Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay

Thời trang 03/12/2022 - 04:31

Mùa lạnh là thời điểm hoàn hảo để các nàng diện đồ vải nhung, đặc biệt là những chiếc quần nhung tăm ấm áp và thời thượng

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khi diện quần nhung tăm, chị em không lo vẻ ngoài của bản thân bị trông “dừ” đi. Ngược lại, loại trang phục này lại làm các quý cô trông sang trọng mà vẫn trẻ trung. Chất liệu giữ ấm tốt cộng với ưu điểm là dễ mặc khiến những chiếc quần nhung tăm rất được lòng hội sành mặc trong mùa lạnh.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 2

Quần nhung tăm là một trong những item đáng sắm trong mùa lạnh.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Kiểu quần này được hội sành mặc vô cùng yêu thích.

Điểm nổi bật của quần nhung tăm là các đường nổi gân nhỏ. Đây chính là nét cuốn hút của item này. Chúng thường được thiết kế rất đa dạng về màu sắc, từ trung tính cho đến các gam màu nổi bật hơn như đỏ đô, vàng, hồng pastel…

Nếu muốn có sự thoải mái tối đa, các cô gái hãy chọn diện những chiếc quần nhung tăm ống rộng là chuẩn bài. Những nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên ưu tiên mặc các dáng quần gọn gàng, vừa vặn. Nhưng dù cho có mẫu mã như thế nào thì kiểu quần này cũng không bao giờ làm diện mạo của các cô gái trở nên sến sẩm.

ADVERTISEMENT

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 4

Những đường gân nhỏ trên quần tạo thành nét đẹp rất riêng của loại trang phục này.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Quần nhung tăm màu trắng phù hợp với những nàng thích sự thanh lịch, nền nã.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 6

Chị em có thể chọn những mẫu quần nhung tăm ống rộng.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trong trường hợp muốn trông trẻ trung và tươi tắn hơn, hãy mặc quần nhung tăm màu hồng.

Với một chiếc quần nhung tăm, chị em tha hồ sáng tạo ra nhiều công thức mix&match đẹp mắt. Tùy vào tình hình thời tiết mà các quý cô bắt cặp chúng với những kiểu áo khác nhau như: áo len, áo thun dài tay, áo nỉ…

Việc lựa chọn giày dép khi diện quần nhung tăm cũng rất quan trọng. Nếu có sự kết hợp khéo léo, tổng thể outfit của các cô gái sẽ được nâng tầm đáng kể. Thông thường, các tín đồ thời trang hay mix quần nhung tăm với boot thấp cổ hoặc sneaker đơn giản. Chỉ cần để ý một chút trong cách phối đồ, các nàng sẽ nhận được cơn mưa lời khen vì gu ăn mặc trong mùa lạnh sắp tới.

ADVERTISEMENT

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 8

Combo quần nhung tăm áo len luôn là gợi ý hoàn hảo dành cho các cô gái trong mùa lạnh.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Quần nhung tăm bắt cặp với áo thun dài tay cũng tạo thành một outfit cực xinh xắn.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 10

Tùy vào sở thích của bản thân mà các nàng có thể sáng tạo ra nhiều công thức mix&match hợp mốt với một chiếc quần nhung tăm.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Quần nhung tăm phôi với áo nỉ vừa ấm, vừa trẻ trung.

Quần nhung tăm trẻ trung đang là xu hướng

Mùa đông là khoảng thời gian lý tưởng để diện đồ vải nhung. Kiểu trang phục này ấm áp, sang trọng, nhưng vẫn có nhược điểm, đó là dễ khiến vẻ ngoài "dừ" đi. Nhất là khi chọn diện item như quần nhung bóng bẩy, vẻ ngoài của bạn càng dễ bị cộng tuổi. Vì thế mà trong thời gian gần đây, thay vì diện quần nhung bóng, các quý cô sành điệu đã chuyển sang ưu tiên kiểu quần nhung tăm. Mẫu quần này vẫn ấm áp, sang trọng, nhưng trẻ trung hơn hẳn. Quan trọng là, quần nhung tăm rất dễ mặc, và không khiến vẻ ngoài của chị em trở nên sến đi. Tham khảo 10 set đồ sau đây, chị em sẽ muốn sắm ngay vài chiếc quần nhung tăm, để trẻ hóa phong cách.

