Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kim Kardashian bị soi tư thế nhạy cảm khi cùng em gái Khloe tận hưởng kỳ nghỉ ở Los Cabos

Giải trí 24/03/2023 - 17:04

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi đã đăng tải lên Instagram một loại ảnh ghi lại khoảnh khắc nô đùa với Khloe Kardashian khi cả hai đang tắm nắng trên chiếc ghế xếp.

Thông qua bức ảnh được đăng tải, Khloe trông rất quyến rũ trong bộ áo tắm một mảnh bó sát. Trong khi, Kim Kardashian diện bikini bé xíu, khoe vòng một tròn đầy cùng vòng hai đầy gợi cảm. Cả hai ôm chầm lấy nhau, cười rạng rỡ trước ống kính.

Kim Kardashian bị soi tư thế nhạy cảm khi cùng em gái Khloe tận hưởng kỳ nghỉ ở Los Cabos - ảnh 1

Kim Kardashian đọ dáng nóng bỏng với em gái Khloe khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Los Cabos. Tuy nhiên cách tạo dáng của cả hai có phần nhạy cảm.

Trong gia đình Kardashian-Jenner, Kim là người nổi tiếng nhất. Ngược lại, Khloe từng có thời gian mặc cảm vì là người kém nổi bật nhất trong số 5 chị em. Đó cũng chính là động lực để cô nỗ lực "lột xác" như ngày hôm nay. Bên cạnh tham gia show thực tế với gia đình, Khloe cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Kim Kardashian bị soi tư thế nhạy cảm khi cùng em gái Khloe tận hưởng kỳ nghỉ ở Los Cabos - ảnh 2

Bất chấp đi lên nhờ thị phi, Kim Kardashian và các chị em gái của cô vẫn là những hình mẫu mà nhiều phụ nữ hướng tới bởi họ biết tận dụng lợi thế, biến thách thức thành cơ hội và chăm chỉ làm việc để đạt được thành công đáng ngưỡng mộ.

Kim Kardashian bị soi tư thế nhạy cảm khi cùng em gái Khloe tận hưởng kỳ nghỉ ở Los Cabos - ảnh 3

Gần đây, Kim Kardashian đang bị "ném đá" tơi tả khi bất ngờ tới dự khán các trận đấu gần đây của Arsenal và PSG. Ngôi sao truyền hình thực tế bị đổ lỗi cho thất bại của Arsenal trước Sporting Lisbon giữa tuần trước, và khiến Pháo thủ bị loại khỏi Europa League trên chấm phạt đền. Không ít fan Arsenal sau đó đã cầu xin người đẹp siêu vòng 3 đừng bao giờ quay trở lại sân vận động Emirates.

"Kim Kardashian đáng bị nguyền rủa. Trận nào cô ta có mặt, đội chủ nhà cũng thua. Cô ta là lời nguyền đối với bóng đá", đó là những gì mà fan bóng đá công kích vào Kardashian.