Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khổ như game thủ của bom tấn một thời, bị hacker tấn công liên tục, hết đốt ngựa lại hack mưa thuyền

Game 19/03/2023 - 03:07

Kể từ khi không còn nhận được các bản cập nhật mới, game thủ Red Dead Online đã phải trải qua vô số kiếp nạn.

Từng là bom tấn một thời, thế nhưng giờ đây, Red Dead Online lại đang trở thành đứa con ghẻ của Rockstar sau khi trò chơi này nhận được thông báo sẽ không có bất kỳ nội dung nào được cập nhật thêm. Lý do được đưa ra là vì nhà phát hành này muốn dồn toàn lực cho bom tấn GTA 6 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới đây. Tuy nhiên, vì độ hay của mình, Red Dead Online vẫn còn khá đông đảo người chơi. Dẫu vậy, không ít game thủ của trò chơi này còn đang gặp phải những vấn đề cực kỳ phiền nhiễu.

Khổ như game thủ của bom tấn một thời, bị hacker tấn công liên tục, hết đốt ngựa lại hack mưa thuyền - ảnh 1

Các game thủ Red Dead Online đang phải chịu vấn nạn hack cheat tràn ngập

Cụ thể, theo chia sẻ của không ít game thủ Red Dead Online, thời gian gần đây, họ thường xuyên bị quấy nhiễu bởi các modder cũng như các hacker - những kẻ đang lợi dụng sự can thiệp từ các phần mềm thứ 3 nhằm tạo ra lợi thế cũng như sự khó chịu cho những người chơi khác. Theo đó, đã có không ít người gần như chẳng thể chơi Red Dead Online, khi mà bản đồ của họ tràn ngập những cơn "mưa thuyền" theo đúng nghĩa đen. Đáng chú ý, không phải những con thuyền nhỏ mà toàn những vật thể có kích thước cực lớn, phủ kín bản đồ và khiến người chơi gặp khó trong việc di chuyển.

Khổ như game thủ của bom tấn một thời, bị hacker tấn công liên tục, hết đốt ngựa lại hack mưa thuyền - ảnh 2

Hình ảnh những con thuyền ngập tràn bản đồ mà các game thủ chụp lại

Mặc dù khá buồn cười, nhưng chắc chắn, các nạn nhân của hacker trong Red Dead Online lại khó có thể vui vẻ nổi khi họ gần như không thể trải nghiệm trò chơi. Chưa dừng lại ở đó, theo ghi nhận, không ít người chơi còn cực kỳ tức giận khi những chú ngựa - phương tiện di chuyển đắc lực của họ trong game lại tiếp tục bị các hacker can thiệp. Bằng một cách nào đó, những con ngựa của người chơi đều sẽ bốc cháy ngay khi di chuyển.



Khổ như game thủ của bom tấn một thời, bị hacker tấn công liên tục, hết đốt ngựa lại hack mưa thuyền - ảnh 3

Hình ảnh những chú ngựa bốc cháy trong Red Dead Online

Đáng chú ý là vì Rockstar đã bỏ mặc, thế nên các game thủ Red Dead Online giờ đây chẳng biết kêu cứu ai ngoài việc phải sống chung với lũ. Dù rằng không ít người cũng phải bày tỏ sự thú vị và cảm phục trước óc hài hước bất tận của các hacker nhưng chắc chắn, những nạn nhân trong Red Dead Online thật khó để có thể thấy vui được.

Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/kho-nhu-game-thu-cua-bom-tan-mot-thoi-bi-hacker-tan-cong-lien-tuc-het-dot-ngua-lai-hack-mua-thuyen-20230316121253263.htm