ADVERTISEMENT

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 12

Quần nhung tăm sẽ có các đường nổi gân, và chính đặc điểm này đã tạo nên nét cuốn hút cho mẫu quần. Quần nhung tăm thường có màu sắc nổi bật, như phiên bản mang tông màu đỏ trên là ví dụ. Mẫu quần này trẻ trung, nhưng vẫn sang trọng. Khi kết hợp quần nhung tăm với áo len xám, tổng thể trang phục có được sự hài hòa, cuốn hút. Đôi giày Oxford là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện outfit.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Set trang phục gồm áo len trễ vai, quần nhung mang tông màu trầm và boots thấp cổ trên rất nữ tính và sang trọng. Nhờ chiếc vòng cổ mà tổng thể thêm phần long lanh. Chị em có thể áp dụng công thức này cho những buổi uống cà phê sang chảnh, thậm chí là diện đi ăn cưới cũng rất ổn.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Áo len màu xanh lá kết hợp với quần nâu đã tạo nên bộ đồ trang nhã, nhưng vẫn trẻ trung, tươi mới. Để tăng thêm sự ấm áp, chị em hãy layer bên trong mẫu áo len một chiếc áo cổ lọ, và đi boots nhé! Phom dáng lửng của mẫu áo giúp bạn không cần sơ vin, mà chiều cao vẫn được cải thiện.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Quần nhung gạch, ống loe không những trẻ trung, hợp thời mà còn rất sang chảnh. Việc kết hợp mẫu quần với áo len họa tiết, tông màu xanh đậm sẽ giúp người mặc có vẻ ngoài nổi bật, nhưng không bị "lòe loẹt" quá. Chưa hết, mẫu quần ống loe còn cho hiệu quả kéo chân, tôn dáng tối ưu, chị em đừng bỏ qua công thức này nhé!

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Thêm một cách mặc quần nhung tăm rất dễ áp dụng, đó là combo quần xanh đậm, kết hợp cùng áo len xám. Công thức này trẻ trung mà vẫn có gì đó tinh tế, trang nhã. Đôi loafer là lựa chọn ăn nhập hoàn hảo với nét thanh lịch của tổng thể trang phục.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Trang nhã, thanh lịch chính là ưu điểm của công thức áo len xám quần nhung mang tông màu nâu. Cách phối đồ này còn cho hiệu quả tôn da. Đôi sneaker trắng là lựa chọn lý tưởng để mix cùng set trang phục. Kiểu giày thắp sáng set đồ, tăng sự trẻ trung, nhưng không làm giảm đi nét tinh tế của outfit.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 18

Làm thế nào để diện áo len màu đen không bị già? Câu trả lời là bạn hãy kết hợp với chiếc quần nhung tăm mang màu xanh tươi sáng. Công thức này vừa trẻ trung, nổi bật, lại vừa hài hòa. Đôi Mary Jane không chỉ tăng thêm hiệu quả hack tuổi, và còn cộng điểm sang chảnh, nữ tính cho người diện.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Set đồ trên tươi trẻ, ngọt ngào và vẫn hợp tuổi U30. Chiếc khăn quàng mang tông màu vàng đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ. Với các tông màu như xám, nâu và vàng nhạt, tổng thể trang phục này rất hợp với không khí nhẹ nhàng, trầm lắng của mùa đông.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Kết hợp quần nhung tăm với áo khoác da cũng là cách hay để tạo sự đột phá cho style. Công thức này mang đến nét bụi bặm, xen lẫn vẻ thanh lịch và trang nhã cho người diện. Để hack tuổi hiệu quả hơn, đôi sneaker trắng là một lựa chọn hợp lý.

Kiểu quần vừa ấm vừa sang nên sắm cho mùa Đông năm nay - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Quần nhung tăm, mang tông màu tím rất sang trọng và thời thượng. Không khó để bạn diện đẹp item này, và nếu áp dụng công thức quần nhung tăm áo thun trắng blazer trên đây, bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch.

Những kiểu tóc giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc khi thu về Mùa thu nhiệt độ trở nên mát mẻ hơn cũng là lúc phái đẹp nên dành thời gian chăm chút cho mái tóc của mình với những kiểu tóc hợp lý. Tham khảo những mẫu tóc dưới đây chị em sẽ luôn ghi điểm hiện đại và thời...

Chia sẻ