Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới

Giải trí 04/10/2022 - 23:46

Bên cạnh việc sở hữu một chất âm bùng nổ, những chiếc loa di động Sony X-Series mới còn được trang bị hàng loạt các công nghệ tiên tiến thời thượng, giúp lan tỏa đồng thời khuấy động không khí âm nhạc, biến mọi cuộc vui trở thành những trải nghiệm thú vị đầy màu sắc.

Ngày nay, những chiếc loa Bluetooth dường như đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu đồng hành cùng giới trẻ trong các cuộc gặp gỡ bạn bè hay những chuyến đi chơi dã ngoại, hoạt động ngoài trời bởi tính tiện dụng cùng khả năng chơi nhạc ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, sự giới hạn về mặt vật lý như kích thước, công suất cũng như việc tái tạo truyền tải âm thanh thiếu đồng nhất vẫn luôn trở thành rào cản khiến cho trải nghiệm nghe của người dùng chưa thực sự được trọn vẹn.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 1

Trong bối cảnh các hoạt động glamping/camping hay kết nối mọi người đang trở thành xu hướng bắt nhịp lối sống năng động, người trẻ cần hơn một thiết bị có thể đủ sức khuấy động không khí, thổi bùng cảm hứng cho mọi cuộc vui thêm phần ý nghĩa. Nắm bắt mong muốn này, cùng thông điệp "Lan tỏa chất âm, khơi bừng náo nhiệt" Sony đã chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam bộ ba loa Bluetooth hoàn toàn mới thuộc dòng sản phẩm X-Series bao gồm: SRS-XG300, SRS-XE300 và SRS-XE200.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 2

Xét một cách tổng thể thì cả ba chiếc loa Bluetooth này đều sở hữu những nâng cấp vượt trội cả về ngoại hình lẫn tính năng. Trong số đó, SRS-XG300 được định hướng sẽ là mẫu loa dành cho các buổi party sôi động với chất âm bùng nổ mạnh mẽ đủ sức bao trọn vẹn không gian, kết hợp cùng thiết kế đèn Led đầy màu sắc tạo nên một bầu không khí đặc trưng cho những buổi tiệc tùng náo nhiệt. Bên cạnh đó, thiết kế tay cầm thu gọn tiện dụng cùng khả năng kháng nước, bụi đạt chuẩn IP67 giúp chiếc loa này có thể vô tư tỏa sáng ở bất cứ đâu dù là trên bãi biển hay cạnh hồ bơi.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 3

Mặt khác, không tưng bừng như người anh em của mình, bộ đôi SRS-XE300 và SRS-XE200 lại đóng vai trò tiên phong trong việc lan tỏa cũng như chia sẻ cảm hứng âm nhạc đồng thời khuấy động không gian theo một cách rất riêng. Cả hai chiếc loa đều sở hữu thiết kế hình hộp ngũ giác không chỉ độc đáo khác lạ mà còn đáp ứng khả năng trình diễn đa dạng khi có thể đặt đứng hoặc nằm tùy theo mong muốn của người sử dụng.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 4

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu sợi chống nước cùng với bề mặt phủ cao su, kết hợp dải màu sắc trẻ trung ấn tượng khiến SRS-XE300 không chỉ dễ dàng mang theo bên mình mà còn có thể trở thành một món đồ decor lịch sự tinh tế, hòa nhập với không gian nội thất hiện đại.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 5

Nhìn kỹ vào thiết kế của SRS-XE300, có lẽ nhiều người sẽ đặt câu hỏi về khu vực thoát âm không thực sự lớn của chiếc loa này. Tuy nhiên, đây lại chính là điểm nhấn đặc biệt góp phần hỗ trợ hoàn hảo cho khả năng truyền tải âm thanh rộng khắp lần đầu xuất hiện trên loa di động. Được lấy cảm hứng từ các dàn âm thanh hòa nhạc chuyên nghiệp, Sony đã ứng dụng trên chiếc loa này công nghệ khuếch đại âm thanh dạng đường thẳng độc quyền (Line-Shape Diffuser) giúp lan tỏa âm thanh đi rộng khắp mà vẫn đảm bảo chất âm chuẩn xác, trọn vẹn dù người nghe ở bất cứ đâu trong phòng.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 6

