Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kiểu tóc xoăn lơi cực yêu mà chị em nên thử

Thời trang 03/10/2022 - 06:50

Kiểu tóc xoăn lơi này chị em cứ thử là thành công, vì sao vậy nhỉ?

Hè qua, thu tới là lúc các chị em đồng loạt thay đổi kiểu tóc để làm mới vẻ ngoài. Mùa lạnh về khiến cho phái nữ ai ai cũng muốn sắm sửa cho diện mạo mình 1 mái tóc xoăn bồng bềnh nữ tính.

Mùa thu năm nay, kiểu tóc xoăn sóng lơi lên ngôi thấy rõ. Không chỉ che được tóc mỏng, kiểu tóc này còn được ưu ái nhờ công dụng trẻ hóa vẻ ngoài, khiến các cô gái trở nên sang chảnh thời thượng hẳn ra. Đây cũng là kiểu tóc được các nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc khuyến nghị cho mùa lạnh này đó. Vì sao mà tóc xoăn sóng lơi lại hợp với mọi cô nàng thế nhỉ?

Kiểu tóc xoăn lơi cực yêu mà chị em nên thử - ảnh 1

Không kén độ dày - mỏng của tóc

Các chị em, dù sở hữu mái tóc dày, hay tóc mỏng cũng hãy cứ yên tâm rằng chúng mình đều sẽ hợp với tóc xoăn sóng lơi lắm. Bởi kiểu tóc này không hề kén độ dày - mỏng của tóc, tùy vào khối lượng tóc mà hiệu ứng sóng xoăn cho ra sẽ khác nhau.

Cụ thể, mái tóc mỏng khi làm xoăn sóng lơi sẽ cho ra nếp xoăn lộn xộn, đem đến vẻ ngoài nghịch ngợm, cá tính, thời thượng. Trong khi đó, tóc xoăn sóng lơi với khối lượng tóc dày hơn sẽ cho ra độ xoăn ít hơn, làm cho bạn trở nên dịu dàng, đằm thắm và nữ tính. Vậy nên, bạn không phải lo rằng tóc mình quá mỏng thì làm xoăn sóng lơi không đẹp vì hiệu ứng mà kiểu tóc này đem lại vẫn rất hay ho.

Kiểu tóc xoăn lơi cực yêu mà chị em nên thử - ảnh 2

Mái tóc mỏng có độ dài ngang ngực khi làm xoăn lơi lộn xộn sẽ đem đến vẻ ngoài chất chơi

Kiểu tóc xoăn lơi cực yêu mà chị em nên thử - ảnh 3

Kiểu tóc xoăn sóng lơi cho mái tóc dày với độ dài chớm xương quai xanh đem đến độ bồng bềnh lớn hơn

Phù hợp với nhiều độ dài tóc

Bên cạnh khối lượng tóc, tóc xoăn sóng lơi còn ăn điểm ở chỗ nó phù hợp với đa dạng các độ dài của tóc, từ tóc dài ngang vai cho đến ngang lưng... Bởi bản chất, tóc xoăn lơi nhẹ nhàng có hướng xoăn theo chiều dọc, không xoăn tít từ trên xuống như các kiểu tóc xoăn phổ biến mà mọi người thường thấy nên dễ dàng áp dụng cho nhiều độ dài tóc khác nhau.

Kiểu tóc này đem đến sự nữ tính và nhẹ nhàng cho chị em, khiến mái tóc trở nên bông và mềm mại hơn. Các gương mặt: tròn, dài, vuông... đều có thể "ăn rơ" với kiểu tóc này bởi nó giúp chỉnh sửa dáng khuôn mặt, làm hài hòa ngũ quan rất tốt.

Kiểu tóc xoăn lơi cực yêu mà chị em nên thử - ảnh 4

Tạo ra hiệu ứng xoăn cực xinh

Mấu chốt giúp kiểu tóc xoăn sóng lơi được lòng các chị em là nhờ nếp tóc xoăn lơi được tạo thành dựa trên cách layer các lớp tóc đan xen nhẹ nhàng: lớp tóc phía trước và phía sau đan xen mềm mại giúp tóc nhìn bồng bềnh hơn và đem đến hiệu quả thu gọn mặt.

Tóc xoăn sóng lơi với nếp như thế này không hề yêu cầu quá nhiều thời gian trong khoản gội sấy bởi nó vào nếp khá dễ. Nếu như bạn là cô gái giản dị hiền hòa thì hãy thử kiểu tóc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng, còn nếu bạn theo đuổi phong cách sang chảnh thời thượng thì hãy tham khảo nếp xoăn tơi và bông.

Kiểu tóc xoăn lơi cực yêu mà chị em nên thử - ảnh 5

Hợp với nhiều kiểu tóc mái

Nếu như tóc mái dài đi cùng kiểu xoăn sóng lơi đem đến cho người diện nét nữ tính, dịu dàng thì tóc mái ngắn, cụ thể là dài qua mắt sẽ đem đến sự ngọt ngào, và vẻ mộng mơ quyến rũ cho phái nữ. Cắt tóc mái kiểu Pháp (hình bên trái) giúp gương mặt nhìn sáng sủa, ngũ quan rõ nét hơn trong khi tóc mái bay kiểu Hàn (bên phải) có công dụng che đi gò má cao làm cho gương mặt hài hòa hơn.

Kiểu tóc xoăn lơi cực yêu mà chị em nên thử - ảnh 6

Ảnh: Instagram, Chahong_official