Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc 

Tuổi Teen 01/07/2022 - 02:04

Mạo hiểm, mất nhiều nhiều thời gian, công sức và tiền bạc song hot youtuber Khoa Pug vẫn không bỏ cuộc trong hành trình thay đổi chiều cao. Chàng trai đến từ Nha Trang cho biết đã xuất viện và hiện đang tập cùng bác sĩ riêng mỗi ngày để tăng chiều dài cho đôi chân

Thời gian vừa qua, Khoa Pug đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tái xuất trên YouTube bằng những video chia sẻ quá trình kéo dài chân của mình. Vài ngày sau phẫu thuật và tập đi bước đầu tiên trên đôi chân mới, mới đây Khoa Pug đã chính thức xuất viện.

Nam YouTuber hé lộ đã bỏ ra 4.000 USD/tháng (gần 100 triệu đồng) để thuê khách sạn tại Mỹ. Đây cũng là nơi để Khoa Pug nghỉ ngơi, tiếp tục tập vật lý trị liệu cho đến khi thực hiện cuộc phẫu thuật tiếp theo.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 1

Tại khu vực tập luyện cùng bác sĩ riêng, Khoa Pug được hướng dẫn sử dụng nhiều trang thiết bị, dụng cụ để kích thích sự linh hoạt của đôi chân, giãn cơ. Mọi việc đối với anh còn khá khó khăn, đôi lúc đau đớn nhưng Khoa Pug vẫn rất kiên trì thực hiện theo chỉ đạo của bác sĩ.

Mục tiêu sau lần phẫu thuật đầu tiên này của Khoa Pug đó là sẽ cao thêm 8cm. Để làm được điều này, nam YouTuber phải sử dụng một chiếc máy chuyên dụng, có tác dụng kéo dài xương.

Mỗi ngày, Khoa Pug cần đặt máy lên chân 4 lần, mỗi lần sẽ kích thích xương dài ra 0,25mm. Như vậy, cứ 10 ngày chiều cao của anh sẽ tăng lên 1cm. Và muốn hoàn thành chỉ tiêu ban đầu đề ra, Khoa Pug cần đến 80 ngày.

So với những ngày còn trong viện, Khoa Pug hiện đã có thể di chuyển nhanh nhẹn hơn rất nhiều. Mặc dù vẫn phải phụ thuộc vào ghế tập đi và xe lăn song việc không còn cảm thấy đau nhiều đã khiến sinh hoạt của anh dễ dàng hơn.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 2

Để đánh dấu cột mốc đôi chân dài ra, Khoa Pug còn chơi lớn khi mua cua hoàng đế về ăn mừng. Nam YouTuber cũng chia sẻ thêm về chiều cao của bản thân: “Ngày trước mình cao 1m67, trong khi chiều cao trung bình của nam giới ở Việt Nam khi ấy là 1m65. Nhưng bẵng đi 1 thời gian, chiều cao trung bình đã tăng lên 1m68. Đó là một trong những lý do để mình đi kéo chân.”

Bên cạnh đó, nam YouTuber cũng chỉ ra những khó khăn sẽ phải đối mặt trong quá trình kéo dài chân. Đầu tiên phải kể đến vấn đề chi phí, bao gồm tiền phẫu thuật, tiền nằm viện, tiền thuốc, tiền thuê khách sạn, thuê bác sĩ vật lý trị liệu… Khoa Pug tính “sương sương” mỗi 1cm cao thêm sẽ tốn khoảng 500 triệu đồng. Đồng nghĩa với việc để từ 1m67 thành 1m75, anh cần bỏ ra ít nhất 4 tỷ đồng.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 3

Chưa kể đến những bất tiện trong sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng sức khỏe cũng là điều phải lường trước. Chính vì thế, nam YouTuber đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ đang trong độ tuổi dậy thì, hãy chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh để chiều cao có thể phát triển một cách tự nhiên, thay vì về sau phải can thiệp bằng y tế.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 4

Nam YouTuber cho biết sắp tới sẽ tiếp tục ra thêm những video để chia sẻ về quá trình kéo dài chân của mình. Người hâm mộ cũng hy vọng sớm được nhìn thấy diện mạo mới của Khoa Pug với chiều cao 1m75.

