Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kiên Giang: Phát hiện 105 người trong quán bar dương tính với ma túy

Pháp Luật 03/10/2022 - 08:29

Khi lực lượng chức năng kiểm tra, hàng trăm khách đang vui chơi, nhảy múa trong quán bar đã vội vàng vứt ma túy xuống sàn nhà, tìm cách tháo chạy khỏi hiện trường nhưng không thành.

Kiên Giang: Phát hiện 105 người trong quán bar dương tính với ma túy - ảnh 1 (Ảnh minh họa: TTXVN phát)

Ngày 2/10, thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vào lúc 0 giờ 15 phút, ngày 2/10, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy đơn vị phối hợp cùng Phòng Quản lý hành chính và trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát cơ động tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar Paradise (số 35-36, đường Lạc Hồng, khu phố 1, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá) và phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy.

Khi lực lượng chức năng kiểm tra, hàng trăm khách đang vui chơi, nhảy múa trong quán bar đã vội vàng vứt ma túy xuống sàn nhà, tìm cách tháo chạy khỏi hiện trường nhưng không thành.

Tại hiện trường, công an đã tìm thấy một số viên nén, bịch nylon bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng không đồng nhất nghi là ma túy vứt ngổn ngang trên mặt bàn, khe ghế, dưới sàn nhà. 

Đối với 207 khách vui chơi tại quán bar Paradise vào thời điểm kiểm tra, gồm 156 nam và 51 nữ, qua test nhanh cho kết quả 105 đối tượng dương tính với chất ma túy (66 nam và 39 nữ).

[Đắk Lắk: Kiểm tra 5 quán bar, phát hiện 21 người dương tính với ma túy]

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng Công an đã phát hiện Phan Văn Tuyền (sinh năm 2000, hộ khẩu thường trúv ấp Nam Qúy, xã Đông Thái, huyện An Biên) và Châu Khánh Duy (sinh năm 2001, hộ khẩu tường trú ấp Vĩnh Trung, xã Hòa Chánh, U Minh Thượng) là nhân viên của quán có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy.”

Tang vật thu giữ gồm hai viên nén màu xám và một bịch nghi là chất ma túy.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự  Phan Văn Tuyền và Châu Khánh Duy để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục sàng lọc, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật./.

Lê Sen (TTXVN/Vietnam+)