Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoe vũ đạo trong hậu trường, Hồ Ngọc Hà khiến fan mê mẩn trước body và thần thái khó tìm điểm trừ!

Giải trí 25/01/2023 - 22:51

Những động tác Hồ Ngọc Hà thể hiện quả thật rất cuốn hút!

Mới đây, Adam Lâm đã đăng tải đoạn clip tập luyện vũ đạo bên trong hậu trường cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, nam vũ công chính là người biên đạo những động tác cho Hồ Ngọc Hà trong một tiết mục biểu diễn, chính vì thế tranh thủ khoảng thời gian trước khi bước lên sân khấu, cả hai đã cùng nhau "ôn bài".

Trong clip, Hồ Ngọc Hà đã chiếm trọn sự chú ý từ cộng đồng mạng khi xuất hiện với bộ trang phục lấp lánh được thiết kế khoe trọn vẻ đẹp hình thể của nữ ca sĩ. Hồ Ngọc Hà cùng Adam Lâm đã cùng nhau thể hiện vũ đạo trong ca khúc Vì chính là em, tuy nhiên không giữ lại những động tác cũ mà cả hai đã "chiêu đãi" người hâm mộ những động tác hoàn toàn mới. 

Khoe vũ đạo trong hậu trường, Hồ Ngọc Hà khiến fan mê mẩn trước body và thần thái khó tìm điểm trừ! - ảnh 1

Những động tác uyển chuyển, hút mắt được Hồ Ngọc Hà và Adam Lâm thực hiện khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ. Đặc biệt, dù chỉ là đang tập dợt trong hậu trường, thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi thể hiện thần thái trong từng chuyển động cơ thể. Không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, mà rất nhiều lần cộng đồng mạng đã bắt gặp được Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập luyện bên trong hậu trường hoặc phòng tập nhưng thần thái vẫn rất "đỉnh chóp". 

Khoe vũ đạo trong hậu trường, Hồ Ngọc Hà khiến fan mê mẩn trước body và thần thái khó tìm điểm trừ! - ảnh 2

Năm 2022, Hồ Ngọc Hà cho thấy năng suất làm việc không ngừng khi đã cho phát hành MV Cô đơn trên sofa. Ngay khi ra mắt, ca khúc này đã nhận về nhiều lời khen nhờ vào chất nhạc hiện đại, lôi cuốn đậm chất của của Tăng Duy Tân.

Khoe vũ đạo trong hậu trường, Hồ Ngọc Hà khiến fan mê mẩn trước body và thần thái khó tìm điểm trừ! - ảnh 3

Sau vài tháng ra mắt, MV Cô đơn trên sofa đã cán mốc con số 10 triệu view tròn trĩnh, một thành tích ấn tượng so với những ca sĩ comeback cùng thời điểm với Hồ Ngọc Hà. Không những vậy, trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, bài hát này của Hồ Ngọc Hà cũng đã thu về hơn 1.000.000 lượt streams, lọt vào hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc. Bên cạnh đó, khoảng cuối năm, Hồ Ngọc Hà cũng đã thực hiện thành công liveshow Love Songs tại Đà Lạt và có chuyến lưu diễn dài ngày tại các sân khấu nước ngoài. 

Khoe vũ đạo trong hậu trường, Hồ Ngọc Hà khiến fan mê mẩn trước body và thần thái khó tìm điểm trừ! - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!