Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kiếm Vương 1 ADNX tung cập nhật mới, khiến game thủ ngỡ ngàng trước các tính năng thú vị

Game 30/05/2023 - 18:00

(Tổ Quốc) - Những tính năng mới của Kiếm Vương 1 ADNX đang nhận được sự chờ đón rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Kể từ khi ra mắt, Kiếm Vương 1 ADNX đã không mất quá nhiều thời gian để chứng minh vị thế cũng như sức ảnh hưởng sâu rộng đối với làng game Việt của mình. Điều này kể ra cũng dễ hiểu, khi đã quá lâu rồi, cộng đồng game Việt mới lại thêm một lần được sống trong không khí lễ hội, sôi nổi bởi sự xuất hiện của một tựa game kiếm hiệp nhập vai. Thay vì bằng lòng với những thành công hiện có, Kiếm Vương 1 ADNX vẫn tiếp tục phát triển thông qua những bản cập nhật, giới thiệu các nội dung, tính năng mới mà phiên bản Tranh Đoạt Lãnh Thổ sắp ra mắt tới đây có thể coi là minh chứng rõ ràng nhất.

Kiếm Vương 1 ADNX tung cập nhật mới, khiến game thủ ngỡ ngàng trước các tính năng thú vị - ảnh 1

Theo đó, vào ngày 27/5 tới đây, Kiếm Vương 1 ADNX sẽ mang tới một tin không thể vui hơn dành cho các fan hâm mộ khi cho ra mắt phiên bản cập nhật “siêu to khổng lồ” mới mang tên Tranh Đoạt Lãnh Thổ. Nội dung của bản update này cũng đã được hé lộ phần nào với hai tính năng chính được thêm vào trong trò chơi. Đó chính là Tranh Đoạt Lãnh Thổ và tính năng Liên Đấu.

Cụ thể, tính năng Tranh Đoạt Lãnh Thổ sẽ mang tới một sân chơi mới cực kỳ thú vị để các đại hiệp trong Kiếm Vương 1 ADNX có thể thoải mái thi triển võ công, tuyệt học trong quá trình hành tẩu giang hồ của mình. Đây có thể coi là một tính năng vốn đã không còn quá xa lạ với người chơi của thể loại nhập vai kiếm hiệp và cũng là thứ được mong đợi nhất trong Kiếm Vương 1 ADNX. Hoạt động Tranh Đoạt Lãnh Thổ sẽ diễn ra giữa các bang hội và đúng với tên gọi, chiến trường này sẽ là nơi để các bang hội tranh đoạt quyền kiểm soát những vùng đất, tân thủ thôn đồng thời tạo dựng những lãnh thổ của riêng mình.

Kiếm Vương 1 ADNX tung cập nhật mới, khiến game thủ ngỡ ngàng trước các tính năng thú vị - ảnh 2

Ngoài ra, bản big update này cũng đồng thời mang tới thêm một tính năng mới, đó chính là Võ Lâm Liên Đấu với các thể loại đơn đấu, song đấu, tam đấu, tứ đấu sẽ diễn ra xoay tua từ ngày 5-25 mỗi tháng. Nếu như Tranh Đoạt Lãnh Thổ chú trọng tới khả năng điều quân, khiển tướng và sự đoàn kết của cả bang hội thì với Võ Lâm Liên Đấu, yếu tố kỹ năng cá nhân cũng như phối hợp tác chiến của các tổ đội, đội nhóm nhỏ sẽ được đề cao hơn.

Kiếm Vương 1 ADNX tung cập nhật mới, khiến game thủ ngỡ ngàng trước các tính năng thú vị - ảnh 3

Bên cạnh đó, bản cập nhật mới lần này cũng sẽ mang tới không ít những thay đổi, điển hình như tính năng Tàng Bảo Đồ. Nhưng quan trọng hơn, với mong muốn mang tới những trải nghiệm thuận lợi, dễ dàng nhất cho các game thủ, Kiếm Vương 1 ADNX còn ra bổ sung thêm rất nhiều ưu đãi hứa hẹn dành cho người chơi mới. Đó là việc ra mắt thêm rương vũ khí tùy chọn trong quà nạp đầu - một phần thưởng mà có lẽ bất kỳ tân thủ nào cũng đều mong muốn. Song song với đó, việc đổi mới tối ưu cơ chế Thành Tựu Tân Thủ cũng gia tăng thêm số lượng phần thưởng mà những người chơi mới có thể nhận được. Tương tự như vậy với cập nhật thêm quyền lợi Tháng Điểm Năng Động VIP - điều sẽ mang tới sự linh hoạt hơn trong trải nghiệm ban đầu của những người chơi mới. Ngoài ra, đó còn là sự ra mắt của máy chủ mới Lâm An - một sân chơi tuyệt vời cho các game thủ có thể bắt đầu một hành trình bôn tẩu giang hồ mới mẻ, thú vị của mình.

Kiếm Vương 1 ADNX tung cập nhật mới, khiến game thủ ngỡ ngàng trước các tính năng thú vị - ảnh 4

Phiên bản Tranh Đoạt Lãnh Thổ sẽ ra mắt vào ngày 27/5 tới đây. Đừng bỏ lỡ những cập nhật mới nhất của Kiếm Vương 1 ADNX nhé.

Theo THEO TỔ QUỐC Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/kiem-vuong-1-adnx-tung-cap-nhat-moi-khien-game-thu-ngo-ngang-truoc-cac-tinh-nang-thu-vi-2023052516212173.htm