Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết

Tuổi Teen 15/03/2023 - 09:30

Cảnh tượng kinh hãi người xem, hai người lớn thi nhau nhồi nhét thức ăn vào miệng học sinh, tại một cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết, khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ khi chứng kiến.

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam đang không ngừng phẫn nộ, trước đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh hai giáo viên tại một cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết, đang cố gắng đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng một học sinh, mặc dù bé đang khóc lóc thảm thiết, van xin nhưng vẫn không buông tha.

ADVERTISEMENT

Cụ thể, nội dung đoạn clip được phụ huynh gửi về cho một group hóng hớt, nhờ đăng tải và chia sẻ rộng rãi đến netizen, được biết hội nhóm này có số lượng thành viên tham gia cực khủng, lên đến gần 500 nghìn người. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm dữ dội, làn sóng chỉ trích bắt đầu nổ ra, không ai có thể giữ được bình tĩnh khi thấy những hành động vô nhân tính, mà những giáo viên kia đang hành động lên người em bé khiếm khuyết.

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Theo đó, nội dung đoạn clip quay cảnh hai người trưởng thành, đang làm nhiệm vụ giữ trẻ tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết này, trên người vẫn đang mặc áo đồng phục màu xanh lá. Điều đáng nói ở đây, là việc em học sinh trong đoạn clip đã bị đè ngửa, nằm thẳng trên sàn, một người giữ chặt phần đầu, người còn lại thì ngồi đè lên thân của em bé, tay cầm bát cơm liên tục nhồi nhét vào miệng em, mặc dù em đang la hét, khóc thất thanh.

Cảnh tượng quá kinh hãi trên khiến người xem ai cũng phải rợn người, bởi hành động trên là quá vô nhân tính, nhất là đối với những bé không được toàn diện, bị khiếm khuyết như trên. Nhiều người cho rằng, việc đè thẳng lên người bé, nhồi nhét cơm vừa không thể giúp bé ăn được, mà lại còn làm cho bé dễ sặc thức ăn hơn.Gương mặt hung tợn, hành động tàn bạo cũng có thể khiến bé bị ảnh hưởng tâm lý, ám ảnh về sau này.

ADVERTISEMENT

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 2

Cảnh tượng kinh hoàng khiến nhiều người phải sốc.

Theo lời người phụ huynh gửi đoạn clip về group, người này cho biết: “Là phụ huynh của một t.rẻ e.m đặc biệt, tôi thực sự rất đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng như thế này! Các con đã rất thiệt thòi so với bạn bè cùng lứa t.uổi. Thế mà lại bị đối xử bởi những người mang danh giáo viên có tâm huyết, yêu thương trẻ như thế này đây”.

Dưới phần bình luận, nhiều lời chỉ trích, phẫn nộ cũng đã được gửi thẳng mặt đến hai giáo viên nhẫn tâm kia, bên cạnh đó là sự xót thương dành cho em bé trong vụ việc:

Quá nhẫn tâm, xem mà không thể tin được là có thể xảy ra ngoài đời thật. Yêu cầu cần làm rõ câu chuyện này trước pháp luật

Những con người vô nhân tính, thương em bé kia quá, đã vào đúng nơi không có tình người

Kinh hãi, thời buổi bây giờ lòng người sao mà lạnh lẽo quá.

ADVERTISEMENT

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 3

Người phụ nữ liên tục nhét thức ăn vào miệng đ.ứa t.rẻ khiếm khuyết.

Nhanh chóng sau đó, netizen Việt cũng đã đồng loạt lùng sục, tìm ra tung tích của cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết kia. Được biết đó là một cơ sở ngụ tại Bắc Ninh, có tên T.A, hiện trang cá nhân của cơ sở này cũng đã bị hàng loạt bão phẫn nộ, yêu cầu phía đơn vị lên tiếng giải thích rõ ràng sự việc, trả lại công bằng cho em bé trên.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên việc t.rẻ e.m khiếm khuyết bị giáo viên “ tác động vật lý”. Trước đó, vào năm 2019, sự việc 38 học sinh có vấn đề về sức khoẻ bị 7 giáo viên liên tục h.ành h.ạ, tác động tại tỉnh Trung tâm Phục hồi Chức năng T.rẻ e.m khiếm thính Beijing Mingsheng, đã từng khiến rúng động netizen vào thời điểm đó.

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Sự việc em bé khiếm khuyết bị nhét thức ăn vào miệng trên vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, mong chờ cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra làm rõ, trừng trị xứng đáng những kẻ ra tay tàn nhẫn, trả lại công bằng và có sự bù đắp thiệt hại, về sức khỏe lẫn tinh thần cho đ.ứa t.rẻ kém may mắn trong câu chuyện trên.

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 6

Người mẫu phi giới tính bị phun nước bọt, “tác động vật lý” tại chung cư vì khác biệt ngoại hình

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 7 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Là một Tiktoker, người mẫu phi giới tính triển vọng của làng mốt Việt. Trần Thanh Tín (nghệ danh Thanh Tín ChanYo) gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh, chiều cao nổi bật và mái tóc dài. Thanh Tín ChanYo từng biểu diễn cho nhiều NTK nổi tiếng, tham gia chiến dịch quảng cáo cũng như một số bìa tạp chí. Tuy nhiên, đằng sau những tràng vỗ tay, trang phục lộng lẫy là ánh mắt kì thị từ dư luận. Sự khác biệt về ngoại hình, phong cách ăn mặc... vô tình trở thành rào cản khiến Thanh Tín bị thu hẹp trong chính vỏ bọc của mình.

