Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng

Tuổi Teen 22/03/2023 - 05:52

Võ Thành Ý là một nhân vật nổi tiếng thuộc cộng đồng LGBT, còn được biết đến với tên gọi má Cám.

Thành Ý nổi tiếng với những màn giả gái khiến người xem phải xuýt xoa vì nhan sắc quá xinh đẹp, ngọt ngào. Hậu tân trang nhan sắc, má Cám ngày càng trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn.

ADVERTISEMENT

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT
“Má Cám” nổi tiếng với những màn giả gái xuất sắc. (Ảnh: FB Võ Thành Ý)

Mới đây, thay vì đu trend giả gái một mình như mọi khi, Võ Thành Ý đã quyết định rủ chồng quay chung. Ông xã Võ Thành Ý trong vai chú rể, còn anh chàng là cô dâu. So với thời điểm mới kết hôn, chồng “má Cám” hiện tại nuôi tóc dài, ngoại hình có nhiều thay đổi.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 2
Võ Thành Ý “đu trend” cùng chồng. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

Võ Thành Ý cũng từng chia sẻ vì không muốn nửa kia phải nhận về những bình luận tiêu cực nên anh đã quyết định không công khai danh tính cũng như các hình ảnh đời tư liên quan đến cả 2. Bởi vậy, đây là lần hiếm hoi dân tình thấy “má Cám” thoải mái cho ông xã xuất hiện “đu trend” biến hình với mình.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 3
Võ Thành Ý thoải mái xuất hiện cùng ông xã. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

ADVERTISEMENT

Trong phần mở đầu clip, “má Cám” không ngần ngại khoe mặt mộc hậu phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Có thể thấy, đường nét trên gương mặt đã thon gọn và hài hòa hơn rất nhiều.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Nhan sắc hậu thẩm mỹ đã tự nhiên, hài hoà hơn. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 5
Diện mạo điển trai của chú rể. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

Video đang HOT

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 6
Cô dâu – chú rể nhiều nét tương đồng. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

ADVERTISEMENT

Clip biến hình sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Cặp đôi LGBT cũng nhận được rất nhiều lời khen rằng trông có tướng phu thê từ người hâm mộ. Tuy dân tình có nhận xét thần thái chú rể có phần hơi đơ nhưng bù lại nhìn rất hiền lành dễ thương, dù không chuyên nghiệp nhưng cũng đã có cố gắng hợp tác với vợ.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Chú rể hiền lành và dễ thương. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 8
Võ Thành Ý cũng xinh đẹp không kém cạnh. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

Trước đó, Võ Thành Ý cũng gây chú ý khi khi thông báo “bỏ cuộc chơi”, kết hôn với người bạn trai lâu năm. Thời gian đầu, Thành Ý khá kín tiếng và không muốn tiết lộ danh tính của chồng trên trang cá nhân. Nhưng thời gian gần đây, “má Cám” đã dạn dĩ hơn trong việc công khai diện mạo ông xã, tích cực phát “cẩu lương” đến người hâm mộ.

ADVERTISEMENT

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 9
Má Cám đã dạn dĩ hơn trong việc công khai diện mạo bạn đời. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

Được biết, Võ Thành Ý và ông xã quen biết nhau từ năm 2016, khi cả hai còn là những cậu học sinh lớp 11. Nhưng cho đến năm lớp 12, khi được xếp vào chung một lớp, người ngồi trên, người ngồi dưới, cặp đôi mới bắt đầu trở nên thân thiết hơn. Từ đó, cả hai dính với nhau như hình với bóng.

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi cũng nhận được cái kết viên mãn, chính thức về chung một nhà dưới sự ủng hộ của gia đình và bạn bè.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Cả 2 quen nhau từ hồi còn học cấp 3. (Ảnh: Clip Võ Thành Ý)

Cuộc hôn nhân đồng giới của họ nhận được rất nhiều ủng hộ từ độc giả, lời chúc phúc từ mọi người chính là động lực giúp Võ Thành Ý dũng cảm công khai ông xã thay vì giấu giếm như trước. Bạn nghĩ sao về cặp đôi dễ thương này? Hãy để lại bình luận ở ngay bên dưới cho mọi người cùng biết nhé.

Gặp được trai đẹp, anh chàng chia tay bạn gái, bước vào mối tình LGBT

ADVERTISEMENT

Và câu chuyện của hai anh chàng dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chỉ qua một lần gặp mặt, họ đã biết đối phương chính là "nửa kia" của mình, từ đó cùng nhau xây dựng một mối tình hơn 12 năm.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 11
Chuyện tình của cặp đôi khiến dân tình thích thú. (Ảnh: Trương Ngọc Huy)

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 12
Càng phải đối mặt với sóng gió, cả hai càng trân trọng nhau hơn. (Ảnh: Trương Ngọc Huy)

Cặp đôi đặc biệt được nhắc đến ở trên chính là Lê Minh Quốc (31 t.uổi) và Trương Ngọc Huy (U40). Lần đầu tiên hai người gặp nhau là từ 12 năm trước. Lúc này Quốc mới học năm 3 đại học, đang làm thêm cho một quán cà phê ở Cần Thơ, còn Huy là khách quen tại đó.