Điều này thực sự cần thiết, nhất là trong các hoạt động ngoài trời đang được giới trẻ ưa chuộng như party, glamping/camping hay các buổi tập luyện dance cover, việc âm thanh bị sụt giảm ở các vị trí xa và rộng hơn so với loa sẽ dẫn đến trải nghiệm không mấy thích thú. Tuy nhiên, nhờ vào bộ khuếch đại này mà âm thanh lại có sức lan tỏa đáng kinh ngạc, không chỉ được truyền đi xa mà còn rộng hơn với chất lượng gần như không bị giảm sút để tất cả mọi người đều có thể dễ dàng tận hưởng những giai điệu sôi động một cách trọn vẹn.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 7

Đặc biệt khi phối hợp cùng màng loa X-Balanced trên SRS-XE300, tính hiệu quả cùng chất lượng âm thanh của công nghệ này lại càng thêm nổi bật. Với thiết kế hình quả trứng độc đáo không giống như truyền thống, màng loa này giúp tăng cường đồng thời duy trì áp suất ổn định làm giảm độ biến dạng của âm thanh ngay cả khi mở âm lượng lớn.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 8

Trải nghiệm thực tế cho thấy, dải Mid và Treble của SRS-XE300 với màng loa mới được tăng cường chi tiết, với âm tầng rõ nét mang đến một tổng thể hài hòa, giàu cá tính rất thích hợp với các thể loại nhạc tiết tấu nhanh, sôi động. Mặt khác, dải âm Bass của chiếc loa vẫn đầm, chắc và đầy nội lực bất chấp thân hình có phần nhỏ gọn. Điều này có lẽ do sự kết hợp giữa màng loa mới cùng bộ tản âm thụ động kép được đặt ở hai đầu đã giúp tái tạo hoàn hảo đồng thời làm dày thêm dải âm trầm mạnh mẽ, mang đến những giai điệu thực sự bùng nổ và lôi cuốn.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 9

Vì là thế hệ loa Bluetooth sẵn sàng đáp ứng lối sống trẻ đầy tự tin, SRS-XE300 được Sony ưu ái trang bị khả năng chống bụi nước kể cả nước biển đạt chuẩn IP67, cũng như khả năng chống chịu va đập mạnh mẽ. Từ đây, chiếc loa này có thể thoải mái để tham gia vào các cuộc vui bất tận ở bất cứ đâu, từ bãi biển cho đến hồ bơi hay sân vườn mà người dùng chẳng phải lo lắng nhiều. Mặt khác, thời lượng pin cũng được nâng tầm lên đến 24h, cùng cơ chế sạc nhanh 10 phút cho phép chiếc loa luôn sẵn sàng trong mọi tình huống, để cuộc vui không bao giờ bị ngắt quãng. Trải nghiệm thực tế cho thấy chiếc loa có thể đáp ứng dễ dàng với gần 5h đồng hồ/ngày nghe liên tục trong suốt 4 ngày cho thấy được sự bền bỉ, chịu chơi của chiếc loa thú vị này.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 10

Bên cạnh đó, SRS-XE300 vẫn hỗ trợ khả năng kết nối đa dạng Party Connect và Stereo Pair khi có thể liên kết với các loa không dây tạo dàn hợp xướng đầy màu sắc. Thông qua ứng dụng Sony Music Center, người dùng còn được thoải mái tùy chỉnh âm thanh, hay thử sức trở thành một DJ với việc thêm hiệu ứng cho bài hát đang phát một cách dễ dàng. Không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, SRS-XE300 còn hỗ trợ cho công việc tốt hơn với khả năng khử tiếng vọng cho chất lượng cuộc gọi hoàn mỹ và nút tắt Mic tích hợp ngay trên loa.

Khuấy động những cuộc vui ngoài trời với thế hệ loa không dây Sony X-Series hoàn toàn mới - ảnh 11

Có thể thấy, cùng thế hệ loa Sony X-Series với đại diện SRS-XE300, giờ đây tình trạng ngồi xa không nghe rõ trong những hoạt động vui chơi ngoài trời, hay các buổi gặp gỡ bạn bè đã hoàn toàn không xảy ra. Thay vào đó, dù là ở trong nhà hay ngoài trời, ở bất cứ đâu SRS-XE300 cũng có thể trở nên bùng nổ, khơi nguồn cảm hứng biến mọi bữa tiệc trở thành những kỷ niệm đáng nhớ. Không những thế, khi mua các sản phẩm loa Sony X-Series ở thời điểm hiện tại, bạn còn có cơ hội nhận được những chiếc tai nghe "xịn xò" đẳng cấp có giá trị lên đến gần 2 triệu đồng. Thế là từ giờ, không chỉ những buổi tiệc, vui chơi cùng bạn bè mà ngay cả khoảng thời gian tận hưởng những bài nhạc yêu thích cũng đều được Sony chăm sóc rồi nhé, còn gì tuyệt vời hơn nữa.