Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kim Kardashian quảng bá cho “YR 3022 YZYGAP SHDZ” khác biệt như thế nào?

Thời trang 13/08/2022 - 10:31

Ban đầu được gọi là “YZYGAP SNGLSS”, sáng tạo mới nhất từ ​​quan hệ đối tác YEEZY GAP của Kanye West hiện đã được tiết lộ.-Xu hướng thời trang

Chính thức được đặt tên là “YR 3022 YZYGAP SHDZ”, chiếc kính râm lần đầu tiên được Ye tiết lộ trong lần xuất hiện bất ngờ của anh ấy trong phim trường Lil Durk’s 2022 Rolling Loud Miami.

Vào đầu tuần, Kim Kardashian và các con gái của cô, North và Chicago, đã giúp khởi động chiến dịch bằng một bài đăng trên Instagram và chú thích kèm theo tiết lộ tên chính thức của phụ kiện. Trong trang phục của bộ sưu tập YEEZY GAP ENGINEERED BY BALENCIAGA, Lil Uzi Vert, Steve Lacy, cùng với những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng gần gũi với Ye cũng chia sẻ những bức ảnh của họ trong YR 3022 YZYGAP SHDZ.

YR 3022 YZYGAP SHDZ có thiết kế tấm che phản quang một mảnh tương lai được trang bị đệm mũi bằng bọt điêu khắc. Trong khi một dây đeo có thể điều chỉnh được gắn vào mặt sau của kính râm để hoàn thiện thiết kế độc đáo.

Kim Kardashian quảng bá cho “YR 3022 YZYGAP SHDZ” khác biệt như thế nào? - ảnh 1

Ngoài ra, trong buổi chụp hình gần đây cho chiến dịch, Ye, Lil Uzi Vert và Steve Lacy đã tiết lộ những hình xăm mà họ có. Được thực hiện bởi nghệ sĩ xăm Mez Afram, hình xăm phù hợp có nội dung “CHÚNG TÔI Ở ĐÂY / MÃI MÃI / Về mặt kỹ thuật”.

Kim Kardashian quảng bá cho “YR 3022 YZYGAP SHDZ” khác biệt như thế nào? - ảnh 2

Kim Kardashian quảng bá cho “YR 3022 YZYGAP SHDZ” khác biệt như thế nào? - ảnh 3

Kim Kardashian quảng bá cho “YR 3022 YZYGAP SHDZ” khác biệt như thế nào? - ảnh 4

Kim Kardashian quảng bá cho “YR 3022 YZYGAP SHDZ” khác biệt như thế nào? - ảnh 5

Kim Kardashian quảng bá cho “YR 3022 YZYGAP SHDZ” khác biệt như thế nào? - ảnh 6

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/kim-kardashi...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/kim-kardashian-quang-ba-cho-yr-3022-yzygap-shdz-khac-biet-nhu-the-nao-a564483.html