Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kia sắp ra mắt mẫu bán tải đầu tiên?

Xe 27/11/2022 - 13:25

Kia đã lên kế hoạch cho hai mẫu bán tải mới, trong đó một phiên bản là xe điện, còn lại là xe chạy động cơ đốt trong.

Vào tháng 5 năm nay, hãng xe Kia đã công bố dự án mới thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Theo hé lộ từ thương hiệu Hàn Quốc, chiếc xe mới này sẽ là một chiếc xe điện.

Một số thông tin vừa được hé lộ trên Kia Club Official gần đây cho thấy dự án mới của Kia có tên mã TK. Chiếc xe đang trong quá trình chạy thử nghiệm và được ngụy trang kín.

Như vậy, bên cạnh bán tải đầu tiên mang tên EV9, hãng xe Kia sẽ mang đến thị trường ô tô những mẫu xe điện khác hấp dẫn hơn.

Kia sắp ra mắt mẫu bán tải đầu tiên? - ảnh 1

Chủ tịch Kia, ông Ho-sung Song đã công bố kế hoạch sản xuất xe điện tại 4 thị trường lớn, nhằm mở rộng sản lượng xe điện. Ngoài mẫu EV9 được sản xuất tại nhà máy Hwaseong, các mẫu xe điện cỡ trung sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào năm sau, một số mẫu xe điện cỡ trung và cỡ nhỏ khác cũng sẽ bắt đầu được sản xuất tại Ấn Độ vào năm 2025.

Kia sắp ra mắt mẫu bán tải đầu tiên? - ảnh 2

Hãng cũng sẽ công bố hai mẫu bán tải mới, tương ứng với hai nền tảng kiến trúc xe điện và xe động cơ đốt trong. Theo dự kiến của hãng, mẫu bán tải chạy điện sẽ được phát triển cho thị trường Bắc Mỹ, trong khi chiếc bán tải động cơ đốt trong sẽ dành cho các thị trường đang phát triển.

Đây không phải lần đầu tiên Kia lên kế hoạch làm xe bán tải. Vào năm 2004, hãng xe Hàn Quốc đã giới thiệu chiếc bán tải concept KCV-4 hay Mojave, nhưng chúng chưa bao giờ được sản xuất thương mại. Thay vào đó, Kia đã tung ra một chiếc SUV dựa trên khung gầm bậc thang là Borrego/Mohave (tùy thuộc vào thị trường), tuy nhiên sản phẩm này không được người dùng chú ý.

Kia sắp ra mắt mẫu bán tải đầu tiên? - ảnh 3

Phương Huyền

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Kia sắp ra mắt mẫu bán tải đầu tiên? - ảnh 4 Kia sắp ra mắt mẫu bán tải đầu tiên? - ảnh 5 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">