Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoảng thời gian nào đó trong đời người rất quan trọng, tuổi 30 - 35 không thể bỏ qua

Giới trẻ 10/08/2022 - 02:43

Tuổi thọ con người chỉ có vài chục năm, theo nghiên cứu hiện nay tuổi thọ trung bình ở ta là khoảng 70 tuổi, vậy chúng ta nên làm gì ở các giai đoạn khác nhau của cuộc đời? Đây là một câu hỏi cực kỳ quan trọng.

Sự nghiệp từ năm 30 đến 35 tuổi tương đối quan trọng, nên lập kế hoạch cho cuộc đời và nên đưa nó vào những điều không thể bỏ qua trong cuộc đời của mình.

Khoảng thời gian nào đó trong đời người rất quan trọng, tuổi 30 - 35 không thể bỏ qua - ảnh 1

Có thể nhiều người không thể chịu nổi cuộc sống hiện tại, có người cho rằng công việc vất vả, có người cho rằng thu nhập không đủ và có nhiều lý do khác nhau, dù thế nào đi nữa, nếu bạn nghĩ không phù hợp thì nên tìm lý do, hãy kiểm tra xem có phải vì bạn không quan tâm đến chính cuộc đời mình hay không.

Khi còn trẻ, hầu hết mọi người đều có thể lựa chọn công việc một cách tùy tiện vì mục đích ổn định tạm thời, dẫn đến việc không liên quan đến chuyên môn hoặc sở thích của họ.

Khoảng thời gian nào đó trong đời người rất quan trọng, tuổi 30 - 35 không thể bỏ qua - ảnh 2

Sau tuổi trung niên, họ bắt đầu nhận ra rằng mình đã trải qua thời gian dài như vậy, nhưng công việc này không phù hợp với họ.

Nếu bạn cho rằng tuổi trẻ là tài nguyên ông trời ban tặng, và bạn có quyền hoang phí nó, vậy bạn đã lầm.

Tự mình bỏ lỡ cơ hội, chính là tự mình đi vào ngõ cụt. Xã hội này sẽ không tha thứ cho sự bồng bột của bạn. Do đó, từ 30 đến 35 tuổi, hãy học cách tích lũy độ dày cuộc sống.

Khoảng thời gian nào đó trong đời người rất quan trọng, tuổi 30 - 35 không thể bỏ qua - ảnh 3

Thời gian làm việc càng dài, năng lực càng mạnh mẽ, nhà tuyển dụng cũng càng coi trọng. Nhưng bên cạnh đó, có nhiều người làm việc từ 3 đến 5 năm nhưng năng lực không khác gì so với người mới làm 1 năm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu họ muốn đột phá trong sự nghiệp, sẽ gặp rất nhiều chướng ngại.

Thay vì chờ đến cái bước đường cùng này, trước đó bạn hãy lo tự thiết lập cảm giác "khủng hoảng sớm" cho bản thân. Để thông qua đó mà kiếm tìm động lực cần cù chạy về phía trước.

Khoảng thời gian nào đó trong đời người rất quan trọng, tuổi 30 - 35 không thể bỏ qua - ảnh 4

Ở nơi làm việc, những người có trình độ khác nhau sẽ đảm nhận công việc khác nhau. Như vậy, quan điểm và suy nghĩ của họ cũng phải khác nhau.

Người ở cấp độ càng cao, kiến thức càng phải rộng, kinh nghiệm càng phải dày, ý tưởng và tầm nhìn càng phải xa, có như thế mới đảm bảo được vị trí của mình.

Đừng để thời gian chỉ tích lũy số tuổi của bạn, hãy để nó tích lũy cả năng lực và giá trị con người bạn.