Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khiếp sợ 3 cô giáo cầm chân dốc ngược, khua dao trước mặt trẻ

Giới trẻ 06/12/2022 - 07:08

Ba đối tượng hiện đã rời khỏi trường và họ cũng thừa nhận thực hiện các hành vi bạo hành như kéo quần thô bạo, hay cầm chân dốc ngược,...

Dẫn nguồn từ tờ Kyodo News, ngày 4/12, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ 3 giáo viên từng làm việc tại Trường Mầm non tư thục Sakura Hoikuen ở thành phố Susono của tỉnh Shizuoka, trước nghi ngờ nhiều lần bạo hành trẻ em. 

Theo cơ quan chức năng, cả 3 cựu giáo viên bị bắt giữ chỉ sau vài giờ cảnh sát tiến hành lục soát cơ sở mầm non Sakura Hoikuen. 

Trước đó, hôm 30/11, chính quyền thành phố thông báo họ nghi ngờ đã xảy ra 15 vụ bạo hành trẻ kể từ tháng 6 - 8 năm nay tại trường mầm non này như giữ chân trẻ rồi dốc ngược và tát vào mặt.

Khiếp sợ 3 cô giáo cầm chân dốc ngược, khua dao trước mặt trẻ - ảnh 1
Cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra trường học sau cáo buộc bạo hành trẻ em

Lãnh đạo thành phố Susono cho biết, trước khi bị bắt, 3 người này đã rời khỏi trường và họ cũng thừa nhận hành vi bạo hành trẻ như kéo quần thô bạo và khua dao trước mặt trẻ để dọa nạt. Tuy nhiên, các đối tượng cho rằng, hành động mạnh tay chỉ là cố gắng rèn kỷ luật cho học sinh. 

Cảnh sát nghi ngờ hành vi bạo hành trẻ ở trường mầm non này đã xảy ra liên tục, nên đã khám xét trường học vì lo sợ rằng, bằng chứng có thể đã bị tiêu hủy.

Đồng thời, họ cũng lục soát nhà của 3 nghi phạm, sau đó sẽ phân tích các tài liệu thu giữ được.

Nhiều người cũng cáo buộc ông Toshihiko Sakurai, hiệu trưởng của trường, đã yêu cầu các giáo viên ký cam kết không được tiết lộ những chuyện xảy ra trong trường, trước khi được tuyển vào làm.

Khiếp sợ 3 cô giáo cầm chân dốc ngược, khua dao trước mặt trẻ - ảnh 2

Sau khi bị bắt, danh tính của 3 giáo viên được tiết lộ gồm Sachi Miura (30 tuổi), Kaori Komatsu (38 tuổi) và Rie Hattori (39 tuổi). Ba người này nằm trong số 6 giáo viên phụ trách trông các bé 1 tuổi tại trường mầm non trên.

Trong đó, đối tượng Miura bị tình nghi dùng tay đẩy mặt một bé gái vào ngày 1/6, Hattori được cho đã đánh vào đầu một bé trai vào ngày 10/6, còn Komatsu đang bị điều tra trước cáo buộc cầm chân dốc ngược một bé trai vào ngày 27/6. 

Đến ngày 3/12, chính quyền thành phố Susono và tỉnh Shizuoka đã bắt đầu thực hiện cuộc thanh tra đặc biệt tại trường này, và thẩm vấn hiệu trưởng nhà trường.

Trong buổi làm việc, ông Sakurai được yêu cầu giao nộp hồ sơ làm việc của 3 giáo viên bị nghi có hành động ngược đãi trẻ nhỏ. 

Được biết, hành vi bạo hành trẻ xảy ra ở trường mầm non Sakura Hoikuen được làm rõ, sau khi chính quyền thành phố Susono nhận được một báo cáo vào giữa tháng 8. 

Kể từ đó, chính quyền địa phương đã làm việc với ông Sakurai để điều tra, nhưng vẫn giữ kín thông tin trong hơn 3 tháng qua. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Giới trẻ