Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không lọt top cao, D''Xavier vẫn làm được điều mà các đội tuyển khác "chỉ biết ước"

Game 17/03/2023 - 00:30

(Tổ Quốc) - Màn thể hiện của D''Xavier tại SEA EC 2023 vừa qua là minh chứng rõ nhất cho việc đội tuyển này đang rất được lòng người hâm mộ.

Vừa qua, giải đấu SEA EC 2023 của bộ môn PUBG Mobile đã chính thức khởi tranh để các đội tuyển top đầu trong khu vực Đông Nam Á có cơ hội cọ sát và tranh tài trước thềm SEA Games 32. Trải qua bốn ngày thi đấu căng thẳng, hạt giống số 1 của Việt Nam - đội tuyển VN1 (D'Xavier) đã dừng chân ở Top 4 chung cuộc. Đây quả thực là một kết quả đáng tiếc bởi VN1 hoàn toàn có khả năng bứt phá ở game đấu cuối cùng của ngày Chung kết. Dù vậy, may mắn là điều mà đại diện này còn thiếu.

Không lọt top cao, D''Xavier vẫn làm được điều mà các đội tuyển khác

VN1 dừng chân đầy tiếc nuối tại vị trí Top 4 của giải đấu.

Không lọt top cao, D''Xavier vẫn làm được điều mà các đội tuyển khác

Trước đó, cơ hội để các tay bắn bứt phá tại ván đấu cuối cùng là hoàn toàn rộng mở nhờ số điểm sát nút giữa VN1 và các đội tuyển top đầu.

Dù đã nỗ lực vận dụng tất cả những kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu lớn, song VN1 vẫn không thể thoát khỏi thế gọng kìm giữa hai đội tuyển Thái Lan ở những vòng bo cuối cùng của ván đấu. Dừng chân ở Top 4, Đinh Dương "Rabiz" Thành - đội trưởng của team D'Xavier đã lập tức lên tiếng xin lỗi những người hâm mộ vì chưa thể bảo toàn ngôi vị dẫn đầu và hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Tưởng như D'Xavier sẽ nhận phải nhiều sự chỉ trích khi bỏ lỡ cơ hội lọt top cao tại SEA EC 2023 nhưng phản ứng của fan lại hoàn toàn trái ngược. Tại bài xin lỗi của Rabiz, nhiều bình luận cổ vũ, động viên và chia buồn với người đội trưởng nói chung, cũng như VN1 nói riêng liên tục xuất hiện. Lướt qua một lượt, khó tìm thấy một ý kiến chỉ trích hay bình luận ác ý nào dành cho những tay súng tài năng của Việt Nam.

Từ trước tới nay, việc nhận thất bại tại các giải đấu quốc tế chắc chắn ít nhiều cũng sẽ khiến tuyển thủ nhận về sự trách móc. Vậy mà với D'Xavier, việc "vấp ngã" trên đấu trường lại không khiến các fan của họ thất vọng. Ngược lại, các thành viên còn nhận về nhiều sự động viên vô cùng trân quý. Chắc chắn, đây là điều mà nhiều đội tuyển Esports mong muốn có được.

Không lọt top cao, D''Xavier vẫn làm được điều mà các đội tuyển khác

Hy vọng rằng với sự cổ vũ nhiệt thành từ các fan hâm mộ, D'Xavier sẽ có thêm nhiều động lực hơn nữa để "phục thù" tại PMPL Mùa Xuân 2023 và hơn hết, là SEA Games 32 sắp tới. Xin chúc cho các thành viên của D'Xavier luôn vững vàng và sẽ có một màn comeback ngoạn mục để không phụ lòng những người hâm mộ yêu quý.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/khong-lot-top-cao-dxavier-van-lam-duoc-dieu-ma-cac-doi-tuyen-khac-chi-biet-uoc-20230313150400327.htm?fbclid=IwAR363MKBQorZrPCYjNkcbRXZaO4TQ07UQWkdpZ3NTRGs08nFgHHqHoLY8Cc