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 8

Mới đây, người mẫu gốc Sóc Trăng gây bất ngờ khi trở thành nạn nhân của "bắt nạt và kì thị giới tính". Cụ thể, vào ngày 27/12, trong lúc cùng bạn bè ăn uống tại hồ bơi của chung cư. Một người đàn ông bất ngờ la hét hướng về nhóm Trần Thanh Tín. Thấy mọi người không phản ứng, đối tượng bắt đầu có những hành động quá khích hơn như phun nước bọt, lao đến tác động vật lý và kèm theo đó là những câu nói rất nặng nề. Trần Thanh Tín tiết lộ, đối phương biết anh qua truyền thông và gặp mặt ở chung cư. Tuy nhiên, cả 2 chưa từng nói chuyện hoặc xảy ra bất kì mâu thuẫn nào.

ADVERTISEMENT

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 10

Thanh Tín kể: "Đêm qua Tín ngồi ở khu hồ bơi dưới nhà nói chuyện với bạn bè của Tín thì có một thanh niên la hét về phía nhóm Tín, dùng những lời lẽ rất thô tục,miệt thị về ngoại hình của Tín nhưng Tín đã lơ đi và không để ý đến vì nghĩ không phải nói về mình nhưng cho đến khi hắn xông tới phun nước bọt và tác động vào mặt Tín. Lúc đó Tín còn ko kịp biết là đang có chuyện gì xảy đến với mình thì hắn lại hăm dọa rồi liên tục mắng những lời rất khó nghe! Sau đó hắn vẫn tiếp tục lao đến ra tay với Tín, nếu lúc ấy không có các bạn Tín và bảo vệ can ngăn thì Tín ko biết chuyện gì sẽ xảy đến với Tín tiếp theo."

Thanh Tín bày tỏ, trong quá trình học tập, làm việc, bản thân anh từng đối mặt với sự chế giễu từ người khác. Thế nhưng, mọi việc ngày càng nghiêm trọng khi đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sức khỏe của anh. "Tôi cũng đã không ít lần gặp phải những sự việc tương tự vì những lý do liên quan đến ngoại hình nhưng đây là lần đầu tôi bị tác động cả lời nói và tấn công vật lý lên người như vậy. Hiện tại thì tôi chỉ có thể tự bảo vệ bản thân bằng cách hạn chế ra ngoài."

ADVERTISEMENT

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 11

Chia sẻ với phóng viên, Trần Thanh Tín cho biết gương mặt của anh hiện tại vẫn sưng đỏ, đau nhức, có dấu hiệu đau đầu buồn nôn sau một đêm. Hiện tại, anh đang chờ kết quả xử lý từ phía chung cư và cơ quan chức năng. Người mẫu không giấu được sự bất an khi sự việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Sau biến cố, nhiều ý kiến khuyên Trần Thanh Tín nên phân định rõ ràng giữa công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, mẫu unisex cho rằng việc thể hiện bản sắc cá nhân là điều không đáng bị chỉ trích. Thanh Tín ChanYo chọn cách lên tiếng để tự bảo vệ bản thân và góp phần thay đổi suy nghĩ mọi người.

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 12 ADVERTISEMENT

"Đối với tôi, việc thể hiện cá tính hay phong cách cá nhân của bản thân không có gì là sai cả và ai cũng có quyền được sống đúng với màu sắc riêng của mình, miễn là không vi phạm pháp luật hay quy chuẩn đạo đức là được. Tôi nghĩ, việc nào cũng sẽ có hai chiều hướng và tôi hay mọi người ngoài kia đều không thể làm hài lòng hết tất cả được. Nên việc một người nào đó gặp tình huống như Tôi thì đều xứng đáng được bảo vệ chứ không phải bị đổ lỗi cho việc "tôi cá tính, tôi khác biệt là sai. Tôi chỉ muốn cảnh báo đến những bạn ngoài kia , đặc biệt là những bạn có vẻ ngoài khác biệt như tôi phải luôn ý thức bảo vệ bản thân vì sẽ rất dễ rơi vào tầm nhìn của kẻ xấu và trở thành mục tiêu của bọn họ"

ADVERTISEMENT

Kinh hoàng cảnh giáo viên đè ngửa, nhồi nhét cơm vào miệng học sinh tại cơ sở giữ trẻ khiếm khuyết - ảnh 13

Sở hữu ngoại hình độc đáo nhưng lại không phù hợp với thị hiếu của số đông người Việt Nam, Thanh Tín từng là nạn nhân bị cộng đồng mạng dùng những lời lẽ không hay, chỉ trích hay thậm chí là miệt thị về diện mạo với hình ảnh trong chiến dịch thời trang của một thương hiệu kính. Đối mặt với khó khăn, thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào mặt tiêu cực, Tín luôn cố gắng hướng tới những điều tích cực xung quanh mình. Anh quan niệm nếu sống mà cứ bận tâm đến những lời lẽ không hay về mình thì sẽ vô tình bỏ lỡ mất nhiều cơ hội. Bởi vậy hãy sống hết mình, làm điều mình thích, luôn vui vẻ, lạc quan và kết nối nhiều hơn.

Hậu quả sau vụ cợt nhả từ thiện, Nờ Ô Nô bị huỷ toàn bộ hợp đồng Thời gian vừa qua, TikToker Nờ Ô Nô liên tục vướng phải ồn ào vì cách xây dựng nội dung video của mình. Thậm chí, cách hành xử của anh còn khiến người xem cảm thấy khó khó chịu, tạo ra một làn sóng tẩy chay. Thái độ...

Chia sẻ