Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khi sự khan hiếm căn hộ nội đô tạo thành giá trị

Nhà đất 30/06/2022 - 14:17

Cũng giống như những món đồ hiệu phiên bản giới hạn, bất động sản hạng sang tạo cho mình giá trị vô hạn bởi sự khan hiếm.

Giá trị của sự khan hiếm với khách hàng 

Trong một cuộc đấu giá năm 2019, chiếc đồng hồ Patek Philippe Grandmaster Chime 6300A-010 - phiên bản giới hạn được bán với mức giá 31 triệu USD (hơn 820 tỷ VNĐ). Cuối năm 2021, trong bối cảnh cả thế giới đứng trước nguy cơ khủng hoảng kinh tế vì đại dịch Covid 19, chiếc xe Ferrari Enzo chỉ sản xuất 400 chiếc thiết lập kỉ lục với giá bán 6 triệu USD (gần 140 tỷ VNĐ). 

Bất chấp những mức giá không tưởng, giới thượng lưu vẫn luôn khao khát và săn lùng. Sản phẩm càng giới hạn về số lượng, càng khẳng định được tầm vóc của chủ nhân. Những sản phẩm bất động sản cũng không nằm ngoài quy luật này. 

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, trong Quý I/2021, trên cả nước có 88 dự án với 26.019 căn hộ đủ điều kiện mở bán. Riêng tại Hà Nội có 10 dự án, tại TP.HCM có 5 dự án.

Cùng kỳ năm nay, số lượng dự án đủ điều kiện mở bán giảm còn 56 dự án. Riêng tại Hà Nội chỉ có 2 dự án; tại TP.HCM là 5 dự án.

Sự giới hạn về số lượng dự án bất động sản trên thị trường, đặc biệt là các dự án hạng sang đã và đang thôi thúc mạnh mẽ nhu cầu sở hữu của giới tinh hoa. Theo đó, những dự án đáp ứng trọn vẹn bộ tiêu chuẩn hạng sang như vị trí trung tâm, thiết kế độc đáo riêng biệt, tính riêng tư, dịch vụ tiện ích sang trọng… mới có thể thỏa mãn nhu cầu của tầng lớp này. 

T&T Capella - căn hộ trung tâm đáp ứng chuẩn sống "kép"

Khảo sát tại thị trường Hà Nội trong những năm gần đây, nguồn cung căn hộ giảm dần ở khu vực trung tâm; bởi quỹ đất nội đô đang dần cạn kiệt và đắt đỏ - với mức giá trung bình trên thị trường đã tăng 5% so với quý trước. 

T&T Capella - dự án tọa lạc tại số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa - sở hữu quỹ đất cuối cùng còn lại tại tuyến phố này. Vị trí dự án đáp ứng được một cách hoàn hảo các nhu cầu về giao thông và tiện ích. Đây là điểm giao thoa các vành đai giao thông lớn của Thủ đô, với các tuyến phố chính Xã Đàn, Tây Sơn, Trường Chinh, Giải Phóng… Về tiện ích, T&T Capella liền kề Vincom Phạm Ngọc Thạch – nơi mua sắm giải trí sầm uất bậc nhất nội đô. Dự án còn nằm trong khu vực có các trường đại học trọng điểm như Bách khoa, Kinh tế quốc dân, Y dược… cùng hàng loạt trường quốc tế như TH, HAS, Việt Anh, Vinschool… 

Khi sự khan hiếm căn hộ nội đô tạo thành giá trị - ảnh 1

T&T Capella đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của giới tinh hoa Hà Thành.

Không chỉ dừng ở vị trí, giá trị khan hiếm của T&T Capella còn đáp ứng được mong muốn và những tiêu chuẩn khắt khe của giới tinh hoa Hà Thành. Dự án nằm trên tuyến phố Phạm Ngọc Thạch - nơi có sự giao hòa giữa một Hà Nội hiện đại và một Hà Nội xưa. Giữa trung tâm Hà Nội sầm uất, gia chủ vẫn có thể hưởng trọn đặc quyền riêng tư đằng sau cánh cửa của T&T Capella - với tiện ích nội khu khép kín. Trong một căn hộ với thiết kế mang đậm dấu ấn đương đại và sang trọng; chủ nhân vẫn có cho riêng mình một chốn thiên nhiên trong lành nhờ thiết kế mang cảm hứng Vertical forest - mang vườn xanh về ngay giữa lòng thành phố.

T&T Capella chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa những yếu tố khan hiếm ở một sản phẩm bất động sản – sở hữu vị trí trung tâm và khả năng đáp ứng mọi "tiêu chuẩn kép" của chủ sở hữu. 

Phiên bản giới hạn 198 căn hộ hạng sang bậc nhất Hà Thành  

Với số lượng chỉ 198 "siêu phẩm" hạng sang cùng 52 mẫu layout căn hộ độc bản mang không gian xanh, T&T Capella hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tiêu chuẩn khắt khe của giới tinh hoa Hà Thành. 

T&T Capella hiện được tư vấn phát triển bởi Công ty CP Bất động sản T&T Homes – Thành viên trực thuộc T&T Group – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh kiến tạo một cuộc sống xanh – tiện nghi – thông minh cho cộng đồng cư dân. Đây cũng là bảo chứng quan trọng cho những giá trị của T&T Capella.

Dự án được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land cùng các đại lý liên kết VIVO, Tân Long, VMF, ABC Việt Nam, S- Real…

Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin về dự án:

Website: https://www.ttcapella.vn   

T&T Capella Phạm Ngọc Thạch được hỗ trợ tài chính bởi ngân hàng SHB với chính sách vay vốn đến 70% - lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 9% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, hàng ngàn quà tặng hấp dẫn như:

Gói nội thất lên đến 150 triệu đồng

Tặng 2 chỉ vàng khi booking trước ngày 3/7/2022

https://m.cafef.vn/khi-su-khan-hiem-can-ho-noi-do-tao-thanh-gia-tri-20220629164653163.chn
Ánh Dương
  • dự án
  • bất động sản

Nhịp sống kinh tế