Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6

Đời sống 03/06/2023 - 16:12

Không chỉ là Quốc tế Thiếu nhi, ngày 1/6 còn là cơ hội quý để cả gia đình có thời gian đoàn viên, gắn kết khi cùng nhau vui chơi, mua sắm, trải nghiệm trong cùng một không gian.

Dịp Quốc tế Thiếu nhi vừa qua đúng giai đoạn thời tiết nắng nóng kéo dài nên những trung tâm thương mại (TTTM) rộng rãi, mát mẻ trở thành lựa chọn lý tưởng của rất nhiều gia đình. Tới đây, cả nhà vừa có chỗ cùng vui chơi gắn kết, vừa tiện mua quà cho bé đồng thời tranh thủ hạ nhiệt tránh nóng.

Các TTTM cũng không bỏ lỡ cơ hội dịp lễ đặc biệt này nên mạnh tay tổ chức các sự kiện hoạt náo sôi động. Khu vui chơi giải trí trong nhà Emoji Land tại hệ thống TTTM Vincom Mega Mall là một trong các sự kiện thu hút đông đảo em nhỏ và bố mẹ hưởng ứng.

Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6 - ảnh 1 Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6 - ảnh 2 Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6 - ảnh 3 Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6 - ảnh 4

Các em nhỏ đắm chìm với trải nghiệm vui chơi sáng tạo và thoải mái tham gia các game thử thách tại công viên chủ đề Emoji Land ở Vincom.

Đây là không gian để các bé và gia đình cùng nhau tham gia đủ trò chơi từ sáng tạo trí tuệ tới vận động thể chất như: Bowling khổng lồ, vẽ tranh vui nhộn theo chủ đề… Tâm điểm thu hút được nhiều các bé thích thú là bể bơi quà tặng khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện tại Vincom Mega Mall Ocean Park và Vincom Mega Mall Thảo Điền - nơi các bé được thỏa sức khám phá và tham gia vào thử thách “kiếm bóng rinh quà” tại bể quà tặng khổng lồ.

Cũng trong dịp Tết thiếu nhi, tối ngày 3/6, cuộc thi tài năng nhí được tổ chức tại chuỗi các TTTM Vincom Plaza trên toàn quốc chắc chắn sẽ trở thành sân chơi hấp dẫn để các bé thể hiện thế mạnh ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật dưới sự cổ vũ náo nhiệt của bố mẹ cùng đông đảo khán giả theo dõi. Năm 2023 này, sân khấu tài năng nhí hứa hẹn sẽ trở nên náo nhiệt và hoành tráng hơn mọi năm với số lượng rất đông các bé đăng ký tham gia.

Niềm vui gia đình càng nhân đôi trong dịp lễ Tết thiếu nhi nhờ sự kiện ưu đãi ngập tràn của các gian hàng. Có thể kể đến những gian hàng dành cho trẻ em như tiNiWorld, Tân Việt Bookstore, My Kingdom… đều đồng loạt áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 50% cùng nhiều sản phẩm trong bộ sưu tập đồ chơi hè mới dành cho bé.

Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6 - ảnh 5 Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6 - ảnh 6 Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6 - ảnh 7 Không khí vui tươi gắn kết gia đình tại các TTTM dịp 1/6 - ảnh 8

Các gian hàng dành cho bé thu hút được rất nhiều sự quan tâm của trẻ em và các phụ huynh.

Nhân dịp này, Vincom cũng dành tặng thêm quà độc quyền là gấu bông mặt cười Emoji ngộ nghĩnh cho các khách có hoá đơn mua hàng từ 1 triệu đồng (áp dụng tại Vincom Center, Vincom Mega Mall) và 700.000 đồng (áp dụng tại Vincom Plaza). Chương trình tặng quà bất ngờ sẽ diễn ra duy nhất trong 2 ngày 1/6 và 3/6.

Ngày 1/6 chỉ là điểm khởi đầu của một mùa hè nhiều niềm vui hứng khởi cho các bé và gia đình. Với hàng loạt các chương trình ưu đãi, sự kiện, hoạt động vui chơi sắp tới đây, các TTTM sẽ còn là điểm đến của niềm vui gắn kết cho cả gia đình xuyên suốt lễ hội mùa hè 2023 này.