Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo

Thời trang 01/12/2022 - 02:04

Khi diện chân váy, ngoài việc chú ý đến những yếu tố cơ bản như đường cắt may, chất liệu chân váy thì không thể bỏ qua việc lựa chọn giày dép theo từng set đồ cụ thể.

Chọn kiểu dáng phù hợp không chỉ dễ dàng đạt được hiệu quả tăng chiều cao, khoe chiều dài đôi chân mà còn có thể khiến tổng thể trang phục trở nên thời thượng và cao cấp hơn, tinh tế đến từng chi tiết.

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 1

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách phối giày sao cho đẹp nhất khi mặc váy, tôn dáng và tôn chiều cao một cách dễ dàng, ngay cả những cô nàng thấp bé với chiều cao dưới 1m60 cũng có thể diện set đồ này mà không ngại ngần, tha hồ diện đôi chân dài miên man hấp dẫn về mặt hình ảnh và khí chất thời trang đang bùng nổ!

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 2

Xu hướng sử dụng những đôi giày này để phối váy năm nay rất thời trang, đẳng cấp và không dễ mắc lỗi:

giày thể thao

Giày thể thao là một trong những loại giày thiết thực nhất có thể mang quanh năm, thoải mái, nhẹ và linh hoạt, bất kể kết hợp với kiểu váy nào, chúng đều có thể tạo cảm giác giản dị và giảm tuổi cho tổng thể.

Chị em có dáng người nhỏ nhắn nên chọn giày thể thao thiết kế đế dày hoặc giày thể thao kiểu muffin trong hình bên dưới để phối đồ, có thể tăng chiều cao tốt hơn, đồng thời kiểu giày thể thao đơn giản, mới mẻ dù đi đôi trông cũng không quá cồng kềnh với thiết kế đế dày.

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 3

Bốt xếp nếp

Heap boots mang phong cách đường phố hoài cổ và thời trang, là một trong những đôi giày must-have cho trang phục thường ngày, vừa ngầu vừa đẹp trai nhưng cũng tinh nghịch, rất phù hợp để kết hợp với váy thường.

Bốt xếp nếp lên nhau cũng rất thích hợp cho những cô nàng hơi béo thử, ống bốt rộng có độ chịu đựng cao, có thể tạo thành sự tương phản thị giác mạnh với đường chân, hiệu ứng làm thon gọn thị giác được kéo trực tiếp đến mức tối đa, dễ mặc với phong cách thời trang lười biếng và cao cấp.

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 4

giày cao gót

Nếu bạn không biết mặc gì để đi làm, sự kết hợp kinh điển "chân váy + giày cao gót" sẽ không bao giờ sai, nó sẽ làm tăng vẻ sexy, thanh lịch và thời trang của bạn, và thần thái của bạn sẽ luôn luôn trực tuyến!

Thiết kế "gót chân mèo con" cũng là một trong những yếu tố thời trang rất được ưa chuộng trong năm nay. So với thiết kế gót nhọn thông thường, nó có nhiều kiểu dáng hơn và có thể giữ cho lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất, phần trên của bàn chân cũng được cải tiến rất nhiều, duyên dáng, gợi cảm và nữ tính, rất phù hợp để kết hợp với chân váy.

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 5

Ủng thẳng

Bốt thẳng mát mẻ và có khả năng phối hơn bốt xếp chồng. Những đôi bốt có đường viền cũng có thể dễ dàng thay đổi hình dạng của đôi chân, vừa thời trang vừa tiện dụng.

Trong hình bên dưới, bốt ngang bắp chân có chiều dài trên đầu gối phù hợp với mọi vóc dáng của các cô gái, so với bốt ngắn đến mắt cá chân thì hầm hố và sành điệu hơn, so với bốt cao trên đầu gối thì trông hầm hố hơn sành điệu, nhẹ nhàng và thời trang, những cô gái nhỏ nhắn cũng có thể kiểm soát nó một cách hoàn hảo.

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 6

Ý tưởng phù hợp

1. Giày cơ bản dễ phối với mọi loại váy, cao cấp và quyến rũ

Đôi giày cơ bản có thể nói là "thần dược" cho việc phối đồ và phối đồ, khi bạn không biết mặc gì, bạn sẽ không bao giờ sai với nó, rất cổ điển và linh hoạt để tôn lên khí chất phối đồ. có thể dễ dàng mặc nó với đầy đủ các hiệu ứng hình ảnh.

Đôi giày cao gót mũi nhọn trong hình dưới đây là một trong những item must-have trong tủ giày, bạn sẽ không bao giờ sai khi chọn chúng cho nhiều dịp phối đồ. Thiết kế mũi nhọn không chỉ tôn nét gợi cảm, thanh lịch nữ tính mà còn tôn lên vẻ thanh tú cho đôi bàn chân, thời trang, đa năng và thu hút, đặc biệt phù hợp với chị em nhẹ nhàng, quen thuộc.

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 7

2. Phù hợp với phong cách, hình dáng tổng thể tinh tế và cao cấp hơn

Khi nói đến sự phù hợp cụ thể, sự phù hợp về phong cách của các mặt hàng phù hợp cũng là một yếu tố rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây, chân váy denim thẳng giản dị và thời trang, đi cùng một đôi giày vải thì tổng thể sẽ hài hòa hơn, mặc vừa vặn sẽ đạt được hiệu quả giảm tuổi hoàn hảo.

Hiệu quả phối đồ tổng thể của váy liền ren xuyên thấu gợi cảm, thanh lịch và rất nữ tính, có thể dễ dàng mặc cùng một đôi mules mũi nhọn, thể hiện gu thời trang của người đẹp thành thị, đồng thời không gây cảm giác lạc lõng khi mặc những dịp trang trọng.

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 8

3. Màu sắc nổi bật và dễ dàng mang lại khí chất cao cấp đầy đủ, mang phong cách thời trang

Chị em nào lo mắc lỗi thì tham khảo cách phối đồ "cùng tông màu" trong hình bên dưới. Váy đen và giày bệt mũi nhọn màu đen có thể tôn lên vẻ thanh tú của tổng thể thông qua tông màu của màu sắc của một sản phẩm, bạn không những không phải lo lắng về lỗi phối đồ mà còn có thể dễ dàng cải thiện kết cấu phù hợp, mặc như thế nào cũng đẹp.

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 9

3. Ví dụ về sắp xếp thứ tự

Ví dụ 1: Váy liền + giày cao gót màu nude

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 10

Ví dụ 2: Váy dệt kim + giày thường

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 11

Ví dụ 3: Váy suông + giày cao gót mũi nhọn

Khi mặc váy, chọn đúng ''giày'' chính là chìa khóa! Nên phối 4 đôi này nhé, lịch lãm và cao ráo - ảnh 12

Năm nay, bạn nhất định phải thử diện những đôi giày này để phối cùng chân váy nhé, thanh lịch, cao ráo và nữ tính, đến cả những cô nàng nhỏ nhắn cũng có thể dễ dàng diện chúng mà vẫn cực thời thượng!