ảnh hưởng và siêu mẫu đều thể hiện xu hướng phong cách đường phố. Và tất nhiên, Bella Hadid là một tín đồ thời trang cổ điển. Siêu mẫu gần đây đã được phát hiện ở New York khi thể hiện một chiếc váy mini, áo len và giày lười Burberry cực kỳ sang trọng, hoàn thiện kiểu dáng với đôi tất ống màu trắng nổi bật. Tuy nhiên, nó không chỉ là phong cách đường phố của người nổi tiếng, mà chính các nhà thiết kế cũng đang đón nhận phong cách này. Gần đây nhất, Miu Miu đã mang thiết kế của họ đến các sân cỏ ở Câu lạc bộ Quần vợt West Side ở New York, quảng cáo dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ quần vợt mới nhất của họ. Có vẻ như xu hướng trang phục thể thao cổ điển mới nhất vẫn ở đây. Chúng ta cùng tìm hiểu một vài kiểu dáng đáng chú ý để phối đồ theo phong cách tenniscore mùa này.

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 11

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 14

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 15

Khi giày lười xuống dốc, giày oxford trở thành nỗi “ám ảnh” của người nổi tiếng - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Re-opening Pedro Vincom Bà Triệu thu hút dàn sao nổi tiếng Hà thành Pedro Vincom Bà Triệu vừa ra mắt trong diện mạo đẳng cấp, thu hút nhiều người nổi tiếng tới tham quan và mua sắm bộ sưu tập mới là Pedro Studio và Luscious Colour. Sự kiện re-opening diễn ra trong hai ngày 3 và 4/8 thu hút hàng...

Chia sẻ