Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khi phụ nữ ngoài 50, cô ấy sẽ thích một người đàn ông bao nhiêu tuổi? Hãy cùng xem lời tâm sự của 3 người phụ nữ dưới đây!

Phái đẹp 15/08/2022 - 08:03

Quan điểm của đàn bà năm mươi về hôn nhân và tình yêu như thế nào? Chỉ từ trái tim của người phụ nữ để tìm ra một câu trả lời tương đối thực tế.

Bà Liễu – 49 tuổi

Khi phụ nữ ngoài 50, cô ấy sẽ thích một người đàn ông bao nhiêu tuổi? Hãy cùng xem lời tâm sự của 3 người phụ nữ dưới đây! - ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Tôi năm nay 49 tuổi, độc thân từ trước đến nay, tôi mong tìm được một người đàn ông bằng tuổi để kết hôn. Nhưng ở độ tuổi này, gặp một người đàn ông bằng tuổi đã khó, tìm hiểu và đi tới kết hôn lại càng khó hơn.

Gặp được một người đàn ông thích hợp cùng tuổi, như vậy tôi sẽ thoải mái để trải lòng, tâm sự hơn, chỉ cần một người đàn ông không quá ba tuổi với tôi là tôi có thể chấp nhận được. Không phải là tôi không thích những người đàn ông trẻ hơn tôi nhiều tuổi, nhưng tôi sợ rằng sẽ có khoảng cách tuổi tác và khoảng cách thế hệ.

Dù tìm được một người đàn ông trẻ hơn mình hoặc hơn mình nhiều tuổi vẫn có thể sống được, nhưng xét từ khía cạnh chất lượng cuộc sống lâu dài, tôi sẽ tránh những lo lắng trước mắt bằng cách kết hôn với một người đàn ông bằng tuổi, dù sao thì chúng tôi cũng có một ngôn ngữ chung.

Bà Vương - 51 tuổi

Khi phụ nữ ngoài 50, cô ấy sẽ thích một người đàn ông bao nhiêu tuổi? Hãy cùng xem lời tâm sự của 3 người phụ nữ dưới đây! - ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Tôi năm nay 51 tuổi, tôi không sợ người khác trêu đùa, tôi thích đàn ông trẻ hơn tôi, chỉ cần đàn ông trẻ hơn tôi là đủ để tôi cảm thấy bị quyến rũ. Tôi cần một người đàn ông trẻ trung, năng động, mạnh mẽ để có thể cho tôi sống lại được những cảm xúc thời trẻ của mình.

Nhiều phụ nữ trạc tuổi xung quanh tôi sau khi chia tay vẫn muốn tìm một người đàn ông kém mình hơn nhiều tuổi để yêu hoặc cưới, nhưng không phải ai cũng tìm được.

Tôi sẽ lấy chồng ngay nếu tìm được một người đàn ông trẻ tuổi, hợp mình cả về tính cách lẫn lối sống. Trong mắt tôi, đàn ông trẻ hơn tôi nhiều tuổi đồng nghĩa với sức sống mãnh liệt, sự “tươi ngon”, vừa nhìn đã thấy đã mắt rồi.

Bà Ling - 55 tuổi

Khi phụ nữ ngoài 50, cô ấy sẽ thích một người đàn ông bao nhiêu tuổi? Hãy cùng xem lời tâm sự của 3 người phụ nữ dưới đây! - ảnh 3

(Ảnh minh họa)

Tôi thích những chàng trai trẻ hơn mình, dù sao thì tôi cũng đã ngoài 50 tuổi. Ở độ tuổi này, tôi chỉ thích những người trẻ hơn mình, tuyệt đối không thể thích những người đàn ông hơn mình nhiều tuổi. Những người đàn ông lớn hơn tôi đều đã ngoài 60 hay 70 tuổi. Họ đã là những ông già chậm chạp, kém hấp dẫn. Tôi thích những người đàn ông trẻ hơn tôi khoảng 10 tuổi, đàn ông ở độ tuổi này có đủ kinh nghiệm xã hội và không quá già. Theo tôi rất hấp dẫn.