ADVERTISEMENT

Thông tin từ báo Thể thao và Văn hóa, ngay từ lần đầu gặp nhau, Quốc đã rất ấn tượng với đối phương. Sau một thời gian lấy dũng khí, anh đã mạnh dạn nhắn tin làm quen trước. Ban đầu anh chỉ định lấy cớ để được trò chuyện cùng, nhưng nhờ vậy mà cả hai dần thân thiết hơn. Tuy nhiên, họ vẫn không thể đặt tên cho mối quan hệ của mình. Bởi lúc đó, Huy đang có bạn gái.

Kể lại khi đó, Huy nói: " Tôi nói với Quốc rằng, tôi muốn chúng ta chỉ nên là bạn bè. Vì thời điểm đó, sự nghiệp của tôi chưa có, tình cảm của cả hai nên giữ lại, không để mọi người biết quá nhiều".

Chỉ vài câu nói đó đã khiến Quốc vô cùng tủi thân. Nhưng anh vẫn đồng ý với lời đề nghị làm bạn của đối phương, không tiến xa hơn nữa. " Mình chấp nhận vì cảm thấy lúc đó anh ấy là người quan tâm tới mình nhất. Những dịp lễ lớn, từ Noel, 14/2, anh Huy đều lên Sài Gòn với bạn gái. Mình buồn nhưng ngay từ đầu đã chấp nhận, nên vẫn tự nhủ: Anh này cũng khá là tốt, đúng gu mình, mình được như vậy đã quá may mắn rồi" - anh Quốc tâm sự cùng báo Thể thao và Văn hóa.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Ngay từ lần đầu gặp mặt, cả hai đã để ý đối phương. (Ảnh: Trương Ngọc Huy)

ADVERTISEMENT

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 14
Cặp đôi từng ở trong một mối quan hệ mập mờ. (Ảnh: Trương Ngọc Huy)

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 15
Giờ đây, họ đã có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: Trương Ngọc Huy)

Chỉ một thời gian sau đó, Huy quyết định chia tay bạn gái, lên Sài Gòn lập nghiệp, còn Quốc tiếp tục ở lại Cần Thơ. Giai đoạn yêu xa này đã khiến cả hai liên tục cãi vã, hết lần này đến lần khác chia tay. Nhưng cũng nhờ vậy mà họ mới cảm thấy trân trọng đối phương hơn. Đến năm 2015, Huy gặt hái được những thành công đầu tiên trong sự nghiệp, anh quyết định rủ Quốc lên Sài Gòn cùng nhau khởi nghiệp.

ADVERTISEMENT

Chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi, cặp đôi đã có thể tậu được 2 căn nhà khang trang. Khi mọi thứ đã ổn định, hai người quyết định làm IVF - thụ tinh nhân tạo. Thời điểm công chúa nhỏ đầu tiên đầy tháng, cả hai quyết định công khai giới tính của mình cho bố mẹ biết. Kể lại khoảnh khắc đó, Huy nói: " Khi đứa con gái đầu tiên đầy tháng, tôi quyết định come-out với mọi người. Nhân dịp tổ chức một buổi tiệc, có hai bên gia đình, khi ôm đứa con lên, tôi nói: Tôi là bố nhưng không biết bồng con, tôi muốn Quốc bồng con phụ tôi".

Dù là người mang tư tưởng truyền thống, thế nhưng khi thấy sự trưởng thành của con trai, bố mẹ Huy cũng đã dần chấp nhận mối quan hệ của hai người. Một năm sau đó, cặp đôi LGBT này tiếp tục đón thêm nhóc tì kháu khỉnh. Gia đình của họ thêm phần trọn vẹn hơn.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Cả hai rất mãn nguyện với những gì đang có. (Ảnh: Trương Ngọc Huy)

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 17
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Huy và Quốc. (Ảnh: Trương Ngọc Huy)

ADVERTISEMENT

Hiện tại, Huy và Quốc đang dành phần lớn thời gian cho gia đình và sự nghiệp. Lúc nào cả hai cũng đồng hành, hỗ trợ nhau. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng không ngần ngại đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, lời ngọt ngào dành cho "nửa kia". Có lẽ cũng nhờ vậy mà họ mới có thể giữ gìn mối quan hệ lâu đến vậy.

Không còn giấu kín, Võ Thành Ý thoải mái “biến hình” cùng chồng - ảnh 18
Cả hai lúc nào cũng đồng hành bên nhau. (Ảnh: Trương Ngọc Huy)

Đến nay, chuyện tình của cặp đôi LGBT trên vẫn đang được dân tình bình luận sôi nổi. Mong rằng cả hai sẽ mãi hạnh phúc như ở hiện tại.

Con trai thừa nhận thuộc LGBT, bố tâm lý động viên hãy là chính mình Dù xã hội ngày càng cởi mở nhưng không phải bậc sinh thành nào cũng chấp nhận việc con cái tiết lộ bản thân là người thuộc cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, cách hành xử của ông bố trong trường hợp dưới đây lại khác biệt hoàn toàn....

Chia sẻ