Khoa Pug (tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992) được biết đến là một YouTuber giàu có, chuyên review những món ăn và địa điểm du lịch đắt đỏ. Anh chàng nổi lên từ năm 2019 nhờ clip “bóc phốt” một số khu nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam. Các video của Khoa Pug được yêu thích bởi sự thẳng thắn, lối dẫn chuyện hài hước và không tiếc tiền trải nghiệm dịch vụ xa hoa. Trên kênh YouTube của anh, khán giả dễ dàng bắt gặp những video “đậm mùi tiền” với các chuyến du lịch từ Á sang Âu, từ Phi sang Mỹ,…

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 5

Ngoài du lịch, Khoa Pug còn chi tiền cho những bữa ăn sang chảnh với tôm hùm Ai Cập, bò Dubai dát vàng 18k,… và những buổi mua sắm đắt đỏ như ôm cả bao tải tiền đi mua dây chuyền kim cương, đồng hồ Rolex gần 900 triệu,…

Đặc biệt, nam YouTuber 9X này còn từng khiến dân tình sục sôi khi hùn vốn cùng mua máy bay 5 triệu đô la Mỹ (khoảng hơn 116 tỷ đồng) với “bạn thân cũ” – Vương Phạm với chi phí vận hành lên đến 1,2 tỷ đồng.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 6

Đáng chú ý, sau phát ngôn “30 tỷ với “bạn” thì to thật, nhưng với mình thì như rác!” trong video nói về chuyện “nghỉ chơi”, cộng đồng mạng càng thêm tò mò về khối tài sản thật sự của anh.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 7

Khoa Pug chi 5 tỷ đồng để kéo chân là quyết định đúng hay sai?

Cụ thể chiều 23/6, Khoa Pug cho biết anh sẽ chuyển vào viện 2 ngày để thực hiện ca phẫu thuật. Cũng bởi vì không có sự đồng hành của người thân trong lúc thực hiện ca phẫu thuật nên Khoa Pug đã không ngần ngại thuê thêm 5 - 6 y tá của bệnh viện để túc trực bên anh 24/24, chăm sóc trước, trong và sau ca phẫu thuật. Việc này khiến chi phí nằm viện của Khoa Pug tăng lên đến 140 triệu/đêm.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 8

Với lần chơi ngông này, nam YouTuber cho biết tổng cộng toàn bộ chi phí anh bỏ ra để sử dụng dịch vụ và thực hiện ca phẫu thuật lên đến gần 5 tỷ đồng.

Theo chia sẻ sau phẫu thuật, Khoa Pug vẫn chưa cao lên 1m8 ngay mà còn phải đợi hồi phục và xương phát triển. Khoa Pug cũng cho biết thêm, sau ngày thứ hai, anh chàng sẽ xuất viện để về nhà chăm sóc sức khỏe, tập đi tại nhà chứ không tiếp tục ở bệnh viện.

Theo đó khi kéo chân sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tốc độ phát triển xương diễn ra quá nhanh làm cho hệ thần kinh và các mạch máu ở chân không theo kịp, bị tổn thương, máu lưu thông không đều. Lúc này, chân có thể bị hoại tử bắt buộc phải cưa chân hoặc bại liệt vĩnh viễn.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 9

Bên cạnh đó khi phẫu thuật kéo chân còn gặp phải một số trường hợp như xương bị vỡ, không theo đường cắt như mong muốn, bị nhiễm trùng tại vị trí đóng vít, viêm tủy xương, tổn thương mạch máu, hoại tử... Dù cho tỉ lệ xảy ra tình trạng này là không cao nhưng không phải không có.

Với một người đã có hầu như đầy đủ mọi thứ, từ tiền bạc cho đến địa vị thì liệu rằng quyết định phẫu thuật để tăng thêm chiều cao như thế này liệu có đúng hay không? Câu hỏi này có lẽ mỗi người sẽ tự có riêng cho mình những câu trả lời.

Cũng liên quan đến vấn đề kéo chân, mới đây Khoa Pug còn nhận về nhiều bình luận "gạch đá" khi gợi ý cho Sơn Tùng M-TP cũng đi kéo chân giống mình.

Cụ thể Khoa Pug cho rằng Sơn Tùng chỉ duy nhất khiêm tốn về chiều cao trong khi nam ca sĩ đã có tất cả.

Nam YouTuber nói:"Mình không biết chiều cao của Sơn Tùng là bao nhiêu nhưng Sơn Tùng đẹp trai, giàu, đi G63, đeo Rolex,... nói chung không thiếu thứ gì, chỉ thiếu một chút xíu chiều cao thôi. Nếu Tùng coi series này thì thôi Tùng làm cái đùi kéo ra xíu, cao cỡ 1m8 là bao đẹp".

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 10

Trước lời gợi ý nói thẳng vào chiều cao của Sơn Tùng, Khoa Pug đã nhận về nhiều bình luận phản ứng của khán giả, đặc biệt là fan của nam ca sĩ. Một số bình luận của netizen:

- Chẳng liên quan, không biết gì tự nhiên động đến khuyết điểm của người ta.

- Tùng từng nói như thế này: "Ngoại hình con sinh ra đã như thế, tự hào vì những gì bố mẹ đã cho con".

- Với lại Tùng không được cao nhưng sự nghiệp cũng như tầm ảnh hưởng khiến người khác phải ngước nhìn.

Khoa Pug là một Youtuber nổi tiếng khi làm những kênh review ẩm thực, du lịch Việt Nam. Khoa Pug, tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992 tại Khánh Hòa. Nghề nghiệp chính là Youtuber, Streamer. Nickname này gắn liền với sở thích yêu giống cho Pug của anh.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 11

Tháng 04/2021, Khoa Pug bất ngờ tuyên bố đi Mỹ để du học. Tại xứ cờ hoa, Khoa Pug đã kết bạn với ông vua kim hoàn Johnny Đặng. Thời điểm đó, nam youtuber thừa nhận, bản thân anh may mắn khi quen biết Johnny Đặng và học hỏi từ đàn anh được nhiều kinh nghiệm sống cũng như trên thương trường. Trong khi đó, ông chủ của chuỗi ngành kim hoàn, trang sức đá quý tại Mỹ khen ngợi Khoa Pug là người thông minh, biết nắm bắt cơ hội, luôn cập nhật xu hướng mới. Cả hai không chỉ dừng lại ở mức bạn bè thông thường mà họ còn kết hợp làm ăn khi cùng quảng cáo khá nhiều cho đồng tiền ảo do Johnny Đặng sáng lập.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 12

Đến tháng 11/2021, các diễn đàn giải trí rầm rộ đồn Khoa Pug và Johnny Đặng đã cạch mặt nhau. Lý do đến từ việc tất cả các video có sự xuất hiện của Johnny Đặng trên kênh YouTube của Khoa Pug đều bị "bay màu". Ngoài ra, những hình ảnh chụp chung cùng Johnny Đặng trên trang Facebook cá nhân và fanpage của Khoa Pug cũng đã biến mất. Sự việc này diễn ra đúng thời điểm đồng coin của "ông trùm kim cương" bị rớt giá. Từ đó, cả hai chính thức "cạch mặt", không còn liên quan đến nhau cho tới thời điểm hiện tại.

Khoa Pug xuất viện, chi 500 triệu chỉ để tăng 1cm, tiết lộ chiều cao hiện tại gây sốc  - ảnh 13

Khoa Pug đăng clip review kéo chân chi tiết: Ở bệnh viện nhà giàu 105 triệu/ đêm, thuê 5 y tá Khoa Pug đã bất ngờ tái xuất sau 2 tháng tuyên bố giải nghệ với một video với nội dung tương đối khác biệt. Trong đó, anh tuyên bố mình sẽ bỏ ra một số tiền tương đương 2 tỷ VNĐ để làm một cuộc phẫu thuật kéo...

Chia sẻ