Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kiểm tra IQ thông qua ảo ảnh quang học: Chỉ 1% có thể phát hiện ngay ra 2 con mèo ẩn trong bức tranh cổ này!

Chuyện lạ 25/09/2022 - 19:05

Bức ảnh này khiến hàng nghìn người lớn phải vò đầu bứt tai khi họ cố gắng phát hiện ra 2 con mèo ẩn trong căn phòng.

Liệu rằng bạn có thể phát hiện ra 2 con mèo ẩn trong bức tranh cổ điển này trong 20 giây:

Kiểm tra IQ thông qua ảo ảnh quang học: Chỉ 1% có thể phát hiện ngay ra 2 con mèo ẩn trong bức tranh cổ này! - ảnh 1

Bức ảnh cổ điển trên là một ảo ảnh quang học, trong đó một người đàn ông đang ngồi trên ghế dài đọc báo. Vợ anh ta đang ngồi trên ghế đối diện và con gái của họ đang nằm chơi trên sàn nhà. Bạn có nghĩ rằng bạn nằm trong top 1% khi nói đến khả năng quan sát?

Người ta đã khẳng định rằng chỉ 1% số người có thể tìm thấy 2 con mèo được giấu trong phòng. Ảo ảnh quang học này đã được một người có tên Hectic Nick đăng tải trên mạng xã hội.

Phần phức tạp nhất của ảo ảnh quang học này là tìm những con mèo ẩn trong bức tranh cũ, vì cả hai con mèo đều được ẩn ở đâu đó dưới lớp nền đen trắng của bức tranh cổ điển. Hình ảnh ảo ảnh quang học này chỉ là một cách thú vị khác để kiểm tra chỉ số IQ của bạn.

Đâu là lời giải?

Việc phát hiện những con mèo ẩn trong phòng là điều khó khăn và phức tạp bởi chúng được ngụy trang dưới nền của căn phòng. Mặc dù việc phát hiện chồng, vợ và con gái của họ trong phòng dễ dàng, nhưng bạn có thể mất nhiều thời gian hơn một chút để nhìn thấy những con mèo được giấu kín. Bạn cần phải xem kỹ hình ảnh. Con mèo đầu tiên đang trốn dưới chân của người đàn ông. Con mèo thứ hai có thể được phát hiện trên đùi của người phụ nữ.

Kiểm tra IQ thông qua ảo ảnh quang học: Chỉ 1% có thể phát hiện ngay ra 2 con mèo ẩn trong bức tranh cổ này! - ảnh 2

Đây chính là đáp án!

Bức ảnh này khiến hàng nghìn người lớn phải vò đầu bứt tai khi họ cố gắng phát hiện ra 2 con mèo ẩn trong căn phòng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng bạn càng luyện tập trí não của mình với những câu đố khó, bạn càng thông minh